Phương Khánh được bình chọn là Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử Miss Earth

Mới đây, ban tổ chức Miss Earth đã công bố Top 10 Hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất Miss Earth trong lịch sử và đại diện Việt Nam năm 2018 tại cuộc thi này, Hoa hậu Phương Khánh đã được vinh danh ở vị trí số 4 cho những họa động truyền cảm hứng tích cực tới cộng đồng và hoàn thành tốt sứ mệnh của cuộc thi nhan sắc này.

Thái An
07:29 01/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ban tổ chức Miss Earth  hôm 15/5 vừa qua đã công bố danh sách Top 10 Hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử cuộc thi này suốt 20 năm qua.

Với tiêu chí đánh giá chủ yếu dựa trên những hoạt động truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng  và mức độ hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ mẹ Trái Đất như tôn chỉ của Miss Earth, danh sách 10 người đẹp xuất sắc nhất đã được lộ diện.

Đặc biệt, trong danh sách công bố Top 10 Hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử Hoa hậu Trái Đất Thế giới, Hoa hậu Phương Khánh, Miss Earth 2018 đã xuất sắc được vinh danh ở vị trí thứ 4.

Phương Khánh được bình chọn là Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất  trong lịch sử Miss Earth
Phương Khánh xếp vị trí thứ 4 trong top 10 những Hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất Miss Earth trong lịch sử

Trước Phương Khánh, Top 3 Hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử Miss Earth lần lượt là Alyz Henrich - Miss Earth 2013, Karen Ibasco - Miss Earth 2017, Alexandra Braun Waldeck - Miss Earth 2005.

Được biết, Phương Khánh là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Earth và cô cũng là một trong những  hoa hậu để lại những ấn tượng tốt nhất trong mắt người hâm mộ quốc tế suốt 3 năm qua.

phuong-khanh-miss-earth
Phương Khánh là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Earth

Đây không phải lần đầu tiên Phương Khánh khiến người hâm mộ quê nhà tự hào. Trước đó, cô cũng từng được công nhận là 1 trong 5 người có nhan sắc đẹp nhất trong số các thí sinh từng tham gia Miss Earth suốt thập kỷ 2010-2019.

Suốt hành trình đương nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh vừa hoàn thiện sắc vóc, vừa tham gia nhiều hoạt động xã hội nổi bật. Kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1995 hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật và vẫn rất tích cực tham gia vào các công tác thiện nguyện, đặc biệt là các chiến dịch bảo vệ môi trường như những giá trị mà cuộc thi Hoa hậu Trái đất luôn hướng tới.

phuongkhanh_brdt

Cô từng chia sẻ, những hành động của bản thân dù rất nhỏ bé nhưng sẽ tạo nên nhiều điều tích cực để củng cố ý thức của mọi người về việc bảo vệ mẹ Trái Đất.

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Phương Khánh đang đồng hành cùng cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 để tìm kiếm người kế nhiệm cô tham dự cuộc thi Miss Earth sắp tới.

185248586_114299277480789_7174455978277367711_n

Với những thành tích đạt được tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Phương Khánh được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm tốt vai trò "cầm cân nảy mực" trong hành trình tìm kiếm người đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Earth Vietnam năm nay.

Xem thêm: Phùng Trương Trân Đài - Hành trình từ thợ làm nail đến ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận