Trâm Anh phá vỡ lời thề 5 năm, xác nhận "lại biết yêu" khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Sau thời gian dài im ắng hậu scandal, hotgirl Trâm Anh mới đây tiếp tục khiến cư dân mạng chú ý khi đăng dòng trạng thái xác nhận "Lại biết yêu"

Thái An
21:48 26/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kể từ sau ồn ào lộ clip nóng từ năm 2019, "nhất cử nhất động" của Trâm Anh đều nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là chuyện tình cảm đời tư. Mới đây, hotgirl sinh năm 1996 đã tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái xác nhận đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh  phúc cùng nửa kia.

Trên trang cá nhân hot girl Trâm Anh viết: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời!" - Trâm Anh chia sẻ.

Ngoài ra, thông qua phần trả lời bình luận của bạn bè, cư dân mạng cũng nhanh chóng biết được Trâm Anh đang trong tình trạng "duyên tới cản không nổi" khi tự phá vỡ quyết tâm 5 năm.

Trả lời bình luận của bạn bè, hot girl viết: "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá nè. Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy". 

Dòng trạng thái cùng các thông tin cập nhật về tình trạng mối quan hệ mới của Trâm Anh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đăng ảnh
Hình ảnh cực ngọt ngào cùng dòng trạng thái xác nhận đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc của hotgirl Trâm Anh khiến cư dân mạng chú ý

Trước đó không lâu, Trâm Anh cũng gây tranh cãi khi ngầm thừa nhận điều kiện kinh tế là một trong những yếu tố hàng đầu để chọn bạn trai.

Cụ thể, Trong bài trả lời phỏng vấn với báo VietNamNet, khi được hỏi: "Nếu bây giờ có đại gia ngỏ lời yêu, chị nghĩ sao?", Trâm Anh đáp: "Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi”.

Trâm Anh thẳng thắn cho biết muốn có bạn trai có kinh tế hơn cô 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cuộc sống. Tuy nhiên, Trâm Anh vẫn khẳng định bản thân phải có công việc chứ không thể để bạn trai lo hết.

Chia sẻ của cô gái sinh năm 1996 đã làm nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội. Nhiều người chỉ trích cô nàng sống thực dụng, dựa dẫm nhưng cũng có nhiều bạn trẻ lại ủng hộ khi cho rằng, mỗi người có quyền lựa chọn và chịu trách nhiệm về cách sống của họ.

Đăng ảnh

Trước đó, Trâm Anh nhiều lần úp mở chuyện tình cảm nhưng cũng không ít lần vướng nghi vấn chia tay. Hotgirl sinh năm 1996 từng khoe hình chụp tin nhắn thông báo nhận được 100 triệu đồng vào tài khoản được bạn trai tặng và khiến chị em không khỏi ghen tị: "Góc khoe tí anh người yêu. Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting'', không quên căn dặn shopping khẩn cấp. Xong bảo mai anh sẽ ting ting tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em''. 

Ngoài ra, Trâm Anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò đại gia khi xuất hiện clip cô bước xuống từ xe sang 13 tỷ tại Đà Lạt. Sau đó, Trâm Anh lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn bè.

Xem thêm: Du học 2 năm tại Singapore, trình độ tiếng Anh của Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tới đâu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận