Ca sĩ Quang Lê mở phiên chợ 0 đồng tặng công nhân 3 khu cách ly quận Bình Tân

Thời gian vừa qua, rất nhiều các mạnh thường quân và nghệ sĩ Việt cùng chung tay thực hiện các hoạt động tình nguyện để hỗ trợ bà con nghèo, những người vô gia cư không nơi nương tựa… Mới đây, ca sĩ Quang Lê cũng góp sức mình vào công cuộc chống dịch khi mở phiên chợ 0 đồng tại khu cách ly quận Bình Tân.

Hoài Lương
07:08 24/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ loạt ảnh về phiên chợ 0 đồng mà anh dựng lên để hỗ trợ bà con trong khu cách ly. Giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” viết: “Phiên chợ 0 đồng Quang Lê dành tặng 3 khu cách ly ở Bình Tân. Đường Trần Thanh Mại, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

ca-si-quang-le-mo-phien-cho-0-dong-tang-cong-nhan-3-khu-cach-ly-quan-binh-tan-01

Sâu bên trong là khu nhà trọ dành cho công nhân nghèo làm việc ở khu công nghiệp. Nơi đây bị phong tỏa do có người nhiễm Covid-19, cảm ơn Ủy ban và Công an phường Tân Tạo đã hỗ trợ sắp xếp trao cho bà con đúng quy trình chống dịch.”

ca-si-quang-le-mo-phien-cho-0-dong-tang-cong-nhan-3-khu-cach-ly-quan-binh-tan-03
ca-si-quang-le-mo-phien-cho-0-dong-tang-cong-nhan-3-khu-cach-ly-quan-binh-tan-04

Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn của người dân, nam ca sĩ Quang Lê đã mở phiên chợ 0 đồng để giúp đỡ về mặt lương thực cho bà con khu vực bị cách ly. Hình ảnh ca sĩ Quang Lê bưng từng thùng mì, bao gạo cùng các loại rau củ trao tặng bà con khiến nhiều người không khỏi ấm lòng. Được biết, toàn bộ chi phí đều là tiền túi của anh bỏ ra.

ca-si-quang-le-mo-phien-cho-0-dong-tang-cong-nhan-3-khu-cach-ly-quan-binh-tan-05
ca-si-quang-le-mo-phien-cho-0-dong-tang-cong-nhan-3-khu-cach-ly-quan-binh-tan-06

Việc làm ý nghĩa của Ca sĩ Quang Lê đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ của khán giả. Mọi người hi vọng nghĩa cử cao đẹp của anh sẽ được lan tỏa rộng rãi và là động lực cho nhiều mạnh thường quân khác cùng đứng lên, giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn vượt qua cơn hoạn nạn này.

Gia đình Dương Khắc Linh nấu cơm tặng các khu cách ly: “Sẽ cố gắng đến khi không còn nơi phong tỏa”

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận