Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với phát ngôn về sự trưởng thành

Theo đó, trước nghi vấn liệu đã đủ trưởng thành để ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2021, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có màn đối đáp vô cùng tinh tế, đồng thời khẳng định được năng lực của bản thân.

Thái An
10:22 11/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi được công bố trở thành thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021), Hoa hậu Lương Thùy Linh đã được nhiều người đặt ra câu hỏi nghi vấn về năng lực đối với vị trí này bởi cô vẫn còn đang đương nhiệm và còn khá trẻ khi đặt ngồi cùng hàng với các vị lão làng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh - BGK Miss World Vietnam 2021
Hoa hậu Lương Thùy Linh được công bố là thành viên BGK Miss World Vietnam 2021 trong chương trình khởi động sự kiện hôm 31/3 vừa qua

Và để đáp lại nghi vấn này, tại sự kiện họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết: "Theo quan điểm cá nhân của Linh, sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua. Vì vậy, khi được giao trọng trách trở thành thành viên của hội đồng giám khảo Miss World Vietnam 2021, Linh cảm thấy rất vui và vinh dự. Mình tin rằng, BTC đã nhìn thấy khả năng, trưởng thành từ chính bản thân Linh.

Bản thân Linh là Miss World Vietnam mùa đầu tiên, tôi tin mình có đủ kinh nghiệm và những trải nghiệm cần thiết. Với thành tích là top 12 Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh tự tin giúp đại diện tiếp theo của Việt Nam lọt top cao hơn. Nếu mọi người vẫn cho rằng vai trò giám khảo Miss World Vietnam là quá sức với Linh, thì bằng sức trẻ, nhiệt huyết của mình, Linh sẽ giúp mọi người điền vào chỗ trống mà Linh đang thiếu".

Hoa hậu Lương Thùy Linh - BGK Miss World Vietnam 2021
"Sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua", Hoa hậu Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019

Màn đáp lời vô cùng thẳng thắn và tinh tế của người đẹp Cao Bằng đã lập tức nhận được sự khen ngợi bằng những tràng pháo tay không ngớt từ các vị khách mời và giới truyền thông tham dự sự kiện.

Nhiều khán giả theo dõi phát sóng qua livestream cũng trầm trồ khen ngợi về cách ứng xử thông minh, khéo léo của cô gái sinh năm 2000.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh cũng đã vấp phải nghi vấn mua giải. Và ngay tại buổi họp báo sau đăng quang, nàng hậu đã mạnh dạn khẳng định: “Em thấy rằng bản thân nhận được sự ủng hộ của công chúng. Vậy với sự ủng hộ của công chúng như vậy, các anh chị có nghĩ rằng em mua giải không ạ?”

Màn đối đáp đúng trọng tâm và đủ khéo léo đã khiến chủ nhân chiếc vương miện vinh quang của Miss World Vietnam 2019 khẳng định được năng lực của bản thân và sự xứng đáng với ngôi đầu của cuộc thi sắc đẹp này.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Lương Thùy Linh được đánh giá là ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn tư duy. Người đẹp cũng ngày càng nhận được sự yêu mến từ công chúng bằng  trí tuệ và lòng nhân ái, đồng thời khẳng định quyết định của BGK Miss World Vietnam 2019 là vô cùng đúng đắn. 

Và với những thành công vượt trội trong sự nghiệp của mình, việc Lương

Thuỳ Linh trở thành người “cầm cân nảy mực” cho Miss World 2021 là vô cùng hoàn hảo bởi người đẹp chính là người đã truyền cảm hứng cho biết bao cô gái.

Xem thêm: Ý nghĩa đằng sau bộ vest Hoa hậu Khánh Vân diện trong buổi phỏng vấn với BTC Miss Universe

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận