Hà Anh Tuấn tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19, xem việc đóng góp là "nghĩa vụ phải làm"

Mới đây, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang. 

Chi Nguyễn
14:54 01/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, Hà Anh Tuấn cùng bạn bè từ công ty Đôi Mắt Viễn Đông (FEEC) cùng Viet Vision ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19. Số tiền trên tương đương 3.000 bộ xét nghiệm COVID-19, 2.500 đồ bảo hộ y tế, 10.000 khẩu trang N95.

Chia sẻ về lần quyên góp này, nam ca sĩ cho hay: "Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành. Tôi mong các anh chị em y bác sĩ vững tâm để cống hiến...Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc trở lại".

ha-anh-tuan-tiep-tuc-ung-ho-1-ty-dong-chong-dich-covid-19
Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành

Hà Anh Tuấn cho hay, ban đầu anh định hỗ trợ lương thực cho công nhân tỉnh Bắc Giang, nhưng gặp khó khăn trong việc đi trao quà trực tiếp. Sau khi liên hệ cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang, biết chuyện lực lượng tuyến đầu chống dịch đang thiếu thiết bị y tế, nam ca sĩ đã ủng hộ số tiền trên để phòng chống dịch.

Bên cạnh đó, đại diện Viet Vision cũng chia sẻ: "Trong vai trò công dân, chúng tôi luôn dõi theo tình hình phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước với tâm thế đồng lòng và biết ơn sâu sắc. Đặc biệt tại Bắc Giang nơi dịch đang diễn ra rất phức tạp, chúng tôi muốn gửi đến sự thấu hiểu và mong muốn được đồng hành đóng góp chút ít cùng với lực lượng các y bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu đang ngày đêm vất vả cống hiến cho cuộc chiến chống đại dịch".

ha-anh-tuan-tiep-tuc-ung-ho-1-ty-dong-chong-dich-covid-19
Đạo diện Công ty Viet Vision trao các suất ăn cho Khoa Xét nghiệm thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội

Vào giữa tháng 5, Hà Anh Tuấn cùng ê kíp công ty Viet Vision cũng đã hỗ trợ 1.000 suất cơm, gửi tới Khoa Xét nghiệm, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng gửi 500 triệu đồng, là doanh thu từ concert The Veston tổ chức tháng 4/2021 để ủng hộ quỹ vaccine COVID-19. 

Còn tháng 3/2020, nam ca sĩ sinh năm 1984 cũng từng tài trợ 1,3 tỷ đồng cùng bạn bè để làm phòng cách ly áp lực âm, dùng trong việc điều trị bệnh nhân COVID-19 ở bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM), bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội).

ha-anh-tuan-tiep-tuc-ung-ho-1-ty-dong-chong-dich-covid-19
Nam ca sĩ cũng từng gửi 500 triệu đồng, là doanh thu concert The Veston để ủng hộ quỹ vaccine

Hiện tại, Hà Anh Tuấn đang tập trung triển khai dự án cộng đồng Rừng Việt Nam để bảo vệ môi trường. Nam ca sĩ cũng nổi tiếng là người có tấm lòng nhân ái khi thường xuyên tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, và là đại sứ cho các hoạt động như quỹ học bổng Vừ A Dính, thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM...

Sáng 1/6, Việt Nam ghi nhận 111 ca dương tính mới, nâng tổng số ca nhiễm tại Bắc Giang lên 2.297, Bắc Ninh 857, TP HCM 208. Số lượng ca nhiễm cộng đồng tính từ ngày 27/4 đến nay lên 4.357 ca, ở 36 tỉnh thành.

Vlogger Huy Cung chia sẻ hình ảnh đi chống dịch ở Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận