Quang Cuốn và Linh Ngọc Đàm có quan hệ gì?

Ở chung nhà, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các clip viral trên mạng xã hội và những câu chuyện của hội bạn thân, Quang Cuốn và Linh Ngọc Đàm đang có mối quan hệ như thế nào?

Thái An
08:56 07/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sức thu hút của Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn ở làng game Việt thời điểm hiện tại đã là vô cùng lớn. Tuy vậy, sức hút này lại trở nên lớn hơn khi cặp đôi vô tình tiết lộ đang sinh sống trong cùng một căn nhà và liên tục cho ra mắt các sản phẩm 'thú vị' cùng nhau.

linh ngoc dam quang cuon 3

Trước đây, đã không ít lần Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn lên tiếng đính chính mối quan hệ giữa 2 người chỉ là tình cảm 'chị em thân thiết, bạn bè đồng nghiệp.'

Tuy nhiên với việc sống chung trong cùng một căn nhà và thường xuyên xuất hiện dính lấy nhau như sam của hai nhân vật này lại khiến các fan hâm mộ thậm chí cả hội bạn thân lâu năm của cặp đôi không thể tin vào sự đính chính phía trên.

Đã có rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ 'trên tình bạn' của Quang Cuốn và Linh Ngọc Đàm nhưng ngay lập tức các thông tin này cũng đều được chính thân chủ đính chính và phủ nhận nhanh chóng.

linh ngoc dam quang cuon

Trong một buổi đi chơi với bạn bè, khi được hỏi có tin vào tình bạn khác giới hay không thì chỉ duy nhất Linh Ngọc Đàm trả lời là có. Chính vì vậy mọi người trong nhóm đã nghĩ ra một thử thách là gọi điện thoại tỏ tình với bạn thân để xem rằng liệu tình bạn khác giới có thực sự tồn tại hay không.

Theo nội dung thử thách, Linh Ngọc Đàm đã bất ngờ "gọi điện tỏ tình bạn thân" Quang Cuốn nhưng sau đó đã nhanh chóng nhận lại sự phũ phàng của chàng trai, đồng thời, anh chàng còn nhanh chóng khẳng định "không thích được, coi là chị rồi sao mà thích được'.

Thậm chí, vì quá thân và hiểu tính nhau, Quang Cuốn sau vài giây bối rối ở bên kia đường dây "nóng" đã ngay lập tức ngửi được "mùi gian dối" của chị bạn thân và hỏi liệu Linh Ngọc Đàm có phải đang quay clip hay không.

Ở dưới clip, Linh Ngọc Đàm cũng để lại một bình luận để giải thích thêm về mối quan hệ của Linh và Quang Cuốn bởi có rất rất nhiều fan hâm mộ luôn thắc mắc về điều này.

linh ngoc dam quang cuon 6

Ngoài ra, trong seri 10 facts Linh Ngọc Đàm, khi trò chuyện cùng bạn thân Misthy, hot streamer cũng đã tiết lộ những "ẩn tình" trong mối quan hệ với Quang Cuốn.

Cụ thể, khi được đặt câu hỏi về việc sống chung nhà với Quang Cuốn, Linh Ngọc Đàm cho biết, căn nhà đó không chỉ có riêng cô và Quang sinh sống, ở đó còn em gái và nhiều người khác sống chung.

linh ngoc dam quang cuon 5

Linh Ngọc Đàm thậm chí còn khiến khán giả tin hơn vào mối quan hệ thân thiết của cả hai bằng việc thuật lại lời Quang Cuốn: 'Em với chị là gia đình của nhau, em với chị phải ở với nhau đến già. Sau này, em sẽ mua 1 căn biệt thự ngay cạnh biệt thự nhà chị để 2 đứa ở gần nhau. Lấy vợ sinh con, có gia đình riêng nhưng phải ở sát cạnh nhau mới được'.

Linh Ngọc Đàm cũng cho biết, tính cách của cô và Quang Cuốn hợp nhau từ ngoài đời cho đến công việc vậy nên cả hai thường hay dính nhau và xem nhau như chị em ruột thịt.

Về phía Quang Cuốn, trong một buổi nói chuyện cùng người hâm mộ trên nền tảng MXH Lotus, nam streamer cũng đã có dịp bộc bạch về mối quan hệ thực sự giữa anh và Linh Ngọc Đàm. Theo đó, anh chàng tiếp tục khẳng định, cả hai chỉ là chị em bạn bè thân thiết.

linh ngoc dam quang cuon 7

Mới đây nhất, trong dịp sinh nhật 22 tuổi, Quang Cuốn bất ngờ chia sẻ bản thân muốn sớm lấy vợ và yên bề gia thất, tuy nhiên, Linh Ngọc Đàm lại lập tức phản đối ý định của bạn thân khác giới với lý do, cô nàng vẫn muốn sống chung nhà cùng Quang Cuốn và dù có lấy vợ cũng "chung một mái nhà". Nếu như điều này không được thì sẽ mua 2 căn nhà ở cạnh nhau vì muốn gần nhau nhất có thể.

Quang Cuốn cũng đồng ý với điều kiện của Linh Ngọc Đàm và khẳng định sẽ làm như lời đã hứa. Từ đây có thể thấy mối quan hệ của 2 hot streamer này là vô cùng tâm đầu ý hợp như thể anh chị em trong gia đình.

Sau khi chia tay bạn trai cũ là Bụt, không ít lần người hâm mộ cũng đã có ý định 'đẩy thuyền' cho cặp đôi Quang Cuốn và Linh Ngọc Đàm, tuy nhiên, chỉ khi nắm bắt được ý định nhen nhóm, hai nhân vật trong cuộc sẽ nhanh chóng và khéo léo dập tắt hy vọng của fans đồng thời tái khẳng định sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ "chị em ruột".

linh ngoc dam quang cuon 2

Quang Cuốn và Linh Ngọc Đàm được cư dân mạng "ship" mạnh từ seri 'Anh trai, em gái'. Những video với nội dung thu hút, cả hai đã thành công để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Hiện, cả hai vẫn tiếp tục là "chị em ruột" và tiếp tục ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Xem thêm: Choáng với độ giàu có của streamer Linh Ngọc Đàm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận