"Ngày của Cha", sao Việt chia sẻ nhiều câu chuyện khiến cộng đồng mạng như nhìn thấy bản thân trong đó

Hôm nay, 20/6 - chủ nhật thứ 3 của tháng 6, chính là ngày biệt dành cho những người cha trong gia đình. Đây cũng là dịp các sao Việt nữ dành cho người ba, người bố trong gia đình những lời yêu thương đối với người đàn ông đặc biệt nhất trong cuộc đời mình.

Thái An
20:02 20/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù chưa được biết đến phổ biến tại Việt Nam, "Ngày của Cha" năm 2021 cũng đã được nhiều sao Việt hưởng ứng và đăng tải những lời muốn nói, những câu chuyện đáng nhớ để gửi đến cha trong ngày đặc biệt này.

Cùng Sống đẹp điểm qua những câu chuyện mà sao Việt chia sẻ trong ngày đặc biệt này nhé!

Được biết, Hoa hậu Khánh Vân là người con vô cùng thân thiết với ba mẹ và cô luôn không ngại thể hiện điều này trước công chúng, do đó, trong ngày 20/6, măc dù đang phải thực hiện cách ly sau khi nhập cảnh chân dài vẫn thông qua các mạng xã hội gửi tới ba những lời chúc từ trái tim.

Khánh Vân viết: "Mừng ngày của Cha... Năm nay con gái phải xa Gia đình và thực hiện cách ly ở Hà Nội... Con nhớ Cả nhà mình nhiều lắm! Ngày của Cha, Con chúc Papa Giang Nguyen Van yêu của con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc... Con gái thương Papa nhiều lắm! Cảm ơn Papa đã luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ và dìu dắt con trên từng bước đi... Cả nhà mình là niềm hạnh phúc của con. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, Con sẽ về với gia đình mình, Con gái nhớ Ba, Mẹ và Gia đình mình rất nhiều! Con yêu Ba Mẹ nhiều lắm!"

ngay cua cha

Kèm với lời chúc và lời nhắn nhủ này, Khánh Vân cũng chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc từ thủa tấm bé tới những giai đoạn trưởng thành của bản thân cùng cha khiến CĐM vô cùng xúc động.

Diệu Nhi trong ngày đặc biệt này lại gạt đi sự lầy lội thường ngày để "giới thiệu" cho mọi người biết về người ba đặc biệt của mình. Nữ diễn viên chia sẻ:  “Hôm may là ngày của Cha, mình xin giới thiệu ba mình là Thợ Đụng. Đụng đâu làm đó, đụng đâu sửa đó , bất cứ cái gì trong nhà hư ba mình đều có thể sửa , có thể chế lại tái sử dụng mà không cần kêu thợ hay mua đồ mới… Ngay cả đồ đeo mic để mình đem đi quay phim đeo ba mình cũng mua dây thun về đo chế may cho mình 10 năm làm diễn viên. Hồi nhỏ thì ba chở đi học, lớn lên ba chở đi làm… Có phải tình cảm của ba thì lúc nào cũng âm thầm lặng lẽ không mọi người ?”. 

ngay cua cha 3

Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đã chia sẻ lại tấm hình thủa bé được ba bồng trên tay cùng dòng trạng thái:

"Happy Dad’s day to my one and only

Người đàn ông thường rất ít nói rất ít thể hiện tình cảm nhưng từ khi con gái đi học xa, và việc nhiều thì lại hay gọi, trách yêu là “Nó quên mất bố rồi, nó chỉ nhớ mẹ thôi”

Người đàn ông khi mình nói mình muốn làm cái này cái nọ là chắc chắn sẽ không mắng, không ngờ vực về quyết định của mình. Miễn mình có lý do cho những gì mình làm là sẽ support hết sức

Người đàn ông trước khi mình về nhà là sẽ chịu lau 3 tầng nhà, chất đầy đồ ăn trong tủ lạnh, và quan trọng hơn cả là thay hết chăn ga gối đệm trong phòng của mình, nói là “Lâu lâu mới về, phải sạch sẽ thơm tho”

Người đàn ông, tới tận bây giờ, khi Linh đã 21 tuổi, vẫn có thú vui tao nhã là đến giờ đi ngủ thì chạy qua xếp chăn, mắc màn, xếp giường ngủ cho mình mùa đông thì hay chạy qua cuộn chân mình vào chăn (vì chân mình rất lạnh). Mùa hè mưa bão thì nửa đêm cũng chạy qua kiểm tra cửa cho mình.

Người đàn ông sẵn sàng làm tất cả mọi việc nhà, từ nấu ăn (siêu ngon), rửa bát, tới cả việc gấp và cất quần áo cho cả gia đình

Bố có thể k phải là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt tất cả mọi người còn lại. But to me you are my superhero. Bố luôn thương con theo cách k ai có thể làm được. Thank you for being my dad I’m proud to be your little daughter".

ngay cua cha 7

Trong bài đăng này, bên cạnh việc có được người bố cực xịn, cực cưng con gái, Lương Thùy Linh cũng tranh thủ "bóc phốt" mẹ cô là người phụ nữ vô cùng nghiêm khắc.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Đại diện của Việt Nam tới tranh tài tại Miss Universe 2021 trong dịp đặc biệt này cũng đã thực hiện một bài phỏng vấn để chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về cha. Cô cũng gửi tới cha: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt dành cho cha, con xin gửi lời cảm ơn đến cha vì đã dành hết cả cuộc đời mình để nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc chị em con nên người... Con chúc cha có thật nhiều sức khỏe để chúng con được bên cha và mẹ nhiều hơn và mang lại cho cha mẹ những điều tốt đẹp nhất! Con yêu gia đình mình rất nhiều!"

ngay cua cha 8

Kim Duyên cho biết, trong thời gian sắp tới, cô mong muốn có thể xây tặng ba một ngôi nhà vườn để thỏa mãn ước mơ trồng rau nuôi cá.

Cùng theo dòng sự kiện này, Ngọc TrinhChi Pu cũng đăng tải những hình ảnh chụp cùng với bố cùng lời chúc ngắn gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa tới người đàn ông đặc biệt này.

ngay cua cha 4
Chi Pu chia sẻ kỷ niệm bố tới tham dự họp báo ra mắt phim "Chị chị em em"
ngay cua cha 5
Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên ba "Bảy Tòng" khi ba mặc áo có in hình "con gái rượu"

Cũng trong ngày này, nam ca sĩ Đăng Khôi đã thông qua Facebook gửi tới bố những lời cảm ơn mà đôi khi khó nói lên lời. Anh viết: "Cảm ơn Bố đã chăm sóc và nuôi dưỡng con đến ngày trưởng thành. Cảm ơn Bố đã âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua. Con chúc Bố của chúng con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khoẻ bên Mẹ cùng các con cháu. Chúng con yêu Bố! Happy Father's Day!"

ngay cua cha 1

Được biết, từ năm 1966, Tổng thống Mỹ Lyndon Johnson đã quyết định chọn ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm là ngày của Cha.

Về sau, ngày kỷ niệm này trở nên phổ biến hơn kể từ khi Tổng thống Mỹ Richard Nixon ký luật công nhận Ngày của Cha có giá trị như một ngày lễ chính thống trên toàn nước Mỹ vào năm 1972.

ngay-cua-cha-3

Ngày của Cha là dịp để mỗi người con có thể bày tỏ tình yêu thương, kính trọng của mình đối với người Cha - trụ cột của mỗi gia đình. Đây được xem là một nét đẹp trong văn hóa mà con người nên duy trì. Nó sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau hơn. Đồng thời bày tỏ sự quan tâm và thấu hiểu nhau hơn.

Tại Việt Nam, Ngày của Cha vẫn còn chưa được biết đến rộng rãi nhưng những năm gần đây, cùng với sự mở của và giao lưu văn hóa, những ngày lễ mang tính quốc tế tương tự cũng đang dần được người Việt ủng hộ và đón chào.

Năm 2021, Ngày của cha rơi vào ngày 20/6.

Xem thêm: Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha "Father's Day" 2021 chi tiết nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận