Đạt Villa: 20 tuổi là thợ cắt tóc, năm 28 tuổi trở thành hot TikToker kiếm tiền tỷ 

Năm 26 tuổi, Đạt Villa bắt đầu tập tành quay TikTok, và rồi chỉ sau 2 năm, anh đã trở thành hot TikToker kiếm tiền tỷ.

Chi Nguyễn
16:08 24/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

TikToker khiến dân tình xôn xao vì nghi kiếm 700 triệu/tháng?

Hồi đầu năm 2022, dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn có một Influencer kiếm được 700 triệu/tháng nhờ làm TikTok. Đáng chú ý, theo lời đồn của cư dân mạng, đây mới chỉ là 30% tổng số tiền mà TikToker này kiếm được, chưa kể các hoạt động khác như PR sản phẩm. Cuối cùng, danh tính của người này được hé lộ là Đạt Villa, chủ kênh TikTok @datvilla94 có gần 4 triệu lượt theo dõi.

hot-tiktoker-dat-villa-kiem-tien-ty-la-ai
Đạt Villa kiếm được tiền tỷ sau 2 năm làm TikTok, vừa tậu xe Mercedes-Benz E300 AMG giá gần 3 tỷ

Tuy nhiên, sau đó phía Đạt Villa đã đính chính rằng thông tin kiếm 700 triệu/tháng này là không chính xác. Đại diện của TikToker này cho biết: "Thu nhập hiện tại của Đạt thấp hơn nhưng 700 triệu/ tháng cũng là con số mục tiêu mà hot TikToker hướng đến trong năm 2022. Thu nhập của Đạt đến từ 2 nguồn chính, thứ nhất là quà tặng của fan (hình thức mà netizen hay gọi là donate) qua những buổi livestream trên TikTok và thứ 2 là các job quảng cáo của các nhãn hàng".

Được biết, tuy chưa đến mức 700 triệu/tháng, nhưng Đạt Villa đã kiếm được vài tỷ sau 2 năm miệt mài làm TikTok. Vừa qua, anh vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz E300 AMG giá niêm yết 2,95 tỷ đồng. 

Hành trình từ thợ cắt tóc đến TikToker nổi tiếng

Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994 và hiện đang sống tại Hà Nội. Lý giải về cái tên của mình, 9x cho biết đây không phải là villa - biệt thự, mà là tên đặt theo cựu cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha vốn là thần tượng của anh, David Villa. 

hot-tiktoker-dat-villa-kiem-tien-ty-la-ai
Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, trước kia chỉ là thợ cắt tóc, mới làm TikTok vài năm nay

Được biết, gia cảnh nhà Đạt Villa không phải là khá giả gì, nên từ khi còn học cấp 3 anh đã ấp ủ mong ước kiếm tiền. Năm 20 tuổi, anh mới chỉ đang là thợ cắt tóc bình thường. Vì thế, để có thu nhập khủng như hiện nay, 9x thừa nhận nguyên do là vì muốn tạo sự "khác biệt". 

Cách đây khoảng 2 năm, anh bắt đầu tập tành dùng TikTok, chủ yếu là chơi cho vui. Nào ngờ, video của anh liên tục được đề xuất, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhận thấy đây là cơ hội phát triển, 9x đã quyết định theo đuổi công việc này một cách nghiêm túc. Sau khoảng 1 năm chăm chỉ làm clip, anh đã kiếm được 1 tỷ đầu tiên. Anh thừa nhận, không có thành công nào là dễ dàng, ngay cả sau khi đạt mốc 1 tỷ thì với anh đó chỉ là khởi đầu.

hot-tiktoker-dat-villa-kiem-tien-ty-la-ai
TikTok của Đạt Villa gần đạt 4 triệu follow
hot-tiktoker-dat-villa-kiem-tien-ty-la-ai
Các video của 9x làm thường thu hút vài triệu lượt xem

Đạt Villa cho biết: "Thu nhập của TikToker không cố định nên khá khó để đưa ra một con số cụ thể. Tuy nhiên trung bình mỗi tháng, sau khi trừ hết những khoản chi phí như tiền ăn, tiền nhà, tiền lương của các bạn trong team,... mình tiết kiệm được khoảng 50 triệu đồng. ... Việc đầu tiên khi mình kiếm được tiền là trả nợ giúp bố mẹ. Phải chăm lo cho gia đình xong mình mới có thể yên tâm tiếp tục phát triển công việc tốt hơn".

Không có con đường nào trải hoa hồng

Tất nhiên, khi làm việc này không tránh khỏi định kiến, rằng TikToker không phải là một công việc nghiêm túc. Chia sẻ về điều này, Đạt Villa cho biết: "Công việc nào cũng có người này người kia, có người làm cho vui và có người tâm huyết, làm nghề thực thụ. Chính những người ở kiểu thứ 2 sẽ thay đổi cách nhìn nhận của số đông về một nghề còn khá mới như TikToker. Và mình thực sự mong sẽ góp phần tạo nên hình ảnh của một TikToker chuyên nghiệp như vậy".

hot-tiktoker-dat-villa-kiem-tien-ty-la-ai
Cứ chăm chỉ và nỗ lực hết sức để tiến lên phía trước, mọi thứ tốt đẹp sẽ luôn tới với chúng ta

Hiện tại, bản thân anh chưa phải đánh đổi gì, trái lại còn may mắn nhận được nhiều yêu thương của fan ở nhiều lứa tuổi, cả trong nước lẫn quốc tế. Vì thế, Đạt Villa cảm thấy rất biết ơn, chỉ tập trung làm những gì mình cho là tốt nhất và không mấy để tâm với những bình luận tiêu cực. 

Sau cùng, 9x khuyên rằng: "Không con đường nào chỉ toàn hoa hồng, luôn có cả chông gai đang đợi bạn. Cứ chăm chỉ và nỗ lực hết sức để tiến lên phía trước, mọi thứ tốt đẹp sẽ luôn tới với chúng ta. Và sau cùng, mọi mối quan hệ đều chỉ là tương đối. Hãy đối xử thật lòng và khoan dung với mọi người".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: TikToker Đức Nhân - cô gái gốc Nha Trang có hiếu: "Mẹ có thế nào vẫn là mẹ của ta"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận