Á hậu Kim Duyên - Người đẹp với tấm lòng vàng đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa yêu thương"

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảng, học vấn tốt lại thêm tấm lòng nhân ái, Kim Duyên được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng tại Miss Universe 2021 sau Khánh Vân.

Chi Nguyễn
11:05 20/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuộc thi sắc đẹp Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 - HHHV) đã khép lại với ứng viên đại diện Việt Nam đi thi đấu là Khánh Vân dừng chân ở top 21. Sau Khánh Vân, người dự thi Miss Universe 2021 sẽ là Á hậu 1 HHHV Việt Nam năm 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ là ai?

Kim Duyên là người đẹp sinh năm 1996 đến từ Cần Thơ, từng có khá nhiều kinh nghiệm ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như Hoa khôi áo dài 2014, Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019,... Vì vậy, nhiều người kỳ vọng Á hậu Kim Duyên có thể gây ấn tượng tại đấu trường sắc đẹp tới đây.

a-hau-kim-duyen-nguoi-dep-voi-trai-tim-am-ap-tinh-thuong
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ là đại diện đến từ Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021

Được biết, Kim Duyên sở hữu chiều cao 1m73 lý tưởng, body "bốc lửa" liên tục được duy trì bằng chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện nghiêm khắc. Gần đây, nàng Hậu lựa chọn kiểu trang điểm sắc sảo cùng tông nude, mắt sâu, ngày càng trưởng thành hơn về phong cách cũng như thần thái. 

a-hau-kim-duyen-nguoi-dep-voi-trai-tim-am-ap-tinh-thuong
Người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ

Bên cạnh đó, cô có điểm mạnh là học vấn cao và khả năng tiếng Anh tốt. Kim Duyên từng là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng ở Đại học Nam Cần Thơ. Sau khi tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, cô sang Singapore học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles.

Người đẹp với trái tim nhân ái

Giống như nhiều nàng Hoa hậu, Á hậu khác, Kim Duyên không ngần ngại sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để làm từ thiện, lan tỏa yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, công đang tập trung sự quan tâm của mình tới các dự án thiện nguyện vì cộng đồng LGBTQ+ cũng như hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người nhiễm HIV/AIDS.

a-hau-kim-duyen-nguoi-dep-voi-trai-tim-am-ap-tinh-thuong
Kim Duyên rất năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện

Trong phần thi ứng xử cuộc thi HHHV Việt Nam 2019, người đẹp miền Tây đã gây ấn tượng với câu trả lời: "Tôi tin rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tìm kiếm một cô gái không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn dũng cảm, có trái tim ấm áp. Tôi ở đây để mong muốn lý tưởng của mình được thực hiện, giúp các em nhỏ được đến trường học, giúp đỡ những người nhiễm HIV".

Mới đây, trong phần giới thiệu về nàng Á hậu tham gia cuộc thi Miss Universe 2021 tới đây, fanpage ASEAN Pagent đã viết: "Duyen is also the co-founder of the "Spread of Love" fund and accompanying the implementation of the project "With Me to School", that is responsible for giving backpacks, books, and small fruits to add love to the children before entering the new school year. After winning as the first runner-up at Miss Universe Vietnam 2019, the beauty said she will not forget her promises. Responding to the media after the contest, the beauty said: “Actually, in the behavior section, I say my goals and I dare to be proud that I have been and will be implementing projects there.” She revealed that she will spend a part of the prize won to give to disadvantaged children in Bao Loc (Lam Dong). The rest was donated by this runner to her hometown of Can Tho..."

a-hau-kim-duyen-nguoi-dep-voi-trai-tim-am-ap-tinh-thuong
Người đẹp từng trả lời trong phần thi ứng xử rằng: "Tôi ở đây để mong muốn lý tưởng của mình được thực hiện, giúp các em nhỏ được đến trường học, giúp đỡ những người nhiễm HIV"

Tạm dịch: "Duyên là người đồng sáng lập quỹ Lan tỏa yêu thương, cùng đồng hành chiến dịch "Cùng em đến trường", trao tặng các em ba lô, cặp sách và trái cây để vững bước đi học. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 ở cuộc thi sắc đẹp năm 2019, người đẹp đã không quên những lời hứa của mình. 

Trả lời phỏng vấn sau cuộc thi, Kim Duyên cho hay: "Ở phần thi ứng xử, tôi đã nói ra mục tiêu của mình và tôi tự hào rằng mình đã, đang và sẽ thực hiện những dự án đó". Cô tiết lộ mình sẽ dành một phần giải thưởng để tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Bảo Lộc (Lâm Đồng). Phần còn lại cô sẽ dành tặng quê nhà Cần Thơ".

a-hau-kim-duyen-nguoi-dep-voi-trai-tim-am-ap-tinh-thuong
Kim Duyên ủng hộ 5 tấn gạo giúp người bán vé số

Trong mùa dịch năm ngoái, Kim Duyên cũng đã ủng hộ 5 tấn gạo cho những người bán vé số. Cô đã chuẩn bị phần quà gồm gạo, mì gói và tiền mặt để động viên, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, cô từng ủng hộ khẩu trang y tế cho bệnh viện Nhi ở Cần Thơ, tham gia "giải cứu dưa hấu" cho bà con,...

Kim Duyên cho biết, cô đặc biệt quan tâm tới những người bán vé số vì đa phần họ là những người có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nhiều người là người già, người bị mù, khuyết tật, không nơi nương tựa.... Á hậu trăn trở: "Khi cuộc sống mưu sinh hàng ngày của các cô chú chỉ gói gọn nhờ vào những tờ vé số, bây giờ tạm thời không bán nữa, họ sẽ làm gì để có tiền trang trải sinh hoạt mỗi ngày?".

Những điều chưa biết về Á hậu Kim Duyên - đại diện tiếp theo của Việt Nam thi Miss Universe 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận