Xuýt xoa với loạt tài lẻ của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy

Chủ tịch ngân hàng Á Châu ACB Trần Hùng Huy vừa là doanh nhân sành sỏi trên thương trường, vừa là người có vô số tài lẻ đáng nể.

Chi Nguyễn
17:03 05/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trần Hùng Huy nổi tiếng trên thương trường vài năm gần đây khi trở thành Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của ngân hàng Á Châu ACB. Anh sinh năm 1978. tốt nghiệp cử nhân với 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000.

Sau đó, vị doanh nhân này lại tiếp tục hoàn thành thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Với khát khao không ngừng nghỉ để học hỏi và nâng cao bản thân, anh học lên tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của vị chủ tịch 7x đã giúp ACB phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong suốt hơn 10 năm qua.

xuyt-xoa-voi-loat-tai-le-cua-chu-tich-acb-tran-hung-huy

Đặc biệt, Trần Hùng Huy là một vị chủ tịch ngân hàng hiếm hoi công khai tài khoản cá nhân của mình. Anh hường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày cũng như những hoạt động của ngân hàng ACB. Cũng vì thế, anh thú sự chú ý của dân tình khi không chỉ giỏi giang trong kinh doanh mà còn sở hữu vô số tài lẻ đáng chú ý.

Còn nhớ vào năm 2021, vị Chủ tịch ACB gây bão khi show khả năng bếp núc đáng nể. Trong bài đăng trên Facebook, anh không ngần ngại cởi trần, tay cầm muôi, đeo tạp dề khoe cơ bắp, bên cạnh là chai rượu vang và nho tươi.

xuyt-xoa-voi-loat-tai-le-cua-chu-tich-acb-tran-hung-huy

Vị chủ tịch điển trai cũng nhiều lần "gây bão" mạng xã hội với nhiều hoạt động thú vị. Năm 2018, khi ACB đánh dấu 25 năm thành lập, Trần Hùng Huy đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi thể hiện tài năng âm nhạc. Trong đêm gala, anh trổ tài trình diễn loạt bài hát như Ngày Mai Em Đi, Uptown Funk, Attention...

Mới đây, một lần nữa Trần Hùng Huy lại gây bão khi biển diễn loạt ca khúc trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ACB. Anh lựa chọn trình diễn ca khúc Always Remember Us This Way và Cô đơn trên Sofa, phối hợp cùng vũ đạo bắt mắt.

xuyt-xoa-voi-loat-tai-le-cua-chu-tich-acb-tran-hung-huy
xuyt-xoa-voi-loat-tai-le-cua-chu-tich-acb-tran-hung-huy

Nhờ ngoại hình nổi bật, khả năng đàn, hát, nhảy khá điêu luyện mà các clip ghi lại cảnh Chủ tịch Trần Hùng Huy đã được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước vẻ ngoài lịch lãm và tài lẻ của vị chủ tịch 7x.

Trên đây chỉ là một trong số ít những tài lẻ đáng nể của vị chủ tịch ACB. Anh là một người đam mê thể thao, thích tập yoga, lướt sóng, trượt patin, leo núi,... Trong những bài đăng trên Facebook cá nhân, có thể thấy anh cũng rất đam mê du lịch, hay tham gia phượt, khám phá đất nước,...

Cô đơn trên sofa là ca khúc của Hồ Ngọc Hà, phát hành năm 2022. Nữ ca sĩ kết hợp với giọng ca trẻ Tăng Duy Tân như một cách làm mới bản thân và tiếp cận với lớp khán giả trẻ.

Always remember us this way của Lady Gaga là nhạc phim A Star is Born, từng nhận đề cử Grammy hạng mục Bài hát của năm, nhận chứng nhận Bạch kim tại thị trường Mỹ. Đây là một trong những ca khúc gây sốt mạng xã hội 4 năm trước.

Tổng hợp

Xem thêm: Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy lại gây bão mạng: Xưa mặc tạp dề khoe body, nay "cháy" hết mình trên sân khấu dưới mưa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận