Kaity Nguyễn khoe nhan sắc mặn mà trên tạp chí thời trang

Có thể "Gái già lắm chiêu V" là cột mốc giúp Kaity Nguyễn lọt bỏ hình tượng loli trước đó để theo đuổi phong cách phụ nữ trưởng thành, quyến rũ . Và mới đây nhất, nữ diễn viên đã đốn tim cộng đồng mạng trong loạt ảnh thời trang trên tạp chí L'OFFICIEL Việt Nam.

Thái An
07:59 11/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công của bộ phim "Gái già lắm chiêu V", Kaity Nguyễn liên tục "đốn tim" cộng đồng mạng bằng nhiều bộ ảnh được đầu tư hoành tráng. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên lại mang đến một phong cách, hình tượng trưởng thành, quyến rũ khiến giới mộ điệu không tiếc lời khen ngợi. 

Mới đây, Kaity Nguyễn tiếp tục khoe nhan sắc ngày càng mặn mà và trưởng thành khi lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang L'OFFICIEL Việt Nam. 

Kaithy-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-1
Sau "Gái già lắm chiêu V", Kaity Nguyễn như lột xác hoàn toàn và trưởng thành hơn thấy rõ so với hình tượng ngọt ngào trước đó

Trong bộ ảnh này, Kaity Nguyễn diện nguyên bộ sưu tập Xuân hè 2021 của Gucci với hong cách "nửa kín nửa hở" giúp nữ diễn viên trẻ khoe trọn sắc vóc trong mỗi khung hình. Có thể thể thấy, trong bộ ảnh này, Kaity Nguyễn vừa mang đến sự quyến rũ, nóng bỏng nhưng không phản cảm mà vẫn duyên dáng, thanh lịch. 

Kaithy-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-2
Kaithy-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-3

Dưới bài đăng khoe bộ hình mới, nhiều khán giả đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương của nữ diễn viên chính trong "Em Chưa 18".

Một số khán giả cũng nhận xét, Kaity Nguyễn đang đạt đến "độ chín" trong nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất. Các bộ phim cô đảm nhận vai chính đều thắng lớn và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Kaity-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-7

Dù mới bắt duyên với nghề diễn trong 4 năm gần đây nhưng Kaity Nguyễn đã trở thành cái tên vô cùng thân thuộc với các bộ phim trong rạp chiếu bóng của Việt Nam.

4 bộ phim điện ảnh trong 4 năm, mỗi lần trở lại màn ảnh là một lần khán giả đón nhận một sắc thái mới của Kaity Nguyễn. Một Linh Đan hotgirl trong "Em chưa 18" ngây thơ, một Châu hoán đổi linh hồn với chính cha mình trong "Hồn papa da con gái", một Kathy trưởng thành quyết liệt trong tình yêu trong "Tiệc trăng máu", và một Lý Linh trẻ người nhưng đầy toan tính trong "Gái già lắm chiêu V" đều là những bảo chứng cho sự trưởng thành không chỉ trong sự nghiệp diễn xuất mà còn với chính sự trưởng thành trong con người thật của Kaity. 

Chia sẻ với L'OFFICIEL, Kaity Nguyễn cho biết: “Lý Linh, Linh Đan, Châu hay Kathy đều là một phần của tôi, họ dạy tôi rất nhiều thứ để có tính cách bây giờ. Tôi không bao giờ lo sợ việc bị mắc kẹt trong cảm xúc với họ".

Trước đó, cô nàng cũng nhận được bão like từ cộng đồng mạng với bộ ảnh ngập tràn sắc đỏ mừng tuổi 22. Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên của "Gái Già Lắm Chiêu V" đã khéo léo chọn các bộ đồ giúp khoe trọn thân hình đồng hồ cát cùng làn da trắng ngọc ngà giữa phông nền đỏ rực hút mắt.

Kaity-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-1
Kaity-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-3
Kaity-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-2
Kaithy-nguyen-lot-xac-thanh-phu-nu-truong-thanh-sau-gai-gia-lam-chieu-5-3
Chùm ảnh hút mắt mừng tuổi 22 của Kaity Nguyễn
Bên cạnh ấn tượng ngoại hình, Kaity Nguyễn còn ghi điểm trong mắt công chúng với profile "sạch", ít scandal và rất khéo léo, tinh tế trong đời sống thường ngày.

Xem thêm: Billie Eilish lần đầu lột xác thành đóa hồng gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận