Thắng đậm nhờ tiền số Dogecoin và Shibacoin, Cao Thái Sơn mạnh tay trích một phần lợi nhuận làm từ thiện

Cao Thái Sơn cho biết, sau khi thắng đậm vụ đầu tư tiền số (crypto) Dogecoin và Shibacoin, anh sẽ trích ra một phần lợi nhuận để làm từ thiện.

Chi Nguyễn
10:14 12/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết anh đang thành công trong lĩnh vực đầu tư tiền số (Crypto). Sau đó, anh cũng chia sẻ một số kinh nghiệm khi đầu tư loại tiền này với công chúng.

cao-thai-son-trich-loi-nhuan-tu-tien-so-dogecoin-lam-tu-thien
Bài đăng của nam ca sĩ trên Facebook cá nhân

Theo nam ca sĩ, việc đầu tư vào các đồng Coin này sẽ có biến động mạnh, lợi nhuận cao nhưng đi kèm rủi ro cao, có thể sụt giảm 50% giá trị chỉ trong 1 ngày. Do đó, anh khuyên mọi người chỉ nên đầu tư vào Crypto nếu có tiền rảnh rỗi, không dùng đòn bẩy và không được vay mượn.

Cao Thái Sơn cho hay: "Các bạn đừng bao giờ nghe ai phím hàng. Nếu không hiểu về Coin, không hiểu về Phân tích kỹ thuật thì đừng mua vì rủi ro mất tiền rất cao. Khi mua Coin cần chuẩn bị cho mình liều thuốc trợ tim vì biến động rất mạnh. Tốt nhất không nên tham gia đầu tư nếu không hiểu gì và không nên dùng đòn bầy. Bản thân Sơn đã từng cháy tài khoản trong một đêm vì dùng đòn bẩy sai xu hướng".

Nam ca sĩ cho biết, ban đầu anh không quan tâm lắm tới thị trường này, nhưng những thay đổi trong thời gian gần đây đã khiến anh chú ý. Nhiều ngân hàng lớn tại Mỹ dần đánh giá loại tiền này cao hơn, ngay cả tỷ phú Elon Musk và vô số doanh nhân, nhà đầu tư khác cũng dần chấp nhận các đồng Coin để thanh toán. Anh chia sẻ mình cùng một số người bạn đã đầu tư vào đồng Dogecoin và Shibacoin, hiện đã có khoản lợi nhuận tương đối.

cao-thai-son-trich-loi-nhuan-tu-tien-so-dogecoin-lam-tu-thien
Giá trị của Dogecoin tăng vọt chỉ trong 1 tháng

Nhờ sự tác động của tỷ phú Elon Musk, Dogecoin đang là đồng tiền kỹ thuật số có mức tăng "chóng mặt" thời gian gần đây. Đầu tháng 4 vừa qua, đồng tiền này chỉ có giá 0,06 USD, nhưng chỉ sau 1 tháng đã tăng lên khoảng 10 lần - có giá 0,7 USD. Dù vậy, Dogecoin đã "hạ nhiệt" sau khi Elon Musk lên tiếng cảnh báo, đưa giá tiền Coin này còn giao động ngưỡng 0,47 USD.

cao-thai-son-trich-loi-nhuan-tu-tien-so-dogecoin-lam-tu-thien
Shibacoin được kỳ vọng sẽ trở thành "Dogecoin 2.0"

Bên cạnh đó, Shibacoin cũng là một đồng tiền khác khi liên tục "làm mưa làm gió" thị trường. Một số nhà đầu tư kỳ vọng đồng tiền này sẽ trở thành "Dogecoin 2.0". Hiện đồng Coin này đang có giá 0,000035 USD vào ngay 11/5, gấp 15 lần so với thời điểm đầu tháng.

Trước sự tăng "phi mã" của bộ đôi Crypto này, Cao Thái Sơn cho biết anh sẽ tiếp tục đầu tư, giữ làm tài sản. Ngoài ra, anh chia sẻ mình sẽ trích ra một phần lợi nhuận từ việc đầu tư để làm từ thiện. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cho hay: "...Khi may mắn, tôi sẽ dành tiền làm từ thiện!".

Vốn là một người khá nhạy bén trong đầu tư, không quá khó hiểu khi Cao Thái Sơn quyết định thử sức với lĩnh vực này. Nam ca sĩ đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Đại học Mở TP HCM, vì thế có nhiều tri thức và kinh nghiệm với chứng khoán, bất động sản,... Năm 2007, thời điểm mà chứng khoán Việt Nam tăng mạnh, nhiều nguồn tin cho biết nam ca sĩ đã thắng lớn và còn mua được nhà nhờ lợi nhuận chứng khoán.

Cao Thái Sơn và Nathan Lee: Ai giàu hơn ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận