Chân dung người đẹp cao 1m85 - ứng viên nặng ký trên đường đua tới vương miện Miss World Vietnam 2022

Ngay từ khi mới xuất hiện, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi sở hữu chiều cao khủng và học thức đáng nể.

Chi Nguyễn
15:29 04/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai?

Tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 gần đây, khán giả liên tục chiêm ngưỡng nhiều thí sinh sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Một trong những người đẹp gây dấu ấn sâu sắc nhất thời điểm này là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Được biết, Bảo Ngọc đang là sinh viên Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

le-nguyen-bao-ngoc-la-ai-va-le-nguyen-bao-ngoc-cao-bao-nhieu
Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, quê Cần Thơ, là một trong những ứng viên nặng ký Miss World Vietnam 2022

Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc từng là ứng viên mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 10x tâm sự, bản thân vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và chưa có nhiều kinh nghiệm như các thí sinh khác.

Quả thực, ban đầu 10x Cần Thơ vẫn còn giữ lối catwalk khá đơn giản, chưa có nhiều đột phá. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tiếp tục cố gắng, dần tỏa sáng và trưởng thành hơn khi càng bước sâu vào đấu trường sắc đẹp. Trải qua nhiều phần thi, cô đã ghi tên mình vào Top 22 chung cuộc, là một thành quả ấn tượng với cô gái trẻ lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc.

le-nguyen-bao-ngoc-la-ai-va-le-nguyen-bao-ngoc-cao-bao-nhieu
Bảo Ngọc đã chăm chỉ tập luyện catwalk và giành chiến thắng trong phần thi Người đẹp Thời trang

Sau 2 năm ít hoạt động, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã quay trở lại tham dự Miss World Vietnam 2022 và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Người đẹp 10x nay đã có diện mạo sắc sảo, mặn mà hơn, có sự lột xác ấn tượng. Từ một cô gái vụng về, Bảo Ngọc đã chăm chỉ tập luyện catwalk và giành chiến thắng trong phần thi Người đẹp Thời trang. Với chiến thắng này, cô cũng đã giành được tấm vé đầu tiên lọt vào top 20 của cuộc thi năm nay.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc cao bao nhiêu?

Ngay từ lần đầu tiên dự thi, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã gây ấn tượng với chiều cao khủng. Cô cao 1m85, sở hữu số đo ba vòng 87-63-98 quyến rũ. Nhờ lợi thế về chiều cao, dù không sở hữu kỹ năng catwalk thượng thừa, 10x vẫn ghi điểm trong các phần thi trình diễn. 

le-nguyen-bao-ngoc-la-ai-va-le-nguyen-bao-ngoc-cao-bao-nhieu
Lê Nguyễn Bảo Ngọc cao 1m85, sở hữu số đo ba vòng 87-63-98 quyến rũ

Kinh nghiệm từ cuộc thi nhan sắc trước giúp Bảo Ngọc tự tin hơn khi nhập cuộc tại đường đua Miss World Vietnam 2022. Trong đấu trường sắc đẹp lần này, cô gây ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả nhờ sự tự tin và kinh nghiệm tạo dáng khi chụp ảnh. Ở cuộc thi lần này, 10x tiếp tục nắm giữ kỷ lục là thí sinh có chiều cao "khủng", thậm chí còn cao hơn cách đây 2 năm.

le-nguyen-bao-ngoc-la-ai-va-le-nguyen-bao-ngoc-cao-bao-nhieu
Ở cuộc thi lần này, 10x tiếp tục nắm giữ kỷ lục là thí sinh có chiều cao "khủng"

Bảo Ngọc thừa nhận chiều cao là một lợi thế, giúp cô trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, cô khẳng định đó không phải là yếu tố quyết định khi tham gia một cuộc thi nhan sắc. Ban đầu, bố mẹ cô không đồng ý cho cô tham gia các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp vì muốn cô tập trung học hành. Nhưng rồi họ cũng chiều lòng con gái, và 10x tự tin tham gia tranh tài ở các cuộc thi hoa hậu.

le-nguyen-bao-ngoc-la-ai-va-le-nguyen-bao-ngoc-cao-bao-nhieu
Sau này, có nhiều người động viên tôi rằng đây là điều không phải ai cũng có được. Tôi tự tin hơn về chiều cao của mình

10x tâm sự: "Lúc bé, tôi hay bị trêu chọc về chiều cao nên cũng tự ti kha khá. Sau này, có nhiều người động viên tôi rằng đây là điều không phải ai cũng có được. Tôi tự tin hơn về chiều cao của mình". Ngoài chiều cao ấn tượng, Bảo Ngọc còn gây chú ý khi có trình độ IELTS 8.0. Tại phần thi tài năng, cô đã có màn thuyết trình vô cùng troi chảy bằng tiếng Anh thuyết phục ban giám khảo.

Theo Tiền Phong, Thanh Niên

Xem thêm: Chân dung hot TikToker Ciin Bùi Thảo Ly, cô gái được ví như "Lisa Việt Nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận