Victoria Denisse Salcedo - nàng mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Cơ thể không lành lặn, người đẹp thiếu 2 tay và 1 chân vẫn chiến trọn trái tim khán giả. Cô mang đến năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp hành tinh.

Đỗ Thu Nga
10:40 31/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Miss Ecuador 2021 là cuộc thi gây ấn tượng toàn cầu bởi ở đó có sự xuất hiện của một mỹ nhân khác biệt, cô chiếm trọn trái tim và sự ái mộ của khán giả. Nhiều người gọi cô với danh hiệu "hoa hậu đặc biệt" vì cô không có cơ thể lành lặn như những người khác.

Mỹ nhân đặc biệt nhất cuộc thi là Victoria Denisse Salcedo. Vào năm 6 tuổi, cô đã phải trải qua một biến cố kinh hoàng, đó là tai nạn mất đôi tay cùng một chân. Sự cố này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Victoria-Denisse-Salcedo-nang-my-nhan-khien-ca-the-gioi-nguong-mo
Victoria hồi còn bé

Truyền thông Ecuador cho biết, khi Victoria Denisse Salcedo đã chơi trượt patin với bạn thì bất cẩn ngã vào một sợi dây điện cao thế. Bị điện giật nặng, dù may mắn thoát chết nhưng cô bị bỏng độ 3. Bác sĩ đã phải cắt bỏ toàn bộ hai cánh tay và chân trái của cô.

Với mẹ cô, đây là một ký ức kinh hoàng. Bà nói rằng, không thể quên được hình ảnh đau lòng khi chứng kiến con gái nằm trong viện: "Khi tôi nhìn thấy con bé lần đầu tiên sau khi bị cắt cụt chân và tay, bạn có thể tưởng tượng được không? Tim tôi đau nhói, ứa nước mắt, nhưng Victoria luôn tích cực trong quá trình hồi phục và con bé đã vượt qua bằng tình yêu thương".

Victoria-Denisse-Salcedo-nang-my-nhan-khien-ca-the-gioi-nguong--0
Nàng Mỹ nhân Ecuador có thể làm mọi thứ bằng chân phải

Phải sống với chỉ 1 chân là nỗi kinh hoàng mà người bình thường không thể vượt qua được. Thậm chí chúng ta đã từng chứng kiến nhiều người đã tìm đến cái chết để giải thoát cho bản thân và cho gia đình. Nhưng Victoria Denisse Salcedo không làm vậy!

Victoria Denisse Salcedo kiên cường học cách thích nghi với cuộc sống "thiếu thốn". Sau khi xuất hiện, Victoria học lại nhiều điều trong cuộc sống, tự làm tất cả mọi việc bằng cách dùng chiếc chân còn lại. Thậm chí, cô gái còn ví đó là "chân ma thuật" của mình.

Victoria-Denisse-Salcedo-nang-my-nhan-khien-ca-the-gioi-nguong-9
Mẹ của Victoria cho rằng, con gái đã vượt qua tất cả bằng tình yêu thương

Sau hơn 20 năm, giờ đây, cô đã là một thiếu nữ xinh đẹp, đi lại bằng chân giả, dùng chân phải còn lại để làm mọi việc từ ăn uống, viết và cả chụp ảnh selfie.

Thậm chí, nghị lực phi thường vượt qua nghịch cảnh đã giúp cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 19 tuổi. Ngoại hình đặc biệt của cô nàng đã khiến các tạp chí, nhãn hàng chú ý. Thiếu đi tay chân, Victoria vẫn đẹp rạng ngời, tự tin tỏa sáng trong từng khung hình. 

Victoria-Denisse-Salcedo-nang-my-nhan-khien-ca-the-gioi-nguong-8

Victoria nói rằng, việc làm người mẫu rất quan trọng vì nó khiến cô có đam mê và con người ta đều phải theo đuổi đam mê của mình. Công việc này giúp cô được gặp gỡ nhiều người hơn, được trải lòng và lan tỏa tinh thần tích cực...

Vào năm 2021, Victoria Denisse Salcedo đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Ecuador. Cô gái đặc biệt, thí sinh khuyết tật hiếm hoi trong cuộc thi hoa hậu nhanh chóng được truyền thông và dư luận để ý. 

"Tôi không đến đó để nổi tiếng hay được chấp nhận. Tôi đến tham dự vì có mong muốn được đại diện cho quê hương mình, đại diện cho phụ nữ thời hiện đại và để chứng minh một dạng khác của cái đẹp", Victoria nói. 

Victoria-Denisse-Salcedo-nang-my-nhan-khien-ca-the-gioi-nguong-7

Cuộc sống của cô đã vượt qua khỏi gia đình nhỏ, giờ đây Victoria được nhiều người biết đến trên mạng xã hội với 173.000 fan theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ các bức ảnh cá nhân trên Instagram.

"Khi mọi người chia sẻ về cuộc sống của họ trên mạng xã hội, đúng là đang chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Tôi tin chúng ta nên chia sẻ khía cạnh dễ bị tổn thương và những gì đằng sau ống kính, vì nó có thể giúp mọi người thấy được điều chân thực không phải ai cũng hoàn hảo và điều đó cũng không sao cả đâu", cô gái trẻ bày tỏ.

Victoria-Denisse-Salcedo-nang-my-nhan-khien-ca-the-gioi-nguong-6

Tuy vậy, cô vẫn nhận phải những bình luận thiếu thiện cảm về mình. Nhưng Victoria không hề tranh cãi, cô cho rằng có thể những người đó đang gặp những điều khó khăn trong cuộc sống.

Victoria thích chụp ảnh biển buổi chiều và thông điệp cô muốn gửi gắm là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra song cuộc sống luôn tuyệt vời. Trong tương lai, cô muốn làm một người đào tạo về kỹ năng sống để giúp đỡ những người khác.

"Tôi muốn tiếp tục vẽ tranh, bơi, mỉm cười, nhảy múa, làm người mẫu và chia sẻ với mọi người cho đến khi già đi", Victoria bày tỏ. 

Xem thêm: Taylor Swift và bài diễn văn truyền cảm hứng trên toàn cầu: "Khi chúng ta mất đi nhiều thứ, chúng ta cũng sẽ đạt được nhiều thứ" 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận