Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của thiếu gia nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao khi biết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang.

Chi Nguyễn
17:05 07/07/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang từng nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò khi dân tình tìm thấy "hint" tình cảm. Hồi tháng 4/2022, loạt bức ảnh thân mật giữa cặp đôi tại một sự kiện. Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đang thoải mái trò chuyện giữa nơi đông người, nhìn nhau đầy tình ý. Chưa kể, đàng trai còn nở một nụ cười rất tươi. Trước đó, người đẹp còn bị lộ chuyện góp mặt trong tiệc gia đình thân mật của thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh. Đáng chú ý, thời điểm đó, cậu út lại đang ngồi cạnh Đỗ Mỹ Linh, sau đó người đẹp nhanh chóng quay mặt đi để né camera.

do-my-linh-nhan-loi-cau-hon-cua-con-trai-bau-hien-do-vinh-quang
Cách đây ít ngày, cặp đôi lại tiếp tục được bắt gặp cùng nhau xuất hiện trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng)

Cách đây ít ngày, cặp đôi lại tiếp tục được bắt gặp cùng nhau xuất hiện trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng). Nàng hậu đeo khẩu trang, mặt đồ đen, ngồi hàng ghế VIP bên cạnh thiếu gia nhà bầu Hiển. Cả hai có những cử chỉ, trò chuyện thân thiết, cùng theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng, tại khuôn khổ vòng 5 V-League 2022.

Mặc dù vướng tin đồn hẹn hò đã lâu, song cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, mới đây người đẹp 9x đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cô được "thiếu gia nhà bầu Hiển" Đỗ Vinh Quang ngỏ lời trong không gian riêng tư tại một khu resort sang trọng ở Đà Nẵng. Đây quả thực là cái kết đẹp của cặp trai tài gái sắc được nhiều người mến mộ.

do-my-linh-nhan-loi-cau-hon-cua-con-trai-bau-hien-do-vinh-quang
Theo một số nguồn tin, mới đây Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai thiếu gia

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ của bầu Hiển. Anh đang là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội và cũng là Chủ tịch trẻ nhất của một CLB trong lịch sử Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Khác với anh trai Đỗ Quang Vinh, 9x được cho là khá kín tiếng, sống điềm đạm. Anh ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, thường "né" ống kính của phóng viên. Từ trước đến nay, thiếu gia thứ 2 nhà bầu Hiển gần như chưa từng lộ tin hẹn hò hay yêu đương. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, là người đẹp sở hữu vẻ đẹp truyền thống. Cô từng được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì thường diện đồ theo phong cách giản dị, bình dân. Sau 5 năm đăng quang, nàng hậu mới thực sự "lột xác", thay đổi style ăn mặc đến chóng mặt. Cô không còn là Hoa hậu "nhạt" ngày nào, đã biết cách làm bản thân trở nên nổi bật hơn.

do-my-linh-nhan-loi-cau-hon-cua-con-trai-bau-hien-do-vinh-quang
Gần đây, cặp đôi đã không còn ngại việc xuất hiện bên nhau

Đến nay, nàng Hậu 9x vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, có đời tư kín tiếng, không thị phi và chăm chỉ làm các hoạt động thiện nguyện. Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang là biên tập viên tại Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài truyền hình Việt Nam và dẫn chương trình Ký ức thể thao.

Xem thêm: Rút cục, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có quan hệ gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận