Huy Cung chia sẻ hình ảnh chiến sĩ tuyến đầu chống dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa

Hot vlogger Huy Cung mới đây đã chia sẻ video ghi lại hình ảnh 1 nữ tình nguyện viên đang tham gia công tác hỗ trợ chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch COVID-19 ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa.

Thái An
09:37 30/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương đặc biệt là ở TP.HCM, nhiều nghệ sĩ Việt như MC Quỳnh Hoa, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu H' Hen Niê, hay hot vlogger Huy Cung đã không quản ngại vất vả, nguy hiểm khoác lên mình bộ đồ bảo hộ kín mít, tiến vào tâm dịch để làm công tác tình nguyện viên hỗ trợ cho các cơ quan dễ dàng kiểm tra, hướng dẫn người dân lấy mẫu xét nghiệm.

Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa
Vlogger Huy Cung chia sẻ video tình nguyện viên kiệt sức đến ngất xỉu khiến nhiều người xót xa

Để đảm bảo an toàn tối đa, tất cả các tình nguyện viên đều phải mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân khi làm việc trong nhiều giờ liền. Dưới thời tiết nắng nóng tại TP.HCM, nhiều người đã kiệt sức và suy sụp, thậm chí là ngất xỉu.

Mới đây trên trang cá nhân, Vlogger Huy Cung đã chia sẻ video ghi lại hình ảnh 1 tình nguyện viên kiệt sức đến ngất xỉu trong khu khám sàng lọc và tiêm vaccine COVID-19 khiến nhiều người xót xa.

Trong đoạn video có thể thấy một nữ tình nguyện viên đã kiệt sức tới mức nằm gục hẳn xuống nền nhà và được mọi người hỗ trợ cởi bỏ bớt đồ bảo hộ bên ngoài để được thoáng khí và dễ thở hơn.

Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa
Một nữ tình nguyện viên kiệt sức và ngất xỉu sau nhiều giờ làm việc
Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa
Cô gái dường như đã hoàn toàn kiệt sức
Vlogger Huy Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xachia sẻ video tình nguyện viên kiệt sức đến ngất xỉu khiến nhiều người xót xa
Vlogger Huy Cung chia sẻ video tình nguyện viên kiệt sức đến ngất xỉu khiến nhiều người xót xa
Cô được mọi người gỡ bớt quần áo bảo hộ bên ngoài để cơ thể được thoải mái giúp hồi phục nhanh hơn

Những hình ảnh này sau khi được Huy Cung chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được vô số sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số các bình luận để lại dưới bài đăng là những lời xót xa cho sự vất vả của lực lượng tuyến đầu khi phải liên tục chiến đấu với bệnh dịch trong thời tiết khắc nghiệt, bên cạnh đó là những sự biết ơn, lời động viên tới những người đang ngày đêm cố gắng để nhanh chóng dập dịch và lấy lại cuộc sống sinh hoạt bình thưởng cho Việt Nam.

Trước đó, hình ảnh các y bác sĩ và tình nguyên viên trong tâm dịch Bắc Giang ngất xỉu vì kiệt sức cũng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xót xa cho những sự vất vả mà tuyến đầu chống dịch đang phải gánh vác.

Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa
Huy Cung là một trong số những người nổi tiếng tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM nhiều ngày qua.

Huy Cung chia sẻ hoạt động tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19 rất cần những người nhiệt huyết đồng thời phải có thể trạng sức khoẻ tốt vì điều kiện làm việc rất khắc nghiệt. Được biết, Huy Cung đã bắt đầu ghi danh làm tình nguyện trong khu khám sàng lọc COVID-19 từ đầu tháng 6 và cho tới nay, hot vlogger vẫn tiếp tục kiên trì công việc này.

Cùng tham gia vào công tác tình nguyện này, từ 26//6, Hoa hậu H'Hen Niê cũng bắt đầu cùng các người đẹp khác trong ngôi nhà hoa hậu Việt Nam tham gia vào công tác hỗ trợ và hướng dẫn người dân tới khám sàng lọc tại Nhà thi đấu Phú Thọ. 

Cô cho biết, bản thân đã phải đứng liên tục từ 13h30 đến gần tối để hướng dẫn người dân tới địa điểm khám thực hiện các công tác tiền khám sàng lọc nhưng không mệt mà ngược lại còn cảm thấy vô cùng sung sức khi được tham gia vào một hoạt động vô cùng ý nghĩa sau chuỗi ngày dài phải liên tục ở nhà để thực hiện giãn cách  theo chỉ thị của thành phố.

H'Hen Niê, Mai Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xaThúy tích cực tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch COVID-19 trong cái nóng đổ lửa
HHen Niê hướng dẫn người dân đến bàn khám sàng lọc trước khi tiêm

Cùng tham gia hoạt động này, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng hỗ trợ những người bị cao huyết áp tới khám sàng lọc. Mai Phương Thúy tham gia hoạt động cùng tích cực từ 10h00 tới 15h30 mặc dù thời tiết tại TP.HCM trong những ngày này vô cùng khắc nghiệt và luôn phải mặc đồ bảo hộ kín mít trong suốt gần 6 tiếng để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Huy Cung chia sẻ hình ảnh các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch ngất vì kiệt sức khiến CĐM vô cùng xót xa
Mai Phương Thúy trong bộ đồ bảo hộ kín mít đi lấy ghế cho những người tới khám sàng lọc tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Mai Phương Thúy cho biết sức khỏe cô vốn không tốt, sợ làm vướng chân những người xung quanh, tuy nhiên, khi dịch bệnh bùng phát tại TP.HCM, cô lại muốn được góp công góp sức để giảm bớt một phần nhỏ công việc cho các chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm chiến đấu chống lại "giặc dịch".

'Tôi được chị MC Quỳnh Hoa kết nối để biết các lịch trình tham gia tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch. Lịch trình mỗi ngày đều có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ tham gia đều đặn. Tôi muốn làm nhiều lắm nhưng hay bị bệnh nên hôm nào thấy khoẻ là đi ngay', hoa hậu cho hay.

Xem thêm: Nhiều nghệ sĩ Việt tích cực tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch COVID-19 trong cái nóng đổ lửa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận