Ngắm nhìn nhan sắc Olivia Culpo - Nữ MC sẽ dẫn chung kết Miss Universe 2020

Thay vì gương mặt thân quen của nam MC Steve Harvey, trong đêm chung kết Miss Universe 2020 vào ngày 16/5 (theo giờ Mỹ) "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2019" - Olivia Culpo sẽ là người dẫn dắt chương trình.

Thái An
14:20 15/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Olivia Culpo sinh ngày 8/5/1992 ở Cranston, Rhode Island, Mỹ. Chân dài đoạt danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2012 và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm. Cô là một trong những người đẹp thành công ở làng giải trí nhất sau khi đoạt vương miện.

Olivia-Culpo-MC-chung-ket-Miss-Universe-2020-4

Mặc dù chỉ cao 166cm và thuộc nhóm thí sinh thấp nhất từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tuy nhiên, Olivia Culpo lại có tỷ lệ cơ thể vô cùng cân đối với số đo 3 vòng 86 - 61 - 89.

Olivia-Culpo-MC-chung-ket-Miss-Universe-2020

Người đẹp sinh năm 1992 xây dựng phong cách gợi cảm khi đi sự kiện lẫn đời thường. Cô thường xuyên chọn đầm xuyên thấu, cúp ngực, cắt xẻ, khoe nội y. 

Olivia-Culpo-MC-chung-ket-Miss-Universe-2020-3

Tạp chí Maxim trong ấn bản tháng 6/2019 từng bình chọn Olivia Culpo là "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2019". Cô cũng nhiều năm làm mẫu ảnh bìa cho ấn phẩm áo tắm nổi tiếng của tạp chí thể thao Sports Illustrated.

Hồi tháng 4, trả lời tờ Hamptons, Olivia Culpo cho biết chăm chỉ thể dục, thể thao để giữ vóc dáng nhưng không ép bản thân theo những chế độ ăn kiêng, bài tập nghiêm khắc. Người đẹp ưu tiên tận hưởng cuộc sống mà vẫn đảm bảo sức khỏe. 

Olivia-Culpo-MC-chung-ket-Miss-Universe-2020-2

Để giữ vóc dáng, người đẹp có thói quen tập thể dục, ăn kiêng nghiêm ngặt từ khi thi Hoa hậu Mỹ đến nay. Cô ăn ít tinh bột, nhiều protein và thực phẩm có chất béo lành mạnh. Sau các bữa ăn chính, cô ăn những bữa nhỏ. Olivia ưu tiên các món thực phẩm chống oxy hóa, trong đó có rau chân vịt, bông cải xanh. Hoa hậu thích đốt năng lượng bằng môn chạy bộ, bơi lội, khiêu vũ và nhảy zumba.

Olivia-Culpo-MC-chung-ket-Miss-Universe-2020-1

Hiện, Olivia Culpo theo đuổi nghề mẫu thời trang, áo tắm và xây dựng hình ảnh ngôi sao mạng xã hội. Theo Celebrity Networth, cô hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng bảy triệu USD với hơn 4,8 triệu người theo dõi trên Instagram

Đặc biệt, Olivia Culpo với nền tảng và con nhà nòi có mẹ là một nhạc công viola chuyên nghiệp và cha xuất thân trong dàn nhạc đại học đã trở thành người chơi cello rất giỏi trong vài dàn nhạc thính phòng như Rhode Island Philharmonic và Boston Accompanietta. Lớn lên, cô cũng thu âm ca khúc với Maxwell, Snoop Dogg, Nick Jonas...

Culpo cũng tận dụng các thế mạnh của mình để bước vào nghiệp diễn viên, tham gia làng mẫu thời trang và ra mắt cả sản phẩm làm đẹp mang tên mình. Những bộ phim mà Culpo từng tham gia có thể kể đến như The Other Woman (2014), American Satan (2017), I Feel Pretty (2018) và Reprisal (2018)...

Trang The Richest từng xếp cô vào nhóm 10 Hoa hậu Hoàn vũ hot nhất trong lịch sử dựa vào nhan sắc và tài năng.

Được biết, ngày 20/4/2021, ban tổ chức Miss Universe thông báo Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và tài tử người Mỹ gốc Mexico Mario Lopez sẽ dẫn chương trình chung kết lần 69. Được biết, trước đó, Culpo từng hỗ trợ MC Harvey trong lễ trao giải năm 2019. Trong khi đó, Lopez từng dẫn chương trình năm 2007 cùng hoa hậu Vanessa Minnillo Lachey. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Seminole Hard Rock ở Hollywood, bang Florida ngày 16/5 (sáng 17/5, giờ Việt Nam). 

Miss Universe 2020 có sự góp mặt của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân. Hiện Hoa hậu Khánh Vân hiện đang trong giai đoạn nước rút trên đường đua tới với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2020.

Ngay tại thời điểm này, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đang rất cần sự ủng hộ của khán giả thông qua các lượt "vote" để có thể nắm chắc tấm vé nằm trong Top 21.

Theo các thông tin chính thức, người hâm mộ và các khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Xem thêm: Chiêm ngưỡng màn "bung kén" thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận