Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Miss Universe 2020 đến từ Mexico Andrea Meza

Sau 2 tuần chinh chiến, Đại diện Mexico Andrea Meza đã chính thức trở thành  Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Miss Universe 2020.

Chi Nguyễn
10:52 17/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 17/5, chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 chính thức được diễn ra tại Florida, Mỹ. Cuộc thi có sự tham gia của 74 ngàng hậu đại diện cho các quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Malaysia,... Trong đó, Nguyễn Trần Khánh Vân chính là đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Đại diện Mexico Andrea Meza là Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 (Miss Universe 2020)

Cách đây ít phút, cuộc thi sắc đẹp này vừa tuyên bố Đại diện Mexico Andrea Meza là Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 (Miss Universe 2020). Trong suốt thời gian chinh chiến, người đẹp cao 1m82 đã nhận được vô số lời khen và ủng hộ của công chúng.

Chân dung Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe 2020

Cuối tháng 11/2020, Andrea Meza đã xuất sắc vượt qua 30 ứng cử viên sáng giá, trở thành chủ nhân của vương miện Mexicana Universal 2020. 

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Andrea Meza tên thật là Alma Andrea Mez Carmona, sinh ngày 13/8/1994 tại thành phố Chihuahua, Mexico

Andrea Meza tên thật là Alma Andrea Mez Carmona, sinh ngày 13/8/1994 tại thành phố Chihuahua, Mexico. Với việc chiến thăng ngôi hậu Miss Universe 2020, cô chính thức trở thành người phụ nữ Mexico thứ 3 giành được vương miện giải này. Trong lịch sử cuộc thi Miss Universe này, Mexico đã có tới 2 Miss Universe khác là Lupita Jones (1991) và Ximena Navarette (2010).

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng số đo 3 vòng ấn tượng: 89-66-89

Nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quan sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo và đôi mắt nâu "biết nói". Cô cũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng số đo 3 vòng ấn tượng: 89-66-89.

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Andrea Meza tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm ở một trường đại học quê nhà

Không chỉ xinh đẹp, Andrea Meza còn là một người thông minh và có nhiều thành tích đáng nể trong học tập. Cô tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm ở một trường đại học quê nhà, trở thành một trong số ít nữ sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này. Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng tiết lộ, cô muốn trở thành niềm cảm hứng tới nhiều chị em phụ nữ, để họ vững tin chinh phục lĩnh vực phong phú và đầy thử thách này.

Câu trả lời đầy thuyết phục của Tân hoa hậu

Trong vòng thi ứng xử, đại diện Mexico Andrea Meza là người đầu tiên trả lời. Người đặt câu hỏi cho cô là Miss Universe 1997 Brook Lee: "Nếu bạn là nhà lãnh đạo đất nước, bạn sẽ làm gì để đương đầu với đại dịch Covid-19?".

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Trong vòng thi ứng xử, đại diện Mexico Andrea Meza là người đầu tiên trả lời

Trước câu hỏi này, Miss Universe Mexico đã đưa ra câu trả lời đầy thuyết phục. Cô nói: "Tôi nghĩ rằng rất khó để có thể giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên tôi tin rằng, chúng ta đã kiểm soát được bằng cách ban hành lệnh đóng cửa trước khi dịch bùng phát lớn như thế này. Chúng ta đã mất rất nhiều người, chúng ta không thể làm gì khác ngoài việc chăm sóc người dân của chúng ta. Đó chính là lý do tôi cũng góp phần chăm sóc người dân ngay từ những ngày đầu tiên chống dịch."

Những thành tích đáng nể của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Được biết, Andrea Meza không phải là cái tên quá xa lạ trong các đấu trường sắc đẹp quốc tế, bởi cô đã nhiều lần "chinh chiến" vô số cuộc thi cả trong và ngoài nước với nhiều thành tích đáng nể. 

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Andrea Meza không phải là cái tên quá xa lạ trong các đấu trường sắc đẹp quốc tế

Khi còn đang đi học đại học, người đẹp 9x đã xuất sắc giành ngôi Hoa hậu Chihuahua 2016, không lâu sau đó lại tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Mexico 2017. 

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Người đẹp 9x từng là Hoa hậu Chihuahua 2016, không lâu sau đó lại tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Mexico 2017

Ngay khi vừa tốt nghiệp đại học, Andrea Meza lại tiếp tục "khăn gói" lên đường đi thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017). Với nhan sắc chim sa cá lặn, kỹ năng trình diễn cuốn hút, tự tin, tiếng Anh lưu loát và sắc sảo cũng như tư duy thông thái, người đẹp đã giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi này.

andrea-meza-hoa-hau-hoan-vu-miss-universe-2020-sinh-nam-bao-nhieu
Người đẹp hiện đang là người mẫu nổi tiếng tại Mexico, sở hữu trang cá nhân hơn 504.000 lượt theo dõi

Bên cạnh đó, người đẹp hiện đang là người mẫu nổi tiếng tại Mexico, sở hữu trang cá nhân hơn 504.000 lượt theo dõi. Cô được ngợi ca là đại diện tiêu biểu cho hình tượng nữ hoàng sắc đẹp, hội tụ nhan sắc lẫn trí tuệ và là hình mẫu đáng nể được nhiều cô gái hướng tới.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 và quá khứ thiếu tự tin vào nhan sắc, bị bắt nạt tại trường học

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đắt đỏ thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận