Chân dung hot TikToker Ciin Bùi Thảo Ly, cô gái được ví như "Lisa Việt Nam"

Ciin Bùi Thảo Ly thời gian gần đây được nhiều cư dân mạng biết tới thông qua các clip nhảy vô cùng đẹp mắt được đăng tải trên nền tảng TikTok. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Lisa Việt Nam' do có ngoại hình quá giống với nữ idol thuộc nhóm nhạc Kpop BlackPink.

Thái An
12:00 27/04/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

TikToker Ciin Bùi Thảo Ly là ai?

TikToker Ciin tên thật là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Bảo Lộc, Lâm Đồng và hiện đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ciin Bùi Thảo Ly được cư dân mạng biết tới nhiều thông qua vai trò là Tiktoker và Dancer.

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-9

Cô nàng chính là cái tên quen thuộc trong những vũ điệu tiêu biểu có thể kể đến như: Đưa tay đây nào remix, Cứ chill thôi, Lấy cây dù… Ca khúc quen thuộc Đưa tay đây nào làm mưa làm gió từ trong thời gian dài, video chính do cô dàn dựng và thu hút hàng triệu người nhảy theo trong đó có các sao Việt như: Min, Erik…

Cô nàng là chủ nhân của những điệu nhảy khuấy đảo Douyin và Tiktok. Điều này cho thấy sức hút của Bùi Thảo Ly trên mạng xã hội

Không chỉ nổi tiếng ở thị trường nội địa, Ciin Bùi Thảo Ly còn là idol lưu lượng cao đối với giới trẻ Trung Quốc dưới nghệ danh Cciinnn. Tên của cô nàng thường xuyên xuất hiện trên các bảng “Hot Search” của Douyin. Hàng loạt những ngôi sao Hoa Ngữ nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, Lưu Tư Dao, Bành Thập Lục… Cũng yêu thích và bắt trend theo.

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-1

Trước khi nổi danh, Ciin từng tham gia học tại Trường múa Thành phố Hồ Chí Minh và là thành viên thuộc Vũ đoàn Bước Nhảy.

Hiện tại, Ciin đã trở thành KOL và đầu quân cho BN Entertainment.

Mới đây, cô nàng cũng đã xuất sắc giành được giải Quán quân TikTok Master 2021 Mảng Dance và trở thành giám khảo trong nhiều chương trình thi đấu vũ đạo giành cho giới trẻ trong thời gian gần đây.

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-14
Ciin Bùi Thảo Ly là Quán quân TikTok Master 2021 Mảng Dance

Đáng chú ý hơn cô cũng được nhận lời mời tham gia các show tại Trung Quốc. Trong đó có chương trình giải trí sống còn Chuang 2022 (Sáng tạo doanh 2022). Tuy nhiên, vì không giỏi tiếng Anh và tiếng Trung nên Ciin đã từ chối dự thi.

Các trang mạng xã hội của Ciin Bùi Thảo Ly

Ciin Bùi Thảo Ly trong hơn 1 năm gần đây đã trở thành hiện tượng mạng đối với giới trẻ Việt Nam và quốc tế nhờ có các clip nhảy viral trên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện, cô nàng đang là chủ sở hữu của các kênh Tiktok và trang Facebook, Instagram và Youtube với lượt người theo dõi khủng.

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-3

Cụ thể, hiện Bùi Thảo Ly đang có cho mình kênh TikTok cciinnn với hơn 6,1 triệu lượt người theo dõi.

Vưới lượt follow khủng, mỗi video được đăng tải trên tài khoản TikTok cá nhân Ciin đều thu về hàng trăm nghìn cho tới hàng triệu lượt xem. Hiện, hot TikToker Ciin cũng đã có được hơn 128 triệu lượt tim cho các nội dung được đăng tải trên tài khoản này.

Bên cạnh Tiktok, Ciin Bùi Thảo Ly cũng có hơn 95 nghìn người theo dõi tại tài khoản Facebook Bùi Thảo Ly (Sịn). Tại đây, cô nàng khá thường xuyên update các hoạt động mới của bản thân.

Ciin cũng sở hữu tài khoản Instagram l.ciin với 278 nghìn người theo dõi.

Đặc biệt, kênh Youtube cá nhân CiiN Bùi Thảo Ly của cô nàng, nơi chuyên đăng tải các bản dance cover đẹp mắt cũng giúp cô nàng thu về lượt người theo dõi khủng.

Vì sao Cinn bị gọi là "Lisa Việt Nam"?

Ciin Bùi Thảo Ly bắt đầu được mọi người gọi với biệt danh "Lisa Việt Nam" sau khi bất ngờ xuất hiện tại tập 7 của Rap Việt mùa 2 với mái tóc nhuộm bạch kim và cách trang điểm giống với nữ idol Kpop Lisa thuộc nhóm nhạc BlackPink.

Sau sự xuất hiện nay, Ciin đã trở thành cái tên được tìm kiếm và săn lùng trên khắp các mạng xã hội tại Việt Nam.

Netizen sau khi đã mục sở thị khắp các tài khoản cá nhân của Bùi Thảo Lý đã không ngừng cảm thán bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp chẳng kém idol quốc tế mà tài năng nhảy cùng vô cùng 'khủng bố".

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-18
Ciin và Lisa được nhận xét có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình. Bên cạnh đó, 2 cô nàng cũng đều sở hữu tài năng nhảy "đỉnh của chóp"

Sự xuất hiện với diện mạo tương tự Lisa đã giúp Ciin được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn, từ đó, tài năng nhảy của cô nàng cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ hơn và thu hút về vô số fan hâm mộ cùng những lời mời hợp tác với các nhãn hàng lớn.

Tuy nhiên, đối với Ciin, niềm vui khi được gắn với biệt danh "Lisa của Việt Nam" cũng không được kéo dài. Điều này thậm chí còn khiến một bộ phận cư dân mạng chỉ trích cô nàng và tố cô nàng cố tình làm giống nữ idol Hàn Quốc để 'ké fame".

Câu chuyện không vui đi đến cao trào là khi Ciin Bùi Thảo Ly đã phải đăng đàn trên Facebook cá nhân để khẳng định lại bản thân.

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-6

Tại bài post, Ciin viết: "Tôi không phải Lisa Việt Nam thì tôi nói tôi không phải Lisa Việt Nam. Tôi không phải Lisa Việt Nam nhưng tôi là fan và tôi có quyền yêu thích idol của mình, tôi có quyền hướng theo style và hình ảnh tôi thích hoặc tôi hợp. Các bạn thấy giống hay không giống đó là chuyện của các bạn. Đừng có nói kiểu: “không nhận là Lisa Việt Nam mà cố làm giống Lisa”.

Đó là các bạn tự thấy giống, còn cố là cố như nào?? Mấy bạn thử cố giống xem được không ??? Hay tôi không được để tóc mái nữa, không được nhuộm tóc màu sáng nữa, hay đi sửa mặt và nghỉ nhảy luôn để không có 1 cái gì liên quan các bạn mới vừa lòng ?????

Hồi trước có ai khen giống vui gần chết, giờ ai nói giống thì sợ muốn chết.

Rồi cũng đừng ai nói “hãy là chính mình” =))) tui không là tui thì tui là ai hả mọi người??".

Được biết, sau sự việc này, mới đây Ciin cũng đã quyết định 'tân trang nhan sắc' khiến khán giả khá ngỡ ngàng.

Trên trang TikTok cá nhân, "Lisa bản Việt" đã đăng tải đoạn clip đeo khẩu trang kín mít khi đang ở tiệm làm tóc cùng thông báo đã thực hiện một số 'thủ thuật' trên gương mặt.

tiktoker-ciin-bui-thao-ly-la-ai-vi-sao-cinn-bi-goi-la-lisa-viet-nam-17

CiiN chia sẻ: "Tôi mới sửa mũi, tôi không muốn lên page người khác trước. Nên không cởi khẩu trang ở clip bên anh làm tóc".

Hiện, Ciin vẫn chưa công bố diện mạo mới trước cộng đồng. Cô nàng cũng nhắn nhủ người hâm mộ, vào một ngày đẹp trời nào đó, cô sẽ chính thức xuất hiện với diện mạo mới trước khán giả.

Các MV của người nổi tiếng có sự tham gia của Ciin Bùi Thảo Ly

Lung Lay - OSAD

Anh lo cho em hết - Đàm Vĩnh Hưng x Ricky Star

Mây Hồng đưa lối - DATKAA x Prod.QT BEATZ

Thanh xuân ta có nhau

Xem thêm: TikToker Gia Nghi: Vượt qua cảnh sống không điện không wifi để trở thành tiếp viên hàng không

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận