Huỳnh Nguyễn Mai Phương: 9x Đồng Nai là ứng cử viên nặng ký cho Miss World Vietnam 2022, sở hữu IELTS 8.0

Trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" cho vị trí ngôi hậu.

Chi Nguyễn
15:21 29/07/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiện tại, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đang dần đi đến những chặng đường cuối cùng. Hiện tại, có không ít người đẹp được khán giả đánh giá rất cao, là những ứng cử viên "nặng ký" cho vị trí Hoa hậu. Trong đó, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là mỹ nhân đang được dân tình để ý, với profile và thành tích "khủng". 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, là người đẹp đến từ Đồng Nai. Cô bạn sở hữu chiều cao 1m70, số đo 82-63-92, có gương mặt đậm nét Á Đông và khí chất thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

huynh-nguyen-mai-phuong-miss-world-vietnam-2022-la-ai
Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, là người đẹp đến từ Đồng Nai

Với khán giả thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc, Mai Phương không phải là gương mặt mới. Trước đó, cô từng tham dự không ít đấu trường sắc đẹp và gặt hái nhiều thành tích nhất định.

Năm 2018, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt giải Nhất cuộc thi Hoa khôi Đại học Đồng Nai. Năm 2020, cô thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 5 chung cuộc. Chưa kể, người đẹp SN 1999 còn chiến thẳng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái, Top 5 Người đẹp du lịch và Top 5 Người đẹp tài năng.

Tái xuất trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Mai Phương "lột xác" với phong thái cá tính và quyến rũ hơn. Với nhiều kinh nghiệm từ trước, thí sinh Đồng Nai liên tục chứng tỏ bản lĩnh cũng như khả năng nổi bật của mình.

huynh-nguyen-mai-phuong-miss-world-vietnam-2022-la-ai
Tái xuất trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Mai Phương "lột xác" với phong thái cá tính và quyến rũ hơn.

Không chỉ xinh đẹp, 9x còn sở hữu thành tích "khủng" trong học tập. Cô bạn từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, đạt được IELTS 6.5 vào năm lớp 11. Hiện tại, Mai Phương đang có IETLS 8.0, từng  là gia sư cho con trai của Lệ Quyên. Cô còn là MC song ngữ cho nhiều chương trình, đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp 9x còn có thể hát, nhảy, chơi đàn và trình diễn catwalk khá tốt.

Trong sự kiện "Home coming" của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Mai Phương cũng tham gia với vai trò MC song ngữ. Đáng chú ý, cô cũng từng là 1 trong 5 ứng viên được cân nhắc để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021.

huynh-nguyen-mai-phuong-miss-world-vietnam-2022-la-ai
Mai Phương (váy xanh dương) làm MC cho sự kiện "Home coming" của Hoa hậu Thùy Tiên

Những thành tích này càng khiến người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp đặt kỳ vọng vào mỹ nhân Đồng Nai. Mai Phương cho biết: "Trải qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa rồi, Mai Phương đã đúc kết thêm được nhiều kinh nghiệm và bản thân mình cũng muốn mang đến một Mai Phương thật mới mẻ để lần nữa thử sức cũng như thể hiện những khả năng khác của mình ở Miss World Vietnam 2021. Bên cạnh đó, cũng nhờ sự tin yêu và ủng hộ của gia đình, bạn bè cũng như rất nhiều những người đã theo dõi Phương từ cuộc thi trước đã tạo nên nguồn động lực rất lớn khiến Phương quyết định trở lại đường đua sắc đẹp này".

Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp liên tục ghi điểm khán giả và ban giám khảo. Cô đã lọt Top 5 người đẹp du lịch trong đêm chung khảo, có màn thi ứng xử xuất sắc. Câu trả lời rõ ràng, trôi chảy, phong thái tự tin, và nhất là khả năng "bắn" tiếng Anh như gió đã khiến cô gây ấn tượng tốt.

huynh-nguyen-mai-phuong-miss-world-vietnam-2022-la-ai
Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp liên tục ghi điểm khán giả và ban giám khảo. Cô đã lọt Top 5 người đẹp du lịch trong đêm chung khảo, có màn thi ứng xử xuất sắc

Sự tự tin và nổi bật của Mai Phương đã giúp cô thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam. Có không ít lời dự đoán và kỳ vọng Mai Phương sẽ là người đẹp đoạt được chiếc vương miện Miss World Vietnam 2022.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm: Chân dung người đẹp cao 1m85 - ứng viên nặng ký trên đường đua tới vương miện Miss World Vietnam 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận