Mới đăng poster, phim 1990 bị CĐM nghi "đạo nhái" poster phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu

Giữa ồn ào đạo diễn "bóc phốt" diễn viên trước ngày phim ra rạp, mới đây, poster phim 1990 tiếp tục bị khán giả đặt nghi vấn "đạo nhái" poster KDrama "Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu" đang làm dậy sóng màn hình nhỏ của nhiều gia đình trong thời gian gần đây.

Thái An
15:54 19/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày gần đây, bộ phim 1990 với sự tham gia của bộ 3 mỹ nhân Nhã Phương - Lan Ngọc - Diễm My 9x liên tục khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi bất ngờ dời lịch phát hành dù đã rất sát ngày. Nhiều ý kiến cho rằng, trước tình hình đang có quá nhiều phim Việt và các bom tấn ngoại đồng thời đổ bộ rạp phim Việt thì nước đi "lùi 1 bước để tiến 1 bước" của ekip 1990 là phù hợp.

Tuy nhiên, sau đó đạo diễn Nhất Trung lại tiếp tục khiến cư dân mạng hướng sự quan tâm tới phim 1990 sau khi đăng tải status ngầm ám chỉ một diễn viên trong đoàn mắc "bệnh ngôi sao" và liên tục bị chỉ trích chơi chiêu trò. Mới đây, để phản hồi lại những điều tiếng từ cộng đồng mạng, vị đạo diễn này lại đăng 1 status rất dài và chi tiết, phủ nhận các cáo buộc "PR bẩn" và chấn động hơn, trực tiếp lên án diễn viên của phim vì đã thiếu trách nhiệm với phim.

Trong khi những lùm xùm trên vẫn chưa giảm nhiệt, mới đây, phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung lại dính tranh cãi về đạo nhái ý tưởng. Một bộ phận cư dân mạng chỉ ra poster giới thiệu ba diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My 9X có quá nhiều điểm tương đồng với poster của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đang chiếm sóng rất nhiều màn hình của các gia đình Việt thời gian gần đây.

poster phim 1990 bi to dao nhai Penthouse Cuoc chien thuong luu 1
Giữa những ồn ào về việc đột ngợt dời lịch chiếu và xung đột giữ đạo diễn với diễn viên, phim 1990 tiếp tục trở thành điểm nóng của dư luận khi dính nghi án đạo nhái poster KDrama Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu

Các điểm trùng hợp có thể kể ra là poster cùng tập trung vào 3 nhân vật nữ chính, ánh sáng neon có 3 màu đỏ, cam tím xen kẽ. Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ ra nội dung 1990 cũng có phần tương tự 30 Chưa Phải Là Hết - phim Trung Quốc xoay quanh cuộc sống và tình yêu của các cô nàng "tuổi băm".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lập tức phản pháo quan điểm này, vì những trùng hợp giữa 1990 với phim nước ngoài quá ít để có thể quy là đạo nhái. Mẫu poster trên nền đèn neon rất quen thuộc trong điện ảnh, không phải chỉ có mỗi Penthouse sử dụng. Hiện tại, hai luồng quan điểm vẫn tranh cãi rất quyết liệt.

poster phim 1990 bi to dao nhai Penthouse Cuoc chien thuong luu

Mới đây, tấm poster MV mới của Phí Phương Anh cũng bị cư dân mạng chỉ ra nhiều điểm giống poster Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu. Cụ thể, poster mới của Phí Phương Anh và các poster giới thiệu nhân vật trong KDrama Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đều có phần ảnh nền đỏ rực với góc chụp cận mặt làm tăng nét quyến rũ cho các chủ thể trong khung hình. 

Xem thêm: Vừa tung poster thông báo comeback, Phí Phương Anh lập tức bi tố đạo nhái Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận