Kim Woo Bin và Shin Min Ah: Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc sẽ kết hôn trong năm nay

Mới đây, chương trình Rumor Has It của đài Channel A đã tiết lộ thông tin cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah đang lên kế hoạch về chung một nhà trong năm nay sau 6 năm gắn bó. Thông tin này đã ngay lập tức trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận và nhận được vô số lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Thái An
15:22 05/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kim Woo Bin và Shin Min Ah kết hôn là chuyện mà tất cả những người yêu quý cặp đôi đều mong muốn. Đây không phải là cái kết có hậu mà sẽ trở thành một dấu mốc mới trong mối quan hệ mặn nồng trong nhiều năm qua của cặp trai tài gái sắc của ngành điện ảnh Hàn Quốc.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn
Kim Woo Bin và Shin Min Ah là một trong những cuộc tình đẹp nhất của giới giải trí Hàn Quốc khi đã cùng nhau trải qua 6 năm với nhiều biến cố lớn

Được biết, Kim Woo Bin và Shin Min Ah xác nhận hẹn hò vào năm 2015. Cặp đôi đều là những diễn viên nổi tiếng với lịch trình bận rộn nhưng chưa từng xuất hiện tin đồn bất hòa hoặc chia tay.

Trong suốt 6 năm hẹn hò, cặp đôi chị em đã luôn là tượng đài minh chứng cho một tình yêu đẹp trong ngành giải trí Hàn khi kiên trì vượt qua sự phản đối của người hâm mộ và cùng nhau chống lại bệnh tật.

Vào thời điểm sự nghiệp đang lên, Kim Woo Bin bất ngờ thông báo anh mắc căn bệnh ung thư vòm họng. Sau đó, anh đã tạm gác lại công việc để tập trung chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Trong suốt thời gian nam diễn viên tham gia điều trị, bạn gái Shin Min Ah cũng chủ động tạm dừng công việc để có thể ở bên động viên tinh thần và khích lệ bạn trai nỗ lực để có thể sớm trở lại với nghiệp diễn. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn
Trong suốt thời gian Kim Woo Bin điều trị căn bệnh ung thư vòm họng, nữ diễn viên Shin Min Ah cũng đã gác lại mọi công việc để ở bên động viên, chăm sóc cho bạn trai

Trong suốt thời gian khó khăn đó, Shin Min Ah đã không đưa ra bất cứ lời than phiền về bệnh tình của bạn trai. Tất cả những gì nữ diễn viên làm là giữ lối sống kín đáo và tiếp tục ở bên giúp Kim Woo Bin vững vàng đối mặt với quá trình điều trị đầy đau đớn.

Kết quả, thần may mắn đã mỉm cười với cặp đôi khi vào cuối 12/2017, Kim Woo Bin thông báo đã hoàn tất quá trình xạ trị và chính thức quay lại làng giải trí vào cuối năm 2019.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn
Hình ảnh cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah cùng đi du lịch tại Úc vào năm 2019 sau khi sức khỏe nam diễn viên được hồi phục đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động

Đầu năm 2019, hình ảnh Kim Woo Bin và Shin Min Ah nắm tay đi du lịch cùng nhau tại Úc cũng khiến người hâm mộ cặp đôi cảm thấy vô cùng xúc động.

Với thông tin Kim Woo Bin và Shin Min Ah đang chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra trong năm nay được chương trình "Rumor Has It" của đài Channel A tiết lộ hôm 4/4 vừa qua, những từ khóa tìm kiếm liên quan tới cặp đôi đã ngay lập tức lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn Quốc. Các thông tin chia sẻ về niềm vui lớn cho mối tình đẹp 6 năm của cặp diễn viên Hàn Quốc cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng xứ Hàn và quốc tế.

Được biết, Rumor Has It từng đưa ra nhiều thông tin có độ tin cậy rất cao, được xác nhận bởi các phóng viên làm việc trong ngành giải trí lâu năm.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn
Nhiều thông tin cho biết Kim Woo Bin và Shin Min Ah hiện đã bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra trong năm nay

Một người bạn của Kim Woo Bin cho hay, anh và Shin Min Ah dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2021 khi sức khỏe của nam diễn viên hoàn toàn ổn định. Cặp đôi thậm chí đã mua một căn hộ sang trọng để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai gần.

Nữ Idol Hàn Quốc mang hình ảnh tươi sáng, chân thành bị tố bắt nạt bạn học là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận