Choáng với độ giàu có của streamer Linh Ngọc Đàm

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, tính cách đáng yêu và trình chơi game "sừng xỏ", "Đàm Tổng" - Linh Ngọc Đàm trong những năm qua đã dần trở thành gương mặt thân quen đối với giới streamer và các bạn trẻ Việt Nam. Với độ phủ tên tuổi rộng như vậy, bạn chắc cũng có thể đoán được cô nàng hotgirl này đang có được gia sản cá nhân lớn đến mức nào đúng không?

Thái An
21:10 05/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Linh Ngọc Đàm là ai?

Linh Ngọc Đàm sinh vào năm 1996 tại Hà Nội và hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Linh Ngọc Đàm hiện đang được biết tới là một trong những Youtuber và Streamer hot nhất tại Việt Nam khi sở hữu fanpage có 1,88 triệu người theo dõi, tài khoản Instagram với 4 triệu followers và kênh Youtube với 2,56 triệu người đăng ký.

linh-ngoc-dam-giau-co-nao-7

Bên cạnh sự nổi tiếng với vai trò là một streamer, Linh Ngọc Đàm còn được nhiều cư dân mạng biết đến thông qua việc tham gia làm người mẫu ảnh và dóng các bộ phim online vui nhộn.

Ngoài việc làm streamer và Youtuber, hiện tại, Linh Ngọc Đàm là sinh viên ngành Xã Hội học của trường trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội.

Đặc biệt, với vai trò là game thủ có nickname EpicG.Persephone, Linh Ngọc Đàm đã trở thành thành viên của team Epic Golddess và là chiến binh cừ khôi trong các trận LOL Liên Minh Huyền Thoại.

Linh Ngọc Đàm trở nên nổi tiếng sau khi giành giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á năm 2015. Cuộc thi đấu này được diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. 

Ngoài lĩnh vực game thủ ra, Linh Ngọc Đàm còn làm người dẫn chương trình cho Esports Việt và trong tương lai Linh Ngọc Đàm sẽ trở thành một caster tài năng và sáng giá.

Linh Ngọc Đàm giàu cỡ nào?

Coi streamer là sự nghiệp, từ tháng 6/2014, Linh Ngọc Đàm bắt đầu chơi game Liên Minh Huyền Thoại và gây dựng sự nghiệp. Sau 7 năm phấn đấu, cho tới thời điểm hiện tại, Linh Ngọc Đàm đã trở thành gương mặt quen thuộc mà bất cứ game thủ nào biết đến thông qua các nền tảng Youtube và Facebook.

Đây cũng hai nơi tạo ra thu nhập cực lớn cho hotgirl này. Nữ streamer từng chia sẻ, với những gì đang có, cô có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái. Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm còn có thể chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học.

Ngoài những điều được kể trên, khối tài sản của nữ streamer 24 tuổi cũng sẽ khiến người hâm mộ phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi biết tới đó nhé.

Theo những gì được Linh Ngọc Đàm chia sẻ trên mạng xã hội, vào năm 2018, cô đã tự mua nhà ở khu chung cư cao cấp Times City cho bố mẹ. Căn hộ này được dân mạng cho là có mức giá không hề rẻ.

linh-ngoc-dam-giau-co-nao-1

Đặc biệt, cùng trong năm 2018, vào tháng 11, Linh Ngọc Đàm lại một lần nữa khiến người hâm mộ choáng váng khi tiếp tục vung tiền tậu về căn hộ cao cấp cho riêng mình tại tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill, khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Được biết, căn hộ riêng của nữ streamer lên tới gần 10 tỷ đồng.

linh-ngoc-dam-giau-co-nao-2
Sổ đỏ căn hộ có giá khoảng 10 tỷ đồng của Linh Ngọc Đàm

Thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng luôn nằm trong top đầu trong giới streamer. Trong một lần chia sẻ, Linh Ngọc Đàm cho biết đã từng có app livestream ngỏ lời hợp tác với mình và đề nghị mức lương 18.000 USD một tháng (khoảng hơn 400 triệu VND) nhưng cô nàng vẫn từ chối vì "mức giá đấy là khá thấp".

Sự nghiệp của Linh Ngọc Đàm trong những năm qua luôn thăng tiến, đặc biệt là trong năm 2020. Trong video của mình trên YouTube: "10 Facts Linh Ngọc Đàm", nữ streamer 24 tuổi dù không chia sẻ cụ thể nhưng đã tiết lộ về con số ấy lên đến 9 số 0. Thậm chí ban đầu cô nàng còn không thể trả lời ngay mà cần mang điện thoại ra viết note, rồi mới có thể đếm số được.

Cũng trong clip này, Linh Ngọc Đàm chia sẻ: "Với mình, một năm được đánh giá là thành công hay không phụ thuộc vào số tiền mà cô nàng kiếm được. Năm sau kiếm được nhiều hơn năm trước là hạnh phúc".

Bên cạnh đó, Đàm tổng còn bật mí, đầu năm sau streamer Uyên Pu - bạn thân của cô sẽ làm một đám cưới nhỏ, ấm cúng bên cạnh gia đình và bạn bè, khi đó, cô sẽ mừng cưới hai cây vàng như đã hứa.

linh-ngoc-dam-giau-co-nao-8

Trong những hình ảnh thường ngày, Linh Ngọc Đàm cũng thường xuyên xuất hiện với những trang phục và phụ kiện hàng hiệu mang phong cách trẻ trung, năng động.

Sự giàu có của Linh Ngọc Đàm còn được thể hiện qua giàn Boss siêu xịn của mình. Những bé mèo mà cô nàng sở hữu đều thuộc những dòng quý hiếm và đắt đỏ từ khắp nơi trên thế giới. Không những vậy, từ thiết bị chăm sóc đến thức ăn cho mèo đều được nữ streamer lựa chọn vô cùng tỉ mỉ.

linh-ngoc-dam-giau-co-nao-3

Mới đây, Linh Ngọc Đàm thể hiện độ chịu chi của mình khi thông báo đã tiếp tục rước thêm 2 bé mèo mới tên là Sói và Chíu với giá của cả 2 lên tới gần 200 triệu.

linh-ngoc-dam-giau-co-nao-4
linh-ngoc-dam-giau-co-nao-6
2 thành viên mới nhất trong giàn Boss cưng của Linh Ngọc Đàm

Được biết, trước khi đạt được thành công như hiện tại, Linh Ngọc Đàm từng vấp phải không ít khó khăn để thuyết phục gia đình cho theo công việc hiện tại. Sau đó, cô nàng từng bước đi lên từ các tựa game bắn súng Counter Strike và Đột Kích, sau này bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại và trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp: Giàu có hay 'nợ như chúa chổm'?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận