Đen Vâu hé lộ doanh thu MV "Nấu ăn cho em", sẵn sàng ứng trước để kịp chăm lo các bé

Mới đây, nam rapper Đen Vâu đã hé lộ doanh thu MV thiện nguyện "Nấu ăn cho em" sau 1 tháng ra mắt.

Chi Nguyễn
14:31 14/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây 1 tháng, rapper đình đám Đen Vâu vừa có màn comeback đầy ấn tượng với ca khúc "Nấu ăn cho em". Đây là ca khúc kết hợp với ca sĩ trẻ PiaLinh (Hương Linh, sở hữu giai điệu du dương, nhẹ nhàng. 

Trong MV, nam rapper cùng bạn bè ghé thăm trẻ nghèo vùng cao ở 2 điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên). Đen Vâu cho hay anh sẽ dành tặng toàn bộ doanh thu từ lượt nghe và xem MV để làm từ thiện cho trẻ vùng cao.

den-vau-he-lo-doanh-thu-mv-thien-nguyen-nau-an-cho-em

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam rapper đã hé lộ doanh thu bài hát sau 1 tháng phát hành. Cụ thể, doanh thu ước lượng của bài hát sau 1 tháng là  26.399 USD, thực tế nhận về là 17.951 USD (sau khi trừ các thuế phí). Quy đổi ra tiền VND, số tiền này rơi vào khoảng 418,168,545 đồng, tính theo  tỉ giá USD của Vietinbank lúc 21h ngày 13/6/23, 1 USD = 23,295 VND).

Đáng nói, đây mới chỉ là con số trên giấy tờ, không phải thực tế, nên team Đen Vâu đã ứng trước khoản tiền này. Doanh thu từ MV gửi cho “Nuôi Em”, là đơn vị thuộc Trung tâm tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn Thanh Niên Việt Nam, để nuôi cơm và xây trường cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa.

den-vau-he-lo-doanh-thu-mv-thien-nguyen-nau-an-cho-em

Đen Vâu cũng chia sẻ thêm: "Thật sự mà nói mình biết ơn các em nhỏ vì các em đã cho mình cảm hứng viết bài NACE. Sau khi bài hát ra mắt, mình được nhận về thêm nhiều thiện cảm của quý khán giả, được nhận nhiều lời cảm ơn của các em, lời chúc sức khoẻ của các bạn, lời động viên của các cô chú anh chị. Đó là niềm hạnh phúc! Biết ơn các em nhỏ, các người bạn đồng hành vì đã cho mình nhận về nhiều thế này.

Nhưng xin cả nhà mình đừng tôn vinh việc làm này như 1 cái gì đó lớn lao. Chữ Tử Tế nó vĩ đại lắm mình chưa đủ sức để đeo lên đâu. Đây không phải là khiêm tốn, đây là sự thật, đời sống này mỗi công việc đều có đóng góp quan trọng hỗ trợ nhau. Xã hội cho mình nhiều điều kiện để kiếm sống, mình cảm thấy đóng góp chưa là gì, những người cần tôn vinh đó là những thầy cô cắm bản, là những nhà hoạt động xã hội bền bỉ tích cực bao nhiêu năm nay, là những người không ngại gian khổ đi muôn nơi tìm những hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ và giúp đỡ, là những người đang ngày ngày tìm cách thay đổi đời sống vùng cao và tạo công ăn việc làm cho mọi người. Chúng mình cùng nhìn ngắm họ, học hỏi họ để cố gắng nhé Đồng âm ơi!

den-vau-he-lo-doanh-thu-mv-thien-nguyen-nau-an-cho-em

Chúc mọi người chân cứng đá mềm! 

Mong quê hương thuận gió hoà mưa!".

Tổng hợp

Xem thêm:  "Lãi" của Đen Vâu từ sản phẩm âm nhạc gắn liền với dự án từ thiện: Lãi nụ cười trẻ thơ và thu về nước mắt người nghe!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận