Lối sống xa hoa của tỷ phú tự phong trẻ nhất thế giới: 6 tuổi có biệt thự, máy bay riêng 

Cậu bé người Nigeria Mompha Jr. tự nhận rằng mình là "tỷ phú trẻ nhất thế giới" khi sở hữu biệt thự từ năm 6 tuổi, có dàn xế sang đắt đỏ.

Chi Nguyễn
11:36 05/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên mạng xã hội, cậu bé người Nigeria tự nhận mình là "tỷ phú trẻ nhất thế giới", khi có căn biệt thự đầu tiên khi mới 6 tuổi và có phi cơ riêng để đi khắp thế giới. Cậu bé đó là Mompha Junior (Mompha Jr.), tên thật là Muhammed Awal Mustapha, một Influencer có trang Instagram với 25.000 người theo dõi.

Mompha Jr. thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống giàu sang, sung sướng của mình trên mạng. Năm 6 tuổi, cha cậu đã mua cho cậu một căn dinh thự đầu tiên để làm quà sinh nhật. Thậm chí, ông còn vô cùng tự hào về thành tích của con trai, nói Mompha Jr. là "chủ nhà trẻ nhất mặc đồ Gucci và sở hữu một căn nhà tráng lệ".

loi-song-xa-hoa-cua-ty-phu-tu-phong-tre-nhat-the-gioi-mompha-jr
Cậu bé người Nigeria Mompha Jr. tự nhận mình là "tỷ phú trẻ nhất thế giới"

Trên trang cá nhân, vị tỷ phú này viết: "Sở hữu ngôi nhà của riêng mình là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Cảm giác đó không thể mô tả được bằng lời, cũng không thể được định lượng bằng tiền.

Sở hữu nhà là cảm giác khiến những khó khăn hàng ngày trở nên đáng để đối mặt. Nó khiến bạn yên tâm rằng sau tất cả những thăng trầm, bạn luôn có một nơi để đi về, một nơi sẽ không bao giờ đánh giá bạn và luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn. Chúc mừng con trai về ngôi nhà mới. Món quà sinh nhật cho con từ cha".

Vài tháng sau, cậu bé lại chia sẻ bức hình mình ngồi trên nắp ca-pô của chiếc Bentley Flying Spur màu kem có giá khoảng 16,868 tỷ đồng. Dù chưa đầy 10 tuổi, cậu bé này đang sở hữu một dàn siêu xe hạng sang, trong đó có một chiếc Lamborghini Aventador màu đỏ và cả chiếc Ferrari màu vàng đang đỗ tại một trong những dinh thự sang trọng của gia đình ở Dubai.

loi-song-xa-hoa-cua-ty-phu-tu-phong-tre-nhat-the-gioi-mompha-jr
Mompha Jr. thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống giàu sang của mình trên MXH

Dường như, tính khoe khoang của cậu bé này là do ảnh hưởng của người cha. Cha của cậu bé là ông Ismailia Mustapha, thường gọi là Mompha - một tỷ phú làm giàu nhờ kinh doanh bất động sản ở TP. Lagos, Nigeria. Mustapha thường liên tục di chuyển giữa các ngôi nhà của mình ở thành phố Lagos và UAE, rồi chia sẻ những hình ảnh đó với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Được biết, vị tỷ phú này cũng đang phải đối mặt với nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự với cáo buộc rửa tiền lên đến hơn 10 triệu bảng Anh (303 tỷ đồng). Cụ thể, vào đầu tháng 1, tòa án đã tiếp nhận báo cáo từ cơ quan chống tham nhũng Nigeria rằng Mompha tẩu tán tài sản của mình trong những chiếc đồng hồ sang trọng và “tài sản lưu động” khác. Vị tỷ phú này đã bị tạm giam để chờ xét xử, nhưng do nộp bảo lãnh 350.000 bảng Anh tiền bảo lãnh nên đã được thả ra sau đó.

loi-song-xa-hoa-cua-ty-phu-tu-phong-tre-nhat-the-gioi-mompha-jr
Tỷ phú Ismailia Mustapha, thường gọi Mompha - bố của Mompha Jr.

Những năm gần đây, ở Nigeria xuất hiện con nhà giàu thế hệ thứ 2 chuyên khoe khoang cuộc sống xa xỉ với máy bay phản lực hay đồ trang sức cá nhân trên mạng xã hội như Instagram.

Theo The Sun

Xem thêm: Đội Có - Tỷ phú hào hoa nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn: Bắt đầu từ tay trắng rồi ra đi trắng tay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận