"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bật mí cách giảm cân hiệu quả, giúp chị em sở hữu vòng eo con kiến quyến rũ

Sở hữu vòng eo con kiến quyến rũ chỉ 55 cm, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga khiến các chị em không khỏi ngưỡng mộ, rần rần xin bí quyết.

Chi Nguyễn
10:45 31/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga là ai?

Quỳnh Nga tên thật là Phạm Thị Quỳnh Nga, sinh năm 1988, là diễn viên, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô tốt nghiệp Đại học Văn Hóa năm 2010, chuyên ngành Quản lý văn hóa.

ca-sau-chua-quynh-nga-chi-cach-de-co-vong-eo-con-kien-thon-tha
Quỳnh Nga tên thật là Phạm Thị Quỳnh Nga, sinh năm 1988, là diễn viên, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng

Quỳnh Nga vốn là hotgirl Hà thành, thành viên nhóm nhạc Doremi. Sau khi tham gia bộ phim "Lập trình cho trái tim", cô được người hâm mộ gọi vui là "cá sấu chúa". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn theo đuổi sự nghiệp ca hát với ca khúc ấn tượng như Níu giữ giấc mơ, Quên đi thói quen, Chia tay bất ngờ...

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn, nhưng đến năm 2019, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Nữ diễn viên cho biết cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai thường xuyên hỏi thăm nhau với tư cách bạn bè.

ca-sau-chua-quynh-nga-chi-cach-de-co-vong-eo-con-kien-thon-tha
Hiện tại, mỹ nhân 8x tích cực tham gia đóng phim, thường nhập vai "tiểu tam"

Cô là ca sĩ tự do, quản lý của cô chính là mẹ ruột, còn có cậu em trai Đức Anh cũng đang theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Hiện tại, mỹ nhân 8x tích cực tham gia đóng phim, thường nhập vai "tiểu tam".

Người đẹp 8x sở hữu vòng eo con kiến

Được biết, Quỳnh Nga hiện đang sở hữu vòng eo 55 cm, một con số gần như không tưởng. Người đẹp còn gây ấn tượng khi đăng ảnh diện bikini 2 mảnh trên trang cá nhân, khoe vòng eo thon thả cùng múi cơ săn chắc, quyến rũ. Nói không ngoa khi cô là một trong số những mỹ nhan có vòng eo "gắt" nhất thời điểm hienj tại.

Người đẹp từng thừa nhận có "dao kéo" vòng 1 để gợi cảm hơn, nhưng cô cho hay vòng eo là kết quả của quá trình cực khổ ăn kiêng, tập luyện. Tất nhiên, có những biện pháp để có vòng eo thon thả hơn như hút mỡ, giảm béo bằng công nghệ sóng rung,... Nhưng các biện pháp trên chỉ mang tính tức thời, nếu không ăn uống khoa học sẽ rất dễ béo lại.

ca-sau-chua-quynh-nga-chi-cach-de-co-vong-eo-con-kien-thon-tha
Quỳnh Nga đăng ảnh diện bikini khoe vòng eo 55 cm, một con số gần như không tưởng

Trong những bình luận trả lời với người hâm mộ, "cá sấu chúa" cho biết cô đã tập luyện rất gắt gao. Tất nhiên, tập thể dục chưa đủ, cô còn phải "bóp mồm bóp miệng" ăn kiêng khổ sở.

Theo dõi người đẹp trên mạng xã hội, có thể thấy cô đặc biệt yêu thích tập Yoga và Aerial Yoga (còn gọi là Yoga bay). Đây là bộ môn kết hợp với yoga truyền thống, pilates và cả vũ điệu để có thể di chuyển nhịp nhàng. Người tập phải có sức khỏe đủ để đu trên dây treo/võng lụa, lơ lửng trên không và thực hiện các động tác yoga hay pilates.

ca-sau-chua-quynh-nga-chi-cach-de-co-vong-eo-con-kien-thon-tha
ca-sau-chua-quynh-nga-chi-cach-de-co-vong-eo-con-kien-thon-tha
Quynh Nga đặc biệt yêu thích tập Yoga và Aerial Yoga (còn gọi là Yoga bay) để giữ dáng

Chia sẻ về bộ môn này, Quỳnh Nga từng nói: "Yoga giúp Nga duy trì nhan sắc, giữ cho cơ thể săn chắc, không chảy xệ. Các bó cơ dễ bị lão hóa nhất là ở mặt, ngực, bụng hay mông đều được kích hoạt để trẻ hóa. Yoga còn được cho là liệu pháp vàng ch mọi căn bệnh, kéo dài tuổi thọ một cách đáng kinh ngạc.

Để giữ vòng eo con kiến, nữ diên viên cho biết ngay cả khi bận rộn với lịch trình quay chụp, cô vẫn cố gắng tập luyện. Với Quỳnh Trang, khoảng thời gian đến phòng tập sau một ngày dài làm việc là lúc xả stress hiệu quả. Xuyên suốt mùa dịch vừa qua, cô nàng cũng thường tương tác với fan qua các video và hình ảnh tập luyện.

Tổng hợp theo Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm: Victoria Denisse Salcedo - nàng mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận