Vietcombank trao tặng 4 căn nhà “nghĩa tình đồng đội” tại Bến Tre

Mới đây, Vietcombank TP. Hồ Chí Minh đã trao 4 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho 4 hộ gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bến Tre

Diệu Nguyễn
11:35 26/04/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 19/4/2024, tại UBND xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, đã diễn ra buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 4 hộ gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Thanh Danh - Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bến Tre; ông Trần Quốc Việt - nguyên Chủ tịch Hội CCB tỉnh; ông Nguyễn Thái Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Giồng Trôm cùng các ông, bà là đại diện lãnh đạo huyện, xã. Đại diện đơn vị tài trợ có ông Hạ Chí Hiếu - Phó Giám đốc Vietcombank TP.HCM.

Vietcombank-trao-tang-4-can-nha-nghia-tinh-dong-doi-tai-Ben-Tre

Đây là đợt trao nhà tình nghĩa đầu tiên trong năm 2024 của chi nhánh Vietcombank TP. Hồ Chí Minh trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội (ASXH) đối với địa bàn tỉnh Bến Tre với giá trị tài trợ 80 triệu đồng cho mỗi căn nhà từ nguồn kinh phí hoạt động ASXH của Chi nhánh. Từ nhiều năm nay, Vietcombank TP.HCM đã có sự kết nối bền chặt trên toàn địa bàn tỉnh tỉnh Bến Tre trong các hoạt động ASXH với tình cảm thân ái, nghĩa tình thông qua Mặt trận Tổ quốc, Hội CCB tỉnh và các huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo huyện đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Vietcombank TP.HCM đã luôn quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ thiết thực cho tỉnh Bến Tre nói chung, huyện Giồng Trôm nói riêng trong công tác ASXH, giúp cho các hoàn cảnh khó khăn có điều kiện ổn định cuộc sống.

Thay mặt Vietcombank TP.HCM, ông Hạ Chí Hiếu - Phó Giám đốc đã gửi lời chúc mừng đến 4 gia đình cựu chiến binh, đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, huyện đã tạo điều kiện kết nối, hỗ trợ cho Chi nhánh thực hiện được những hoạt động ASXH, đền ơn đáp nghĩa vô cùng thiết thực, thể hiện rõ nét văn hóa nhân văn cao đẹp của Vietcombank.

Theo VCB News

Xem thêm: Quỹ từ thiện Next-G tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận