Billie Eilish lần đầu lột xác thành đóa hồng gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue

Billie Eilish thường xuyên xuất hiện trước công chúng với phong cách unisex cá tính, nhưng mới đây, nữ ca sĩ 19 tuổi đã khiến dân tình được phen trầm trồ khi lột xác với hình tượng quyến rũ trên Tạp chí Vogue số mới nhất.

Thái An
21:37 03/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tạp chí Vogue (Anh) mới đây đã nhá hàng gương mặt trang bìa số tháng 6/2021 và khiến cộng đồng mạng dậy sóng với hình ảnh nữ ca sĩ Billie Eilish lột xác hoàn toàn so với phong cách thường ngày để trở thành đóa hồng gợi cảm.

Billie-Eilish-lot-xac-thanh-my-nu-sexy-tren-Vogue-2
Hình ảnh của Billie Eilish trên trang bìa British Vogue số tháng 6/2021

Trong các set ảnh được thực hiện cho số phát hành sắp tới của British Vogue, Billie Eilish như trở thành hiện thân của nàng Marilyn Monroe của thế kỷ 21 với mái tóc vàng uốn cong và vẻ ngoài gợi cảm lần đầu tiên được cô nàng thể hiện trước truyền thông. 

Trong 4 tấm hình được nữ ca sĩ nhá hàng, Billie Eilish đã diện những bộ corset của Burberry, phối tất lưới xuyên thấu và giày cao gót giúp khoe trọn những đường cong cơ thể của thiếu cô gái tuổi 19 và hình xăm lớn kéo dài từ hông tới đùi.

Billie-Eilish-lot-xac-thanh-my-nu-sexy-tren-Vogue-4
Billie-Eilish-lot-xac-thanh-my-nu-sexy-tren-Vogue-3

Hình ảnh trên Vogue của Billie hoàn toàn khiến cộng đồng người hâm mộ phải chấn động bởi, kể từ khi ra mắt công chúng tới nay, cô ca sĩ trẻ luôn gắn mình với phong cách thời trang unisex vô cùng "kín cổng cao tường".

Năm 2019, Billie từng giải thích trên tạp chí Teen Vogue rằng việc thường xuyên mặc đồ oversized là muốn bảo vệ cơ thể của mình khi chưa đủ 18 tuổi. Ngôi sao sinh năm 2001 không muốn bị mọi người bình phẩm về thân hình như nhiều nữ nghệ sĩ trẻ từng phải qua. Billie nói rằng cô sẽ thoải mái mặc đồ phóng khoáng hơn trước công chúng khi đã ở tuổi trưởng thành.

Billie-Eilish-lot-xac-thanh-my-nu-sexy-tren-Vogue-6
Billie Eilish trước đây thường xuất hiện trong các set đồ unisex và mái tóc thẳng 2 màu

Và đúng như những gì đã tâm sự trước đó, sau tuổi 18, công chúng đã dần thấy sự thay đổi trong phong cách thời trang của Billie khi cô dần xuất hiện với những bộ cánh điệu đà hơn thay vì menwear như trước đó.

Sự lột xác hoàn toàn trong hình ảnh sẽ xuất hiện trên Tạp chí Vogue British chính là tuyên bố mới nhất của Billie Eilish về định hướng thời trang của cô trong tương lai.

Chia sẻ với Vogue, Billie cho biết: "Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy mình giống một người phụ nữ hơn".

"Tôi chưa bao giờ làm điều gì giống như thế này, ngoại trừ lúc tôi ở một mình", Billie Eilish bộc bạch về diện mạo mới của mình trên Vogue.

Billie-Eilish-lot-xac-thanh-my-nu-sexy-tren-Vogue-1
Billie Eilish đang dần chuyển hướng theo phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn

Chia sẻ các bức ảnh mới trên Instagram, Billie cho biết: "Tôi yêu những bức ảnh này. Hãy làm bất cứ điều gì khi bạn muốn. Mặc kệ những xung quanh đi".

"Bí quyết của tôi là làm những gì mình muốn. Mục đích sau cùng là khiến ta cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ, hãy làm điều đó. Nếu bạn thích một cái váy mà người khác nghĩ không phù hợp, hãy cứ mặc nó", Eilish nói.

Được biết, Billie Eilish sinh năm 2001 tại Mỹ, trong gia đình có bố mẹ là diễn viên. Cô gây chú ý với album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go? (WWAFA,WDWG), phát hành tháng 3/2019 và lập tức "công phá" các bảng xếp hạng, đứng vị trí số một tại 16 quốc gia trong đó có hai thị trường lớn Anh và Mỹ.

Ở tuổi 19, chủ nhân bản hit 'Bad Guy' trở thành nhân vật càn quét giải Grammy 2020 với việc ẵm trọn bốn giải quan trọng nhất trong lần đầu tham dự sự kiện, gồm: "Ghi âm của năm", "Album của năm", "Nghệ sĩ mới xuất sắc", "Ca khúc của năm".

Đến nay Billie Eilish đã giành 7 giải Grammy, hai giải American Music Awards, hai kỷ lục Guinness và ba giải MTV Video Music Awards. Cô là nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử chiến thắng cả 4 giải thưởng chính của Grammy trong cùng một năm là: Nghệ sĩ trẻ xuất sắc, Bản thu âm xuất sắc, Ca khúc của năm và Album của năm.

Billie-Eilish-lot-xac-thanh-my-nu-sexy-tren-Vogue-8
Hình ảnh của Billie Eilish trong single mới nhất "Your Power" kêu gọi mọi người ngưng đánh giá phụ nữ thông qua các quy chuẩn về ngoại hình

Ngày 1/5 vừa qua, nữ ca sĩ cũng đã phát hành single mới với tên gọi "Your Power". Đây là sản phẩm giúp nêu bật các chủ đề lạm dụng tình dục, cưỡng bức và kiểm soát. Phát biểu trên Vogue, cô nói rằng ca khúc là một thông điệp gửi đến người xem, đặc biệt là nam giới, để họ nhìn nhận lại quan điểm đánh giá phụ nữ dựa trên chuẩn mực ngoại hình.

Billie cho rằng từ trước tới nay các tiêu chuẩn đánh giá phụ nữ dựa trên cách họ ăn mặc là không công bằng. "Khoe da thịt và đường cong, hoặc không, đều nên được tôn trọng", cô chia sẻ.

Các bức ảnh mang phong cách hoàn toàn mới mẻ của Billie Eilish hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Được biết, sau khi đăng tải loạt ảnh chụp cho Vogue British trên Instagram tối 2/5, cô đã đạt được kỷ lục 1 triệu lượt thích chỉ trong vòng 6 phút. Sau khoảng 9 tiếng, một trong những bức ảnh đã nhận được gần 16 triệu lượt thích.

Hình ảnh hoàn toàn mới lạ và quyến rũ của Billie Eilish hứa hẹn sẽ giúp British Vogue có được lượng bán tạp chí siêu khủng cho số phát hành vào tháng 6 sắp tới.

Xem thêm: Cảm phục Hoa hậu Vương quốc Anh tạm cất vương miện trở về chiến tuyến chống dịch COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận