"Học lỏm" 9 mẹo làm đẹp Công nương Diana

Công nương Diana luôn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu vô bờ bến. Nhưng đó không phải là tất cả những gì người ta nhớ về cô ấy. Cô cũng là một biểu tượng của sắc đẹp và phong cách. Dù đi đến đâu, cô cũng không ngừng khiến mọi người phải kinh ngạc trước vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Minh Hằng
10:00 22/10/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Dưỡng ẩm trước khi ngủ

Là một đối tượng mà cánh săn ảnh không thể bỏ qua, Công nương phải chắc chắn mình luôn trong tư thế sẵn sàng bị chụp ảnh. Mary Greenwell, chuyên gia trang điểm và là bạn của công nương Diana cho biết cô ấy luôn dưỡng ẩm mặt trước khi thoa bất kỳ sản phẩm nào. Đây là lý do tại sao làn da của cô ấy không bao giờ trông bị bóng và xỉn màu khi trang điểm. Chắc chắn đây là một cách làm đẹp mà tất cả chúng ta nên thêm vào thói quen của mình.

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-1

2. Đôi mắt tinh tế trông đẹp hơn

Mặc dù đánh mắt đậm giúp mắt to và tươi sáng có thể chấp nhận được trong một số trường hợp nhất định, nhưng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ phù hợp hơn với phong cách hàng ngày. Công nương Diana thường chuộng cách kẻ mắt màu xanh dương rực rỡ để làm nổi bật đôi mắt của mình. Greenwell đã thay đổi điều đó. Theo gợi ý của cô ấy, công nương đã chọn những tông màu trung tính hơn như đen và nâu. 

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-2

3. Tạo điểm nhấn cho đôi má

Khi áp dụng sai cách, công việc tạo đường nét và điểm nhấn có thể là một thảm họa. Đọc từ cuốn sách của Greenwell và công nương Diana chúng ta có thể tránh được điều đó . Đây là cách thực hiện:

  • - Tạo điểm nhấn cho gò má bằng cách quét màu đường viền bên dưới.
  • - Sử dụng phấn highlighter trên gò má theo chuyển động hướng xuống.
  • - Đặt những gam đỏ trung tính trên má của bạn. Đây là những phần má của bạn phồng lên khi bạn cười.
  • - Cuối cùng, sử dụng một cây cọ lớn để thoa phấn bronzer ở các cạnh bên ngoài của khuôn mặt để tạo cảm giác gương mặt ửng đỏ tự nhiên.
9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-3

4. Sử dụng nhiều màu son khác nhau

Loại sự kiện, thời gian trong ngày và trang phục bạn đang mặc là tất cả các yếu tố cần được xem xét khi chọn màu son môi. Greenwell cho biết tông màu hồng và nude phù hợp nhất với các bữa tiệc hoàng gia. Tuy nhiên, các sự kiện vào ban đêm đòi hỏi các sắc thái tối hơn. Dù bằng cách nào, đừng ngại thử các màu son mà bạn không quen. Thử nghiệm nhiều màu son khác nhau sẽ giúp bạn biết màu son nào là phù hợp với bản thân. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian khi chọn màu son phù hợp nhất.

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-4

5. Ưu tiên sử dụng phụ kiện đi kèm trang phục là mũ

Công nương xứ Wales thường xuyên đội những chiếc mũ sành điệu. Cô biết để lộ mặt là điều bắt buộc của hoàng gia nhưng cô yêu những chiếc mũ vì sự tự tin mà chúng mang lại cho cô. Những chiếc mũ của Công nương Diana còn hơn cả một biểu tượng của hoàng gia đối với cô ấy. Niềm đam mê của cô ấy đối với mũ đội đầu là rõ ràng. Một đặc điểm vẻ ngoài dễ nhận ra của Công nương Diana là cô luôn mang theo mũ đội đầu.

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-5

6. Mùi tốt, ưa nhìn

Bản tính dễ chịu của Công nương Diana vượt xa vẻ bề ngoài của cô. Theo Greenwell, công chúa “luôn luôn" mang một mùi hương đáng yêu. Điều đó thực sự phù hợp với một người tốt bụng như Công chúa xứ Wales.

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-6

7. Tinh dầu rất cần thiết

Công nương Diana được biết đến là một tín đồ của việc sử dụng hương thơm để giảm stress. Nhiều năm trước khi tinh dầu trở thành mốt toàn cầu, công chúa đã đắm chìm trong những điều kỳ diệu của chúng. Phim ảnh cho chúng ta thấy rằng cuộc sống hoàng gia không hề dễ dàng, nhưng công nương Diana không bao giờ tỏ ra chán nản. Liệu pháp hương thơm chắc chắn đã giúp cô ấy giảm căng thẳng và luôn tươi trẻ mỗi ngày.

8. Tuân thủ chế độ chăm sóc da 

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-7

Chắc hẳn bạn đã từng nghe điều này trước đây: duy trì một chế độ chăm sóc da tốt sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu cho vẻ ngoài của bạn. Công nương Diana rất kiên định với thói quen chăm sóc da của mình . Greenwell cho biết công chúa quá cố sẽ tẩy trang, làm sạch da và dưỡng ẩm hai lần một ngày. Và chúng ta có thể thấy rõ điều đó đã phát huy tác dụng tốt như thế nào.

9. Chế độ ăn uống lành mạnh

9-meo-lam-dep-ma-chung-ta-co-the-hoc-hoi-cong-nuong-Diana-8

Darren O'Grady là đầu bếp hoàng gia trong 15 năm. Sau khi ly hôn với Công nương Diana, anh ấy vẫn tiếp tục nấu ăn cho cô ấy. Ông tiết lộ rằng công chúa quá cố là một người ăn uống cực kỳ lành mạnh. Cô ấy tránh ăn tinh bột và thịt đỏ nhiều nhất có thể. 

(Theo Bright Side)

Đọc thêm: Mê dắm với loạt ảnh "trễ nải" của Á hậu Kim Duyên trước thềm cuộc thi Mis Universe 2021 tại Isarel

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận