Những điều chưa biết về Á hậu Kim Duyên - đại diện tiếp theo của Việt Nam thi Miss Universe 2021

Sau Hoa hậu Khánh Vân, Á Hậu Hoàn vũ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ là nhân vật được "chọn mặt gửi vàng" để đại diện Việt Nam tham gia vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh năm nay Miss Universe 2021.

Thái An
17:26 18/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1996 tại Cần Thơ. Cô từng là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Nam Cần Thơ. Sở hữu chiều cao 1,73m cùng vẻ ngoài xinh đẹp, mỹ nhân đến từ Cần Thơ đã sớm bén duyên với sự nghiệp người mẫu và các cuộc thi nhan sắc.

Năm 2014, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã ghi danh vào cuộc thi Hoa khôi áo dài và lọt vào Top 10 chung cuộc. Với nền tảng này, Kim Duyên đã tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tại cuộc thi này, chân dài nhận được nhiều dự đoán sẽ vào Top 10 tuy nhiên lại bất ngờ chỉ ở trong Top 30.

a-hau-nguyen-huynh-kim-duyen-bao-nhieu-tuoi-2
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt Nam

Sau thất bại tại cuộc thi nhan sắc này, người đẹp Tây Đô quyết định gác lại tất cả để đi du học ở Singapore. Vì muốn trau dồi vốn ngoại ngữ, cô chọn theo học tiếng Anh tại trường Đại học James Cook trước khi chuyển sang chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Stamford Raffles.

Trong quá trình học tập tại nước ngoài, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã không ngừng phấn đấu và tìm cách trang trải cho việc học và cuộc sống. Thậm chí, cô gái du học sinh tại thời điểm đó còn có thể gửi tiền về để phụ giúp cho gia đình ở quê nhà.

Sau thời gian nỗ lực, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã hoàn thành các chương trình đào tạo tại nước ngoài và hồi hương vào đầu năm 2019. Về lại Việt Nam, mỹ nhân 24 tuổi đã chọn TP.HCM là nơi xây dựng sự nghiệp. Kim Duyên bắt đầu tập trung trau dồi các kỹ năng mềm, tham gia khoá học dẫn chương trình nhằm rèn luyện bản thân.

Sự tự tin, hành trang đắt giá có được từ những thất bại đầu đời cùng bản lĩnh của một thí sinh đã “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi nhan sắc đã tiếp thêm động lực cho Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

a-hau-nguyen-huynh-kim-duyen-bao-nhieu-tuoi-3
Chân dài sinh năm 1996 là cô gái vô cùng nghị lực và có ý chí cầu tiến mạnh mẽ

Ngay từ khi Miss Universe 2019 khởi tranh, thí sinh 25 tuổi đã ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, phong thái tự tin, năng động cùng lối ứng xử thông minh và đặc biệt là vốn ngoại ngữ trôi chảy. Cô liên tục thuộc nhóm thí sinh nổi bật trong suốt 3 tháng tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong đêm chung kết ngày 7/12/2019, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã liên tục khẳng định các thế mạnh của bản thân và khẳng định sự xứng đáng của bản thân với ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trong phần thi ứng xử của Miss Universe Việt Nam 2019, Á hậu miền Tây gây ấn tượng với câu trả lời tại phần thi ứng xử khi khẳng định: “Tôi tin rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tìm kiếm một cô gái không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn dũng cảm, có trái tim ấm áp. Tôi ở đây để mong muốn lý tưởng của mình được thực hiện, giúp các em nhỏ được đến trường học, giúp đỡ những người nhiễm HIV”.

a-hau-nguyen-huynh-kim-duyen-bao-nhieu-tuoi-1
Với ngoại hình sáng và tài ứng xử thông minh, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc giành được ngôi Á hậu trong cuộc thi Miss Universe 2019

Màn phát biểu ngắn gọn, tự tin và thuyết phục của mỹ nhân 9X đã đưa cô trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Kết quả này đã hoàn thiện giấc mơ chinh phục đấu trường nhan sắc trong nước và mở ra cơ hội vươn tới các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Được biết, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe 2021 diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Costa Rica. 

a-hau-nguyen-huynh-kim-duyen-bao-nhieu-tuoi-8
Mặc dù không có thứ hạng cao nhưng Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam đã lập kỷ lục trở thành thí sinh có lượt vote cao nhất trong lịch sử của Miss Universe
a-hau-nguyen-huynh-kim-duyen-bao-nhieu-tuoi-7
Trong suốt hành trình Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tham gia cuộc thi Miss Universe 2020, Kim Duyên luôn có mặt trong các hoạt động ủng hộ người chị từ quê nhà

Sau 1 năm đăng quang tại Miss Universe Việt Nam 2019, khán giả ngày càng thấy được sự thay đổi và hoàn thiện trong hình ảnh của Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Được biết, để chuẩn bị cho Miss Universe 2021, trong suốt thời gian qua Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã chăm chỉ tập luyện thể thao để có được thân hình quyến rũ cũng như nâng cao khả năng ứng xử với các chuyên gia có kinh nghiệm, sẵn sàng “chiến đấu” hết mình, bảo vệ thành tích mà các đại diện trước đã làm được.

Hiện, Á hậu Kim Duyên cho biết vẫn đang trong giai đoạn siết cơ cho vóc dáng hoàn hảo hơn, bên cạnh đó cô cũng bước vào giai đoạn tập luyện với các chuyên gia nổi tiếng về những kỷ năng như: trình diễn, ứng xử, tiếng Anh…

a-hau-nguyen-huynh-kim-duyen-bao-nhieu-tuoi-9
Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới năm nay Miss Universe 2021

Cách đây vài giờ, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xác nhận vô cùng sẵn sàng cho thử thách lớn sắp tới. Trên fanpage Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Miss Universe Việt Nam 2019 cho biết: Duyên cảm thấy hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu, sự quan tâm và kì vọng của tất cả mọi người nên Duyên hiểu được rằng bản thân đã thật sự bắt đầu bước vào "cuộc chiến" khốc liệt nhất sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Duyên hứa sẽ cố gắng 1000% và bằng tất cả sự tự hào dân tộc để chiến đấu duy trì chuỗi thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại Miss Universe những năm qua!"

Đã có 2 năm sinh sống ở nước ngoài và sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hằng ngày, nên Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang được kỳ vọng có thể tiếp bước Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân làm nên chuyện trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Xem thêm: Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Miss Universe 2020 đến từ Mexico Andrea Meza

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận