Vừa tung poster thông báo comeback, Phí Phương Anh lập tức bi tố đạo nhái Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu

Tối 16/4, Phí Phương Anh đã bất ngờ đăng poster giới thiệu cho MV thứ 3 chuẩn bị lên sóng vào 21/4 sắp tới. Tuy nhiên, ngay sau đó, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng thiết kế của poster này "đạo nhái" ý tưởng của poster phim Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình trong thời gian gần đây.

Thái An
11:47 17/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 16/4, Phí Phương Anh đã khuấy động cộng đồng người hâm mộ Việt sau khi đăng tải poster mới toanh thông báo trở lại đường đua Vpop cùng những cái tên đình đám khác như Jack, Sơn Tùng MTP, cư dân mạng đã nhanh chóng kéo vào bài đăng để chúc mừng idol.

Theo đó, trong poster mới, giọng ca Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em đã xuất hiện với hình tượng trưởng thành, quyến rũ hơn, đối lập với phong cách nhí nhảnh, như trong các sản phẩm trước đó. 

phi-phuong-anh-bi-to-dao-nhai-poster-penthouse

Tuy nhiên, không lâu sau đó, những khán giả của bộ phim truyền hình Hàn Quốc - Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đã mau chóng phát hiện ra nhiều điểm giống nhau giữa poster MV mới của ca sĩ Phí Phương Anh và poster của bộ phim này. 

Cụ thể, poster mới của Phí Phương Anh và các poster giới thiệu nhân vật trong KDrama Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đều có phần ảnh nền đỏ rực với góc chụp cận mặt làm tăng nét quyến rũ cho các chủ thể trong khung hình. 

phi-phuong-anh-bi-to-dao-nhai-poster-penthouse-1

Được biết, đây cũng không phải lần đầu Phí Phương Anh dính lùm xùm đạo nhái. Trong sản phẩm ra mắt Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, cô ca sĩ trẻ cũng đã bị phát hiện "mượn" vũ đạo Icy (ITZY), còn đến Cánh Bướm Dối Gian lại bị ví von như "nồi lẩu thập cẩm Kpop" khi vay mượn chỗ này, chỗ kia một ít, kết cục là nhận về lượt dislike "khủng".

Phí Phương Anh thông báo chính thức lấn sân từ nghề người mẫu sang con đường ca hát thông qua teaser MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em được đăng tải vào tối 3/1/2021. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của học trò Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Sản phẩm thứ 2 của Phí Phương Anh là Cánh Bướm Dối Gian với phong cách Disco sôi động và cũng thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Các sản phẩm của Phí Phương Anh sau khi ra mắt mặc dù không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn về chất lượng, tuy nhiên, nó đã tạo ra được làn sóng hothit với câu nói "cơm sườn hay cơm tấm" tới tận thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về quyết định chuyển nghề, Phí Phương Anh cho biết, "Tôi mong muốn được phát triển và thử thách bản thân ở một con đường rộng lớn hơn. Đó chính là ca hát. Nếu làm ca sĩ, tôi sẽ được chủ động làm các sản phẩm của mình. Tôi vẫn muốn đem yếu tố thời trang - thế mạnh của mình vào âm nhạc, để khán giả thấy một Phí Phương Anh dung hòa giữa thời trang và âm nhạc thật thú vị".

Xem thêm: Chipu tiếp tục dính "phốt" đạo nhái trong MV OST phim 'Thiên thần hộ mệnh'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận