"Anh nông dân" Xuân Bắc livestream bán vải thiều giúp bà con, chưa đầy 1 tiếng chốt được 5.000 đơn

Chỉ trong chưa đầy 1 tiếng livestream bán hàng nông sản như vải thiều, bí, mận,... Xuân Bắc đã "chốt" được 5.000 đơn hàng với khối lượng lên tới 85 tấn.

Chi Nguyễn
15:11 11/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 8/6 vừa qua, buổi livestream bán hàng của NSƯT Xuân Bắc nhằm hỗ trợ bà con mùa dịch đã ghi nhận con số không tưởng. Nam nghệ sĩ xuất hiện giản dị trong mũ cối, đi dép lào như một anh nông dân thực thụ. Xuân Bắc tâm sự, anh cực kỳ xúc động khi biết có chương trình và chủ động liên lạc tham gia, trên tinh thần khẩn trương chống dịch và hi vọng sẽ chốt đơn "rầm rầm".

anh-nong-dan-xuan-bac-livestream-ban-vai-chot-5-000-don-trong-1-tieng
Xuân Bắc xuất hiện giản dị trong mũ cối, đi dép lào như một anh nông dân thực thụ

Với phong cách dẫn chương trình dí dỏm, hài hước, Xuân Bắc đã thu hút nhiều khán giả quan tâm, chú ý. Anh tích cực quảng bá nông sản Việt trên livestream,  chia sẻ câu chuyện về tuổi thơ với quả vải thiều, kết tinh của những giọt mồ hôi của tinh thần lao động của người nông dân.

Buổi livestream bán hàng của anh đã ghi nhận 279.000 người theo dõi. Chỉ trong vòng 1 tiếng ngắn ngủi, Xuân Bắc đã "chốt" xong 5.000 đơn hàng, có đơn lượng mua lên tới 2 tấn. Toàn bộ là hàng nông sản của bà con vùng dịch COVID-19 như vải thiều Lục Ngạn, bí xanh Bắc Kạn, mận Bắc Hà,... 

anh-nong-dan-xuan-bac-livestream-ban-vai-chot-5-000-don-trong-1-tieng
Chỉ trong vòng 1 tiếng ngắn ngủi, Xuân Bắc đã "chốt" xong 5.000 đơn hàng

Đây là buổi livestream của chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch", do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội Nông sản Việt Nam tổ chức. Đây là sự kiện nhằm hỗ trợ người nông dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch tiêu thụ nông sản.

Theo thống kê của Ban tổ chức (BTC), buổi livestream đã bán được khoảng 85 tấn nông sản. Trong đó có đơn hàng "khủng" của diễn viên Bảo Thanh với 100 kg vải thiều. Xuân Bắc cho biết thêm, vải thiều được bán trực tuyến hôm nay đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, được đóng gói theo đúng quy chuẩn.

anh-nong-dan-xuan-bac-livestream-ban-vai-chot-5-000-don-trong-1-tieng
Vải thiều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đóng gói đúng quy chuẩn

BTC cho biết, với mặt hàng vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), họ hỗ trợ bán và vận chuyển hàng trong khu vực Hà Nội, TP.HCM cùng một số tỉnh lân cận với giá 30.000 đồng/kg (chưa bao gồm phí ship). Quy cách dóng gói là 1 thùng 10kg, riêng khu vực Hà Nội có thể mua thùng 5kg, lượng mua càng nhiều thì càng có thêm ưu đãi.

Khi khách hàng thanh toán bằng cách quét mã QR VNpay, họ sẽ nhận được mã giảm giá 10% (tối đa 50.000 đồng) cho đơn hàng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn đơn vị vận chuyển Viettelpost, người mua còn có cơ hội được giảm giá từ 20 - 30% chi phí. 

anh-nong-dan-xuan-bac-livestream-ban-vai-chot-5-000-don-trong-1-tieng
Bên cạnh vải thiều còn có bí xanh Bắc Kạn, mận Bắc Hà,...

Ngoài buổi livestream tại lễ khởi động, BTC cũng đã thực hiện 3 buổi bán hàng trực tuyến khác vào khung giờ 20h các ngày 8, 9, 10/6/2021.

(t/h)

MC Trấn Thành ủng hộ 1 tỷ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận