Đoàn Di Băng cùng quỹ từ thiện hỗ trợ 1000 vé xe 0 đồng cho bà con về quê ăn Tết

Đoàn Di Băng vốn nổi tiếng là nghệ sĩ hào phóng và chăm làm từ thiện, mới đây lại khiến nhiều người nể phục khi hỗ trợ vé xe cho bà con về quê ăn Tết.

Chi Nguyễn
12:44 27/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đoàn Di Băng cùng chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từ lâu đã nổi tiếng là cặp đôi hào phóng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường xuyên tham gia, tổ chức các chương trình từ thiện, thậm chí còn lập quỹ từ thiện riêng mang tên các con là HanaYuki. 

Gần đây nhất, nữ ca sĩ khiến cho dân tình nể phục khi cùng quỹ từ thiện hỗ trợ 1.000 vé xe cho bà con về quê ăn Tết. Cụ thể, vào ngày 24/1 vừa qua, Đoàn Di Băng đã đăng tải trên trang cá nhân rằng: "Hanayuki hỗ trợ 1.000 vé xe 0đ cho bà con về nhà ăn Tết. Chuyến xe 0đ sẽ khởi hành vào ngày 27 và 28/1/2022 (tức 25 & 26 âm lịch) từ Sài Gòn về các tỉnh miền tây & Nam Trung Bộ".

doan-di-bang-ho-tro-1000-ve-xe-0-dong-cho-ba-con-ve-que-an-tet
Đoàn Di Băng hỗ trợ 1.000 vé xe cho bà con về quê ăn Tết

Được biết, chuyến xe về các tỉnh miền Tây sẽ đi qua các tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Còn xe chạy các tỉnh phía Nam Trung Bộ sẽ đi về Bình Thuận, Phan Thiết, Ninh Thuận, Khánh Hoà và Nha Trang. Chỉ sau vài ngày, bà con đã đăng ký đủ 1.000 lượt, dự kiến chuyến xe sẽ khởi hành lúc 18h30 ngày 27-28/1  tại điểm tập kết là Cổng Chào Khu Chế Xuất Tân Thuận thuộc phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đứng ra làm việc tử tế. Vào đợt lũ lụt miền Trung năm 2020, quỹ từ thiện của vợ chồng Đoàn Di Băng từng ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng vài trăm triệu đồng. Chưa kể, họ cũng tổ chức chương trình kết hợp với công ty mỹ phẩm gia đình, theo đó mỗi sản phẩm được mua đồng nghĩa với việc khách hàng ủng hộ 5.000 đồng vào quỹ.

doan-di-bang-ho-tro-1000-ve-xe-0-dong-cho-ba-con-ve-que-an-tet
Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đứng ra làm việc tử tế

Vào tháng 9/2021, thương cảm cho cảnh khốn khó của bà con mùa dịch, nữ ca sĩ đã quyết định tặng quà cho những người bình luận dưới dòng trạng thái của cô. Sau 8 tiếng đăng tải, nữ ca sĩ chọn ra 100 người trong số gần 10.000 bình luận, thông báo sẽ tặng mỗi người một phần quà là 1 triệu đồng. Đoàn Di Băng chia sẻ: "Băng không biết bao nhiêu nhưng hi vọng giúp các bạn có ít tiền mua tã sữa, đồ ăn cho các con nhỏ. Anh Vũ sẽ tận tay chuyển khoản cho 100 bạn, chắc hơi mất thời gian xíu. Mọi người thông cảm chờ Băng nha".

doan-di-bang-ho-tro-1000-ve-xe-0-dong-cho-ba-con-ve-que-an-tet
Vợ chồng Di Băng nổi tiếng là cặp đôi hào phóng nhất nhì showbiz Việt, thường xuyên tham gia và tổ chức từ thiện

Ngoài việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng Đoàn Di Băng còn được nhiều người yêu quý vì đối xử tử tế với nhân viên. Trong một bữa tiệc cuối năm của công ty, Đoàn Di Băng cho biết: "Năm nay công ty nợ bạn rất nhiều chuyến đi chơi, buổi họp mặt. Chính vì lẽ thiệt thòi đó mà anh chị cũng công bố là Tết năm nay chúng ta sẽ có lương tháng 14. Ngoài phần thưởng như năm ngoái thì chúng ta sẽ có giải cá nhân xuất sắc, giải thưởng là một chiếc xe. Trong tháng 1 này, trước khi nghỉ Tết anh chị sẽ dẫn bạn đi chơi gần".

Xem thêm: Thêm lần nữa ngưỡng mộ cách đối đãi với nhân viên của vợ chồng “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận