Thêm lần nữa ngưỡng mộ cách đối đãi với nhân viên của vợ chồng “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng

Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng giàu có và cũng nổi tiếng là người hào phóng. Họ không chỉ chi nhiều tiền làm từ thiện mà còn có cách đối đãi rất tử tế với nhân viên trong công ty.

Đỗ Thu Nga
16:40 02/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đoàn Di Băng không phải là cái tên lạ trong showbiz Việt. Hồi chưa lập gia đình, cô tích cực đi diễn, nhận tham gia các chương trình để có cát xê trang trải cuộc sống. Nhưng sau khi kết hôn, cô ít tham gia showbiz, tập trung thời gian chăm sóc gia đình và phát triển kinh doanh.

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Đoàn Di Băng đã có tất cả mọi thứ mà nhiều người mơ ước. Cô có một gia đình hạnh phúc với 3 công chúa đáng yêu và một người chồng vô cùng tâm lý. 

Bên cạnh đó, Di Băng còn sở hữu khối tài sản khủng với nhiều bất động sản, xế hộp, đồ hiệu... Chính vì cuộc sống xa hoa này mà nữ ca sĩ được gọi là "đại gia quận 7".

Nguong-mo-cach-doi-dai-voi-nhan-vien-cua-vo-chong-Doan-Di-Bang
Vợ chồng Đoàn Di Băng trong buổi tiệc với công ty

Nhưng điều mà khán giả cũng như cư dân mạng yêu quý vợ chồng Đoàn Di Băng chính là cách đối nhân xử thế của họ. Vợ chồng Đoàn Di Băng không chỉ  lập quỹ thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn mà còn đối xử rất tử tế với những người làm việc cho mình.

Mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân, doanh nhân Quốc Vũ (chồng Đoàn Di Băng) đã đăng tải hình ảnh trong một bữa tiệc của công ty. Vợ chồng nữ cá sĩ nhân cơ hội này công bố chế độ thưởng Tết và lì xì dành cho nhân viên.

Doanh nhân Quốc Vũ chia sẻ: "Nghe bả công bố tới đâu lòng anh đau tới đó. Nào lương tháng 14, nào thưởng tiền thưởng xe rồi du lịch du ơ rồi lì xì tại chỗ. Muốn xỉu".

Nguong-mo-cach-doi-dai-voi-nhan-vien-cua-vo-chong-Doan-Di-Bang-0

Trong bữa tiệc "tổng kết" năm, Đoàn Di Băng cho biết: "Năm nay công ty nợ bạn rất nhiều chuyến đi chơi, buổi họp mặt. Chính vì lẽ thiệt thòi đó mà anh chị cũng công bố là Tết năm nay chúng ta sẽ có lương tháng 14. Ngoài phần thưởng như năm ngoái thì chúng ta sẽ có giải cá nhân xuất sắc, giải thưởng là một chiếc xe. Trong tháng 1 này, trước khi nghỉ Tết anh chị sẽ dẫn bạn đi chơi gần".

Tấm lòng của Đoàn Di Băng dành cho nhân viên khiến khán giả trầm trồ. Có không ít bình luận khen vợ chồng nữ ca sĩ giàu nhưng không chảnh, luôn quan tâm đến đời sống nhân viên. Bên cạnh đó còn gửi lời chúc mừng năm mới, cũng như chúc vợ chồng Di Băng kinh doanh ngày càng phát đạt để giúp đỡ được thêm nhiều người nữa.

Nguong-mo-cach-doi-dai-voi-nhan-vien-cua-vo-chong-Doan-Di-Bang-8
Dân mạng trầm trồ khen ngợi

Không chỉ đối đã tốt với nhân viên trong công ty mà ngay cả bảo mẫu của các con Đoàn Di Băng cũng được cô lo lắng chu đáo. Được biết, Đoàn Di Băng có 3 cô con gái và có thuê 3 bảo mẫu cho từng bé. 

Vào giữa năm 2021, Đoàn Di Băng có đăng tải đoạn tin nhắn mình đặt hàng online. Ngoài phần sữa đặt cho các con dùng trong mùa dịch, cô còn mua thêm cả viên cấp nước, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Điều khiến ai cũng ngạc nhiên, đó là, Di Băng mua để cho các bảo mẫu sử dụng.

Nguong-mo-cach-doi-dai-voi-nhan-vien-cua-vo-chong-Doan-Di-Bang-5
Vợ chồng Đoàn Di Băng đưa cả bảo mẫu đi du lịch

Nữ ca sĩ tâm sự: "Mua viên cấp nước đẹp da cho bảo mẫu uống mà bà bán ngạc nhiên vậy ta. Dịch ở nhà bảo mẫu cũng phải đẹp chớ". 

Với Đoàn Di Băng, cô chưa bao giờ phân biệt chủ - tớ. Cô luôn xem họ như thành viên trong gia đình. Đối đãi nhiệt tình. Trong các chuyến du lịch gia đình, vợ chồng cô cũng đưa các bảo mẫu đi cùng.

Nguong-mo-cach-doi-dai-voi-nhan-vien-cua-vo-chong-Doan-Di-Bang-6
Họ còn mang cả tiệm salon về làm tóc cho bảo mẫu

Và cũng trên facebook cá nhân, doanh nhân Quốc Vũ từng chia sẻ rằng: "Anh thấy nhiều bạn bảo kiếm tiền thuê giúp việc cho họ làm, thì anh thấy cũng đúng. Tuy nhiên, trong gia đình đây mấy bảo mẫu anh coi như người nhà. Anh chị và tụi nhỏ hưởng gì thì bảo mẫu hưởng y chang, không phân biệt. Anh sẽ cho con thuê giúp việc nếu con làm được điều đó".

Xem thêm: Vợ chồng Đoàn Di Băng và quỹ từ thiện Hanayuki: Từ thiện phải từ tâm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận