Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy lại gây bão mạng: Xưa mặc tạp dề khoe body, nay "cháy" hết mình trên sân khấu dưới mưa

Mới đây, vị chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy lại gây bão mạng xã hội khi khoe tài đàn, hát, nhảy cực sung trong gala.

Chi Nguyễn
14:01 05/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy là ai?

Trần Hùng Huy (SN 1978) là Chủ tịch ngân hàng trẻ tuổi nhất Việt Nam khi được bổ nhiệm năm 34 tuổi. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống làm ngành ngân hàng, là con trai ông Trần Mộng Hùng, người sáng lập ra ngân hàng ACB.

Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Chapman (Mỹ) vào năm 2002, 9 năm sau thì bảo vệ xong luận án Tiến sĩ kinh tế tại Đại học Golden Gate (Mỹ). Trước đó vào năm 2000, vị chủ tịch sinh năm 1978 nắm trong tay 3 tấm bằng cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế.

chu-tich-ngan-hang-acb-tran-hung-huy-khoe-anh-6-mui-gay-bao-mang
Anh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB vào tháng 9/2012 và giúp ACB vượt qua giai đoạn khủng hoảng, dần lấy lại vị thế quan trọng

Anh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB vào tháng 9/2012 khi ngân hàng gặp một số biến động. Gần 10 năm qua, anh đã giúp ACB vượt qua giai đoạn khủng hoảng, dần lấy lại vị thế quan trọng ở Việt Nam. Trong một lần trả lời phỏng vấn, vị chủ tịch trẻ tuổi này cho biết: “Ở doanh nghiệp, để chuyển giao quyền lực, trách nhiệm cho thế hệ kế cận sẽ có sự sắp xếp, tập sự. Với tôi khi gánh vác nhiệm vụ tại ACB, tôi không có sự chuẩn bị nào hết". Ngoài khả năng lãnh đạo tài ba, Trần Hùng Huy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu khối tài sản khổng lồ trên 40 triệu cổ phiếu ACB (tương đương hơn 1200 tỷ VNĐ tính theo giá cổ phiếu hiện tại). 

Vị chủ tịch điển trai cũng nhiều lần "gây bão" mạng xã hội với nhiều hoạt động thú vị, gần đây nhất là khi anh vừa hát vừa nhảy trong chương trình cuối năm của ngân hàng ACB. Chủ tịch ngân hàng ACB cũng được biết tới là một người năng động, yêu thích thể thao và du lịch.

Từng mặc tạp dề khoe body "cực phẩm"

Còn nhớ vào tháng 7/2021, trên trang cá nhân của mình, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy khiến dân tình không khỏi xôn xao khi hưởng ứng phong trào này. Trong bài đăng trên Facebook, anh không ngần ngại cởi trần, đeo tạp dề khoe cơ bắp, chưa hết còn cầm chiếc muôi gỗ tạo dáng bên bếp ăn. Đi kèm bức ảnh là lời nhắn nhủ tới người dân Sài Gòn cùng lạc quan và chung tay chống dịch. Phía sau anh đã có sẵn ly rượu và đĩa nho, có vẻ vị chủ tịch định nấu một bữa ăn mang phong cách châu Âu chăng?

chu-tich-ngan-hang-acb-tran-hung-huy-khoe-anh-6-mui-gay-bao-mang
Bài đăng gây bão MXH của chủ tịch ngân hàng ACB

Bài đăng của Trần Hùng Huy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, không ít bạn bè, người thân đã bình luận khen ngợi. Chưa hết, nhiều người còn hóm hỉnh yêu cầu anh trổ tài với nhiều món ăn theo phong cách Âu, Á từ "Beefsteak medium rare" đến " cơm sườn bì chả ốp la full topping, nhiều mỡ hành, nước mắm ít cay".

Đáp lại lời kêu gọi của mọi người, vị chủ tịch trẻ tuổi vui tính trả lời: "Hay chiều nay các anh em ACB vô bếp nào? Chơi concept này nha!". Có thể nói, sự lạc quan và hóm hỉnh của vị chủ tịch đẹp trai sẽ được lan tỏa rộng rãi, giúp nhiều người nâng cao tinh thần giữa mùa dịch. Được biết, trước đó anh từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh đích thân vào bếp nấu nướng, pha cà phê.

chu-tich-ngan-hang-acb-tran-hung-huy-khoe-anh-6-mui-gay-bao-mang
Trần Hùng Huy (SN 1976) là Chủ tịch ngân hàng trẻ tuổi nhất Việt Nam

Lại gây bão khi "cháy" hết mình trong sân khấu gala

Trong GALA kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu (ACB) tối 4/6, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả khi trổ tài văn nghệ cực sung. Anh vừa đàn, hát, nhảy trình diễn ca khúc “Always Remember Us This Way” và "Cô đơn trên Sofa" dưới mưa nhân tạo vô cùng ấn tượng.

chu-tich-ngan-hang-acb-tran-hung-huy-la-ai

Chia sẻ tại Gala, vị chủ tịch cho biết, tại sự kiện đặc biệt 30 năm của ACB, anh chọn bài “Always Remember Us This Way” như một lời cảm ơn tới những người sáng lập, những banker đã luôn tin tưởng vào ACB, giống như trong bài hát có câu “You found the light in me that I couldn’t find” (bạn tìm thấy ánh sáng trong tôi, cả khi tôi chẳng thể).

chu-tich-ngan-hang-acb-tran-hung-huy-la-ai

Trước đó, trên trang cá nhân, Hùng Huy có chia sẻ rằng: "Cảm ơn vì đã bên nhau, vì luôn gắn kết, vững tin và trọn tấm lòng. Ở phía trước là cả tương lai xán lạn, nơi có con đường chờ ta cùng nhau tới, tiếp nối giá trị mai sau. Chúng ta chọn tiếp nối chính mình: sẽ luôn là ACB chính trực, cẩn trọng, cách tân; là một ACB luôn biết hài hòa và mong cầu hiệu quả vững bền. ACB sẽ tiếp nối sự tốt đẹp và trưởng thành của chính mỗi người, mỗi tổ chức, mỗi cộng đồng".

Tổng hợp

Xem thêm: Xuýt xoa với loạt tài lẻ của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận