Vũ Khắc Tiệp: Giàu có hay 'nợ như chúa chổm'?

Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng về độ chịu chi để sắm hàng hiệu, đi du lịch sang chảnh... Thế nhưng bên cạnh đó cũng vướng không ít lời đồn đoán anh "nợ như chúa chổm"

Thái An
16:01 05/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vũ Khắc Tiệp là ai?

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định, anh nổi tiếng với biệt danh “Ông bầu của Ngọc Trinh ” và lối sống sang chảnh, thường xuyên “chi đậm” cho sở thích mua hàng hiệu , đi du lịch xa xỉ.

Tiểu sử Vũ Khắc Tiệp:

Với những sự hào nhoáng và xa xỉ mà ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang có được hiện nay, ít ai biết trong quá khứ, anh đã từng phải vật lộn với cuộc sống nơi phố thị nhờ vào công việc bồi bàn với số lương ít ỏi và phải đi vay nợ hằng ngày. Thậm chí Vũ Khắc Tiệp cũng đã từng chia sẻ với báo chí rằng đã có thời điểm anh phải vay bạn 10.000 đồng để ăn trong 3 ngày.

Tuy nhiên, cũng chính trong thời điểm làm bồi bàn tại các quán Bar đã khiến cho Vũ Khắc Tiệp có cơ hội tiếp xúc với nhau trong đó có giới chân dài và giúp anh trở nên giàu có và sở hữu loạt công ty, bất động sản cùng những tủ đồ hiệu xa hoa.

Vũ Khắc Tiệp giàu cỡ nào?

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp giàu có, sang chảnh cỡ nào? - Hình 2

Cách đây 3 năm, Khắc Tiệp tậu một căn chung cư cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Tính cả nội thất, không gian sống của Vũ Khắc Tiệp có giá khoảng 500.000 đô la Mỹ.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp giàu có, sang chảnh cỡ nào? - Hình 5
Phối cảnh căn biệt thự mới tậu của Vũ Khắc Tiệp

Đầu năm 2020, Vũ Khắc Tiệp lại xác nhận anh và Ngọc Trinh đã xuống tiền mua hai căn biệt thự nằm sát nhau ở “khu nhà giàu” quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018. Mỗi villa rộng gần 650m2 được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp giàu có, sang chảnh cỡ nào? - Hình 3
Một góc đồ hiệu của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp tại tư gia

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp giàu có, sang chảnh cỡ nào? - Hình 4

Độ chịu chơi của Vũ Khắc Tiệp không chỉ dừng lại ở các bất động sản và hàng hiệu, mà ông bầu còn khiến dân tình lác mắt về độ chịu chi của bản thân khi từng tiết lộ mỗi chuyến đi để quay vlog đăng tải trên kênh Youtube cá nhân thường tiêu tốn khoảng 700 đến 800 triệu đồng. Thậm chí, có lần Khắc Tiệp cho biết đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng trên YouTube. Anh kỳ vọng nếu kênh Youtube này thành công thì có thể lập công ty du lịch hạng sang rồi thu lại tiền từ đó.

Tiểu sử Vũ Khắc Tiệp:

Vào thời điểm dịch bệnh chưa hoành hành, Vũ Khắc Tiệp cũng thường xuyên khoe ảnh xuất ngoại hay tham gia vào những chuyến du lịch hạng sang cùng bạn bè.

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Vũ Khắc Tiệp làm nghề gì?

Vũ Khắc Tiệp đước biết đến là chủ sở hữu/người đại diện pháp luật của 3 doanh nghiệp, bao gồm: Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim.

Trong đó, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (Venus Fashion) được thành lập năm 2007, trụ sở chính được đặt tại số 7/16, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Ngành nghề kinh doanh chính là: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác chưa được phân vào đâu.

Quỳnh Thư nghỉ chơi còn mỹ nhân nào vây quanh Vũ Khắc Tiệp

Hiện nay công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp được biết đến là một trong 3 công ty đào tạo siêu mẫu nổi tiếng nhất tại Việt Nam với rất nhiều các thế hệ người mẫu chuyên nghiệp đã có tên tuổi trong làng giải trí như "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, "Top 5 siêu mẫu thế giới" Lan Hương, Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 Phan Như Thảo, và tình cũ của Mạc Hồng Quân - siêu mẫu Kỳ Hân.

Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ thành lập vào năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực may trang phục (trừ trang phục từ da lông thú). Công ty này trụ sở đặt tại số 214/B5 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Còn Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim có trụ sở được đặt tại số 32-34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, ngành nghề chính là sản xuất hàng may sẵn (trừ trang phục), ra đời vào năm 2013.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có quan hệ gì?

Suốt gần 2 thập kỷ trôi qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn sát cánh bên nhau. Cả hai cùng hợp tác làm ăn, cùng đi sự kiện, cùng đi du lịch, cùng mua sắm... và thậm chí còn là hàng xóm của nhau.

Được biết, Khắc Tiệp chính là người đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a. Sau đó từng bước đưa cô gái quê Trà Vinh đến đỉnh cao với danh xưng "nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. 

Năm 2007, Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Trang sức và giành được 2 giải Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội. Tuy nhiên, cô cũng vướng phải scandal chưa có hồ sơ dự thi và bị tước danh hiệu Hoa hậu Dạ hội và phải bồi thường 14,86 triệu đồng cho BTC.

Khi Vũ Khắc Tiệp lập công ty Venus, Ngọc Trinh trở thành "linh hồn". Cô đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp ở mọi sự kiện, nổi bật nhất là Đêm hội chân dài. Từ đó, Ngọc Trinh trở thành gà cưng của ông bầu Tiệp. Tuy nhiên, cả hai từng dính không ít thị phi như phát ngôn sốc, nụ hôn sốc, trang phục phản cảm...

vu-khac-tiep-dang-o-dau-co-no-nan-khong
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh coi nhau là "người tình không bao giờ cưới"

Sau rất nhiều ồn ào, Ngọc Trinh vẫn trụ vững ở showbiz Việt nhờ sự hậu thuẫn của Vũ Khắc Tiệp. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm thân thiết ở chốn đông người. Nhưng sau tất cả họ chỉ coi nhau là "người tình không bao giờ cưới".

Có nhiều ý kiến về mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, có người nói họ từng yêu nhau, có người nói chỉ là quan hệ ông bầu - gà cưng... Cũng có khoảng thời gian hai người "rạn nứt" nhưng không lâu sau đó đã được hàn gắn. Người ta nói, ở showbiz này, chẳng có thêm Ngọc Trinh thứ 2 và cũng không tìm đâu ra mối quan hệ Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp thứ 2. 

Chia sẻ về mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng nói: "Ngọc Trinh lúc đó ở bên cạnh Vũ Khắc Tiệp. Trinh không phải là một người thích lên mạng đôi co, khi bạn thân, tri kỷ gặp vấn đề gì thì Trinh sẽ luôn ở bên cạnh họ. Nếu như người đó cần Trinh ra mặt để đối chất, bênh vực trên MXH thì ok thôi, với điều kiện chuyện đó đúng. Còn nếu mày sai thì... mày tự chịu. Trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn thân là gì? Là ở bên cạnh mày cho mày bớt cô đơn, cho mày biết luôn có người ở đây, cho mày không làm bậy, vậy là đủ. Trinh không phải kiểu bạn mù quáng, sai hay đúng cũng lên mạng bênh. Không được, tính mình rất là đàn ông. Khẳng định luôn là Vũ Khắc Tiệp ơi cái đó anh sai thiệt và em không bênh anh được rồi!”.

Nói về tình bạn với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn luôn dành những cảm xúc hồi hộp khi đi chơi với nhau”.

Vì sao Vũ Khắc Tiệp được gọi là "đại sứ cách ly"?

Từ năm 2020 đến nay, ngoài cái tên "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp thì cư dân mạng còn gọi anh với một cái tên khác là "đại xứ cách ly", vì sao vậy? Từ năm 2020 đến nay, Vũ Khắc Tiệp cứ check-in ở đâu thì ở đó có COVID-19. Đến lúc anh chịu ở nguyên TP Hồ Chí Minh thì nơi đó cũng chịu liên lụy. 

Trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp cũng từng cập nhật video "Lì xì ngày Tết" và nhấn mạnh: "Tôi, Vũ Khắc Tiệp, đại sứ cách ly mừng Tết COVID-19".

vu-khac-tiep-dang-o-dau-co-no-nan-khong-9
Vũ Khắc Tiệp được gọi là "đại sứ cách ly" vì anh cứ check-in ở đâu là ở đó có dịch

Mới đây nhất là vào cuối tháng 5/2021, Vũ Khắc Tiệp thông báo nhãn hàng thời trang của anh chính thức ra mắt vào ngày 29/5 tại 1 trung tâm thương mại ở TP Hồ Chí Minh. Chỉ sau 24h, cơ quan chức năng ban hành lệnh giãn cách xã hội tại TP Hồ Chí Minh, bắt đầu từ 0h ngày 31/5. Thế là các trung tâm thương mại đóng cửa, trong đó có cả địa điểm mà thương hiệu của Tiệp vừa khai trương. Chính Tiệp cũng không lường trước được tình huống này. Vũ Khắc Tiệp từng thốt lên: "Hoài vậy trời". Trong khi đó, dân mạng “bái phục” khả năng “đi đến đâu, dịch đến đó” của Vũ Khắc Tiệp. 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Năm 2020 và năm nay chúng tôi xác định là sống chung với dịch rồi. Vì vậy mọi kế hoạch đều có phương án 2 khi dịch xảy ra. Chúng tôi tuân thủ theo mọi quyết định và thông báo của cơ quan chức năng. Việc xây dựng các store của thương hiệu đã được lên kế hoạch cả 6 tháng nên khai trương đã đúng kế hoạch vào cuối tháng 5 vừa qua. Hiện tại, các trung tâm thương mại đã đóng cửa để tuân thủ dịch, store của Coopfami và Venus’Secret cũng đóng, tuy nhiên, các khách hàng muốn mua sản phẩm có thể đặt trên nền tảng trực tuyến".

Những lời đồn nợ nần của Vũ Khắc Tiệp

Vào năm 2014, truyền thông rầm rộ đưa tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã từng mang phần vốn góp tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Được biết, vào năm 2012, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (do ông Vũ Khắc Tiệp làm Chủ tịch HĐTV) đã thế chấp 1 xe ô tô con Audi tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Theo giá thị trường, 1 xe Audi có giá trị niêm yết từ 1,52 tỷ đến 5,6 tỷ đồng.

Vào năm 2014, ông bầu này đã từng mang phần vốn góp tại Công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim để làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Ngoài ra, ông cũng từng thế chấp hợp đồng mua nhà tại ngân hàng cho khoản vay hơn 3,8 tỷ đồng.

Khắc Tiệp và dàn khách mời khủng đến dự đêm hội chân dài - Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp còn từng bị tố quỵt tiền, người bóc phốt cho hay phía Khắc Tiệp không trả lại số tiền cọc hơn 100 triệu đồng dự đêm tiệc tháng 5/2019 do Khắc Tiệp tổ chức, đáp lại, anh cho đưa ra lý do là vì họ không đi nên bị mất tiền đặt cọc.

Tuy nhiên, theo thông tin từ website của Tổng cục thuế – Bộ Tài chính, 3 công ty do Vũ Khắc Tiệp làm đại diện pháp luật có thông tin thay đổi gần nhất là ngày 24/8/2019. Đồng thời, cả ba công ty này đều không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký.

Gần đây nhất, trong một video đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau, Vũ Khắc Tiệp đã bị chủ nợ đến tận nhà đòi lại khoản vay 3,2 tỷ suốt 10 năm.

Theo video được ghi lại, người được ủy quyền đòi nợ đã cho biết gia đình "ông trùm Venus" có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản từ tháng 9/2011 với số tiền 12.000 USD (hơn 276 triệu đồng). Cho đến hiện tại, cả tiền lãi và tiền gốc đã lên đến con số 140.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng).

Biến căng: Rộ clip nghi vấn Vũ Khắc Tiệp trốn nợ 3,2 tỷ suốt 10 năm, để chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi, chính chủ nói gì? - Ảnh 2.

Ngoài ra, người được uỷ quyền đòi nợ cũng khẳng định Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn né tránh gặp mặt dù nhiều lần được liên lạc để yêu cầu trả tiền. Đáng chú ý hơn cả, trên giấy tờ cũng có ghi rõ, Vũ Khắc Tiệp lần lượt ký giấy nợ vào tháng 11/2011 và tháng 8/2012 với tổng số tiền 35.000 USD (hơn 806 triệu đồng).

Thông tin này tuy mới chỉ là nghi vấn nhưng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, khiến cả showbiz dậy sóng. Ngay lập tức chúng tôi đã liên lạc với "ông trùm Venus" nhưng phía Vũ Khắc Tiệp tạm thời im lặng chưa trả lời.

Xem thêm: Chân dung Cán bộ kiểm sát Trương Quốc Anh chuyên bóc trần cái xấu trên TikTok

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận