Rút cục, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có quan hệ gì?

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao khi những bức ảnh thân mật giữa Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tại một sự kiện được chia sẻ trên MXH.

Chi Nguyễn
16:50 28/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang từng nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò khi dân tình tìm thấy "hint" tình cảm. Gần đây nhất, cư dân mạng lan truyền loạt hình ảnh thân mật giữa nàng hậu và thiếu gia nhà bầu Hiển trong một sự kiện. Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đang thoải mái trò chuyện giữa nơi đông người, nhìn nhau đầy tình ý. Chưa kể, đàng trai còn nở một nụ cười rất tươi.

do-my-linh-va-do-vinh-quang-co-quan-he-gi
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang từng nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò

Trước đó, dân tình từng xôn xao cho rằng Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Đỗ Quang Vinh - cậu cả nhà bầu Hiển. Tin đồn xuất phát từ hình ảnh check-in bữa tối lãng mạn trên biển tại một resort cao cấp ở Phú Quốc. Tuy nhiên, sau đó lại rộ lên nghi vấn rằng người mà nàng hậu hẹn hò là cậu thứ Vinh Quang. Nguyên do là thời điểm đó, Vinh Quang cũng đăng ảnh check-in tại resort này.

do-my-linh-va-do-vinh-quang-co-quan-he-gi
Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đang thoải mái trò chuyện giữa nơi đông người, nhìn nhau đầy tình ý

Gần đây nhất là vào ngày 20/3 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị lộ chuyện góp mặt trong tiệc gia đình thân mật của thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh. Đáng chú ý, thời điểm đó, cậu út lại đang ngồi cạnh Đỗ Mỹ Linh, sau đó người đẹp nhanh chóng quay mặt đi để né camera. Thậm chí, nàng hậu còn từng vô tình để lộ bức hình nền thân mật bên một chàng trai, nhìn khá giống cậu út nhà bầu Hiển.

do-my-linh-va-do-vinh-quang-co-quan-he-gi
do-my-linh-va-do-vinh-quang-co-quan-he-gi
Loạt "hint" khiến dân tình nghi vấn Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đang hẹn hò

Theo một số nguồn tin, Đỗ Vinh Quang mới là người thực sự hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chàng trai này sinh năm 1995, có độ tuổi ngang tầm nàng Hậu, chưa lập gia đình. Anh đang là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội và cũng là Chủ tịch trẻ nhất của một CLB trong lịch sử Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Khác với anh trai Đỗ Quang Vinh, 9x được cho là khá kín tiếng, sống điềm đạm. Anh ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, thường "né" ống kính của phóng viên. Từ trước đến nay, thiếu gia thứ 2 nhà bầu Hiển gần như chưa từng lộ tin hẹn hò hay yêu đương. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, là người đẹp sở hữu vẻ đẹp truyền thống. Cô từng được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì thường diện đồ theo phong cách giản dị, bình dân. Sau 5 năm đăng quang, nàng hậu mới thực sự "lột xác", thay đổi style ăn mặc đến chóng mặt. Cô không còn là Hoa hậu "nhạt" ngày nào, đã biết cách làm bản thân trở nên nổi bật hơn.

Ai chăm theo dõi Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội sẽ để ý thấy nàng hậu thường xuyên "trình làng" những item hàng hiệu đắt đỏ. Được biết, Đỗ Mỹ Linh chơi thân với Hoa hậu Hương Giang, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân golf. Không chỉ quần áo hay giày dép, người đẹp 9x cũng thường xuyên chi tiền để mua đồng hồ hàng hiệu, đặc biệt là những loại có nạm kim cương đắt đỏ.

Tổng hợp theo Pháp luật & bạn đọc

Xem thêm: Đỗ Vinh Quang: Thiếu gia nhà bầu Hiển có tài sản khủng, chủ tịch trẻ nhất một đội bóng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận