Mê đắm với loạt ảnh "trễ nải" của Á hậu Kim Duyên trước thềm cuộc thi Miss Universe 2021 tại Israel

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người". Trước thềm sự kiện quan trọng này, người đẹp đã tung ra bộ ảnh "trễ nải" thu hút mọi ánh nhìn.

Đỗ Thu Nga
10:48 20/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, sinh nhật tuổi 26 là một cột mốc đáng nhớ với Á hậu Kim Duyên khi cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế - Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới), được tổ chức tại Israel vào tháng 12/2021.

Trước thềm chào đón tuổi mới, người đẹp đã gửi đến khán giả bộ ảnh khoe nhan sắc quyến rũ. Trong ảnh, Kim Duyên diện một chiếc đầm màu xanh thiên thanh vô cùng thời thượng với những đường cắt xẻ táo bạo, được đính kết bằng tay ôm sát vào người, khoe trọn đường cong. Chất liệu của chiếc đầm này được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng. 

me-dam-voi-loat-anh-tre-nai-cua-a-hau-kim-duyen-0

Chia sẻ về ngày sinh nhật năm nay, Kim Duyên cho biết: "Xin cảm ơn tất cả những ưu ái cuộc sống mà Duyên đã may mắn nhận được, cảm ơn rất nhiều sự tin yêu của mọi người đã cho Duyên có cơ hội được đến với Miss Universe. Đây sẽ là kỷ niệm Duyên không bao giờ quên trong cuộc đời của mình, vì vậy Duyên sẽ không ngừng nỗ lực, tự tin đi trên hành trình này bằng tất cả quyết tâm và sự trân trọng của mình”.

Và chỉ hơn 1 tháng nữa, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới lần thứ 70 (Miss Universe) sẽ chính thức diễn ra. Đây là thời điểm Á hậu Kim Duyên dành toàn lực cho công tác rèn luyện, hoàn tất các kĩ năng chuẩn bị cho cuộc thi. Hiện cô đang tập trung ghi hình cho hành trình Road to Miss Universe.

me-dam-voi-loat-anh-tre-nai-cua-a-hau-kim-duyen-1

Liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, khi các ứng viên dần lộ diện thì cũng là lúc chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra dự đoán ban đầu. Trong bảng xếp hạng, người đẹp Việt Nam được đánh giá cao, dự đoán ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Các thứ hạng trong top 5 lần lượt thuộc về các mỹ nhân Nadia Ferreira (Paraguay), Luiseth Materán (Venezuela), Michelle Marie Colón (Puerto Rico), Antonia Cristal Figueroa (Chile), Harnaaz Kaur Sandhu (Ấn Độ).

Ngoài ra, các chuyên trang sắc đẹp như Crown Talk, Pageantology… cũng đề cao nhan sắc của Kim Duyên cùng với các thí sinh đến từ Paraguay, Puerto Rico, Ấn Độ, Venezuela, Nigeria.

Dưới đây là một số hình ảnh siêu cuốn hút của Kim Duyên trong bộ ảnh mới:

me-dam-voi-loat-anh-tre-nai-cua-a-hau-kim-duyen-8
me-dam-voi-loat-anh-tre-nai-cua-a-hau-kim-duyen-7
me-dam-voi-loat-anh-tre-nai-cua-a-hau-kim-duyen-9
me-dam-voi-loat-anh-tre-nai-cua-a-hau-kim-duyen-4

Xem thêm: Á hậu Kim Duyên - Người đẹp với tấm lòng vàng đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa yêu thương"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận