Nữ Idol Hàn Quốc mang hình ảnh tươi sáng, chân thành bị tố bắt nạt bạn học là ai?

Nữ Idol Hàn Quốc bị tố bắt nạt bạn thời tiểu học là Chorong (Apink). Đây là nữ nghệ sĩ mang hình ảnh tươi sáng, chân thành. 

Đỗ Thu Nga
11:45 05/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phốt bạo lực học đường của Chorong (Apink)

Hơn 1 tháng qua hàng loạt sao Hàn Quốc bị "bóc phốt" bạo lực học đường nghiêm trọng. Nhiều người trong số họ thậm chí đã đánh đổi cả sự nghiệp về hành động sai lầm trong quá khứ. 

Gần đây nhất vào tối 3/4, một bài đăng ẩn danh trên mạng xã hội đã khiến netizen Hàn Quốc dậy sóng. Theo đó, một nạn nhân đã đăng hẳn teaser về cú "phốt" vạch trần 1 nữ idol nổi tiếng là kẻ bạo lực học đường. Nạn nhân cho biết cô đang là sinh viên đại học, khoảng 20 tuổi. Cô bị nữ Idol bắt nạt khi học lớp 5 và lớp 6.

Nạn nhân hé lộ về danh tính kẻ bắt nạt như sau: "Nhóm nhạc mà kẻ bạo lực tham gia nổi tiếng với hình ảnh chân thành, trung thực, thông minh, tài năng và ưa nhìn. Họ dường như có tất cả mọi thứ, và đầy ắp những câu chuyện truyền cảm hứng". 

Nạn nhân còn tuyên bố, nữ Idol này đã khiến cô bị cô lập, thường xuyên chửi bới cô trong thời gian đi học. Không cho cô ăn trưa ở trường. Thậm chí, nữ Idol còn ép cô uống sữa, không cho mặc quần áo nhãn hiệu nào đó và tống tiền. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi nữ Idol này khiến cô xấu hổ bằng cách đưa ra những lời nhận xét tục tĩu trước mặt các nam sinh.

Nạn nhân còn tung ra cả lời kể của các nhân chứng là bạn học và 1 giáo viên vào ngày 4/4. Nạn nhân nói rằng, bản thân cảm thấy rất khó khăn khi chứng kiến kẻ gây ra đau khổ cho mình trong quá khứ được yêu mến với hình tượng tươi sáng, chân thành. Nạn nhân muốn 1 lời xin lỗi từ kẻ từng bắt nạt mình. 

nu-idol-han-quoc-chorong-apink-bi-to-bat-nat-ban-hoc-la-ai-1
Chorong đang bị tố bắt nạt bạn học

Sau những nghi ngờ của netizen về nữ Idol bị tố bắt nạt bạn học này thì hôm nay (5/4), danh tính của cô đã lộ. Nữ Idol đó là Chorong (Apink).

Cụ thể, sáng 5/4, tờ Sports Kyunghang đã đăng tải cuộc gặp gỡ độc quyền với Kim - bạn thời tiểu học của Chorong. Người này tố trưởng nhóm Apink đã bắt nạt cô.

"Khi tôi 18 tuổi, tôi gặp Chorong trên 1 con phố ở Sachang-dong. Tôi mỉm cười với Chorong nhưng cô ấy chừng mắt nhìn tôi. Sau đó bạn bè của cô ta nói với tôi: 'Này, chorong muốn đánh mày' rồi kéo tôi vào một ngõ nhỏ. Tại đây, cô ta nói: 'Tao không thích cái kiểu mày cười với tao' rồi tát vào mặt, đá vào chân tôi". Kim cũng cho biết, nhóm bạn của nữ Idol này đã đánh, đấm vào đầu, vai và lưng cô, khiến cô bị sưng mặt, bầm tím khắp người.

Nạn nhân này cho biết, đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn vì những tổn thương trong quá khứ. Kim đã gửi tin nhắn trên Instagram cho Chorong, yêu cầu 1 lời xin lỗi.

Đáng nói, Kim lại bị phía của Chorong kiện ngược về tội " và ép cô nhận tội, bị cảnh sát điều tra. Khi nạn nhân đã gửi thông báo đến  Play M Entertainment - công ty quản lý của Apink nhưng phía công ty cho rằng, đó là hành động của antifan.

Sau đó, Kim phải liên lạc với Chorong để nhận lỗi. Khi Chorong yêu cầu gặp trực tiếp thì Kim từ chối vì tổn thương. Cuộc gọi thứ 2, trưởng nhóm Apink thay đổi tuyên bố của mình, khẳng định không quấy rối, bắt nạt, hành hung Kim. Song nạn nhân đã ghi âm được cuộc gọi đầu tiên để chứng minh mình nói thật.

Sau khi Chorong gọi điện, nhưng người tham gia hành hung Kim cũng gọi cho cô. Họ nói với Kim rằng, trí nhớ của cô bị sai lệch. 

Khi được hỏi vì sao đến tận bây giờ mời "bóc phốt" thì nạn nhân nói: "Cô ta đã hoạt động trong ngành giải trí lâu rồi nên tôi lo sợ chính mình sẽ bị tổn thương khi tố cáo. nhưng nỗi đau từ quãng thời gian đó đã biến thành bệnh tật, nên tôi quyết định hành động".

Chorong (Apink) "khốn khổ" với các hình ảnh bay lắc sau vụ đấu tố

Theo Allkpop, cách đây 5 ngày phía Play M Entertainment đã có hành động "phủ đầu" trước khi đệ đơn kiện Kim về tội phỉ báng và đe dọa. Song kim cho biết cô sẵn sàng tiết lộ chi tiết vụ bắt nạt. Đồng thời có hành động pháp lý đối với phía Chorong.

Đại diện pháp lý của Kim nói với tờ Sports Kyunghang: "nếu công ty của Chorong tuyên bố những lời cáo buộc này là sai, thì tức là có 1 trong 2 bên đang nói dối. Vị luật sư này cũng cho biết, họ có nhiều bằng chứng chứng minh Kim vô tội. "Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với Park Chorong".

nu-idol-han-quoc-chorong-apink-bi-to-bat-nat-ban-hoc-la-ai
Ảnh "bay lắc" của Chorong bị khơi sau bị đấu tố

Ngay sau đó phía Play M Entertainment có động thái cứng: "Những cáo buộc của Kim khiến Park Chorong cảm thấy bị đe dọa và rõ ràng đó là hành động cố gắng hủy hoại hình ảnh của cô ấy. Ngay cả sau khi đính chính, Kim vẫn cố lật lại câu chuyện. Về vấn đề này, như đã nêu trước đó, chúng tôi cũng sẽ có hành động pháp lý dựa trên bằng chứng của chúng tôi".

Màn đấu tố này khiến netizen bị sốc, bởi Chorong đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm và có hình ảnh trong sáng. Không ai nghĩ thời quá khứ cô gây ra những chuyện thị phi như trên.

Sau vụ kiện này, đời tư của Chorong bắt đầu bị khơi ra. Những hình ảnh "bay lắc" trong quá khứ của trưởng nhóm Apink cũng đã bị "đào" lại, khiến dân tình càng thêm hoang mang.

Tiểu sử cơ bản về Chorong Apink

Tên khai sinh: Park Cho Rong (박초롱)

Tên tiếng Anh: Lea

Nghệ danh: Chorong (초롱)

Vị trí: Leader, Rapper, Sub-Vocalist, Dancer

Sinh nhật: 03/03/1991

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 162.7cm 

Cân nặng: 47 kg 

Nhóm máu: O

Twitter: @Apinkpcr

Instagram: @mulgokizary

nu-idol-han-quoc-chorong-apink-bi-to-bat-nat-ban-hoc-la-ai-0
Chorong và các thành viên nhóm Apink

Cô nàng này sinh ra ở Cheongju, Chungcheong-buk, Hàn Quốc. Tuy nhiên, Chorong từng sống ở Trung Quốc từ nhỏ. Cô là thành viên thứ 2 được giới thiệu ra mắt với Apink. 

Chorong Apink được phát hiện qua teaser MV “Shock” phiên bản tiếng Nhật của BEAST. Chorong xuất hiện trong MV ‘Insane’ của BTOB. Cô cùng là một trong những thành viên của nhóm nhảy nữ trong MV “Beautiful” của BEAST.

Năm 2019, cô thử giọng cho JYP Entertainment cùng với SISTAR’s Dasom. Chorong đã đóng phim  “Reply 1997″(2012), “Plus Nine Boys” (2014), “Special Law Romance” (2017 – Web Drama).

Cha của Chorong là giám đốc một lớp dạy Hapkido và Chorong đã tập Hapkido trong 8 năm với đai đen cấp 3 Hapkido. Mẫu người lý tưởng của Chorong Apink: Những chàng trai mảnh khảnh, đơn điệu, nam tính, không quá nhút nhát nhưng cũng không quá phù phiếm.

Apink (에이핑크) là một nhóm nhạc bao gồm 6 thành viên: Chorong, Bomi, Eunji, Naeun, Namjoo và Hayoung của Play M Entertainment. Ban đầu, Apink 7 viên nhưng tháng 4/2013,  Yookyung rời nhóm để tập trung cho việc học.
Ngay khi Debut, nhóm nhạc này đã tạo được tiếng vang với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Hiện nay, đây là 1 trong những nhóm nhạc có thành tích khủng của làn sóng Hallyu đời đầu, Apink Kpop đã và đang nằm trong top search về các thông tin với các từ khóa như: thanh vien nhom Apink, ai dep nhat Apink, Apink sexy, thành viên được yêu thích nhất Apink, Apink facebook,…

Rosé tiếp tục chọn thiết kế của Công Trí trong MV mới nhất - Gone

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận