Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Phí Phương Anh mạnh tay quyên góp cho bà con vùng bão

Vừa qua, hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Phí Phương Anh đã có hành động đẹp khi quyên góp hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Chi Nguyễn
15:37 09/09/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bão số 3 - bão Yagi đã đổ bộ vào Việt Nam vào cuối tuần trước, khiến nhiều tỉnh thành miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề. Trước tình hình đó, không chỉ là cố gắng khắc phục từ các cơ quan nhà nước, mà những người dân Việt Nam - trong đó có các nghệ sĩ đã hết lòng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ.

Hoa hậu Phương Lê là một ví dụ tiêu biểu, khi cô quyết định ủng hộ 500 triệu cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Là công dân Việt Nam, Phương Lê quyên góp một phần nhỏ số tiền của mình cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Mọi người ơi, cùng Phương Lê chung tay đóng góp, dù nhỏ hay lớn cũng là góp phần chia sẻ gánh nặng sau thiên tai mưa giông tàn phá".

hoa-hau-phuong-le-ca-si-phi-phuong-anh-quyen-gop-cho-ba-con-vung-bao

Hành động đẹp của Phương Lê đã khiến dân tình không khỏi cảm động. Dưới bình luận, cô chia sẻ thêm rằng: "Chút tấm lòng gửi đến bà con vùng bão ,mong cho bão sớm qua để bà con có cuộc sống sớm trở lại bình thường an vui hạnh phúc".

Ngoài hoa hậu Phương Lê, ca sĩ kiêm người mẫu Phí Phương Anh cũng gây chú ý khi tham gia quyên góp ủng hộ. Được biết, nữ nghệ sĩ đã đóng góp 50 triệu đồng vào quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Phí Phương Anh chia sẻ: "Tuy chỉ là một phần đóng góp nhỏ nhưng Phí Phương Anh hy vọng phần nào có thể giúp đỡ và xoa dịu nỗi đau của đồng bào sau cơn bão. Mong rằng trong tương lai Việt Nam chúng ta không còn phải chịu bất kỳ tổn thất nào nữa và người dân sẽ sớm đứng lên mạnh mẽ hơn sau đợt thiên tai này".

hoa-hau-phuong-le-ca-si-phi-phuong-anh-quyen-gop-cho-ba-con-vung-bao-1

Hành động của hai nghệ sĩ không chỉ là thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn lan tỏa sức mạnh cộng đồng, chung tay giúp đỡ người khốn khó. Tất nhiên, đây chỉ là hai trong số nhiều người nổi tiếng đã đóng góp cho đồng bào vùng bão, với mong muốn giúp đỡ người dân sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Qua những hành động đẹp và đầy ý nghĩa này, một lần nữa người dân Việt Nam lại thể hiện tinh thần đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn do thiên tai gây ra.

Xem thêm: Đáp lại lời kêu gọi, hơn 100 thanh niên Thừa Thiên Huế tình nguyện ra miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận