Ý nghĩa đằng sau bộ vest Hoa hậu Khánh Vân diện trong buổi phỏng vấn với BTC Miss Universe

Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Ban tổ chức Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã chọn 1 bộ vest trắng với các hình vẽ được thực hiện bởi các em nhỏ thuộc dự án OBV do cô đang làm đại sứ.

Thái An
17:07 01/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tối 31/3 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 - Khánh Vân đã có buổi phỏng vấn online riêng tư thông qua ứng dụng Zoom với  ban tổ chức (BTC) Miss Universe.

Cam dong y nghia dang sau bo vest hoa hau khanh van dien trong buoi phong van voi btc miss universe
Hoa hậu Khánh Vân trả lời phỏng vấn trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom cùng ban tổ chức Miss Universe vào tối 31/3

Theo chia sẻ của Hoa hậu Khánh Vân với BTC Miss Universe, trang phục được cô lựa chọn mang những họa tiết như hoa sen; hình ảnh cây xanh - ngôi nhà của đại gia đình OBV; hình ảnh cầu vồng ngụ ý tình yêu thương của cộng đồng; ...là các tác phẩm do 40 em gái đang sinh sống trong ngôi nhà OBV thực hiện. Bộ vest với ý nghĩa đặc biệt được hoàn thiện bởi nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ.

Cam dong y nghia dang sau bo vest hoa hau khanh van dien trong buoi phong van voi btc miss universe 1
Các chi tiết trên bộ vest trắng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân được vẽ bởi 40 bé gái thuộc ngôi nhà OBV

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết, OBV - One Body Village là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của nạn khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam. 

Khánh Vân chia sẻ, với vai trò đại sứ của OBV, cô muốn dùng tiếng nói của bản thân để lên tiếng bảo vệ và đấu tranh cho các em nhỏ là nạn nhân của nạn bạo hành và xâm hại tình dục thông qua lần tham dự Miss Universe.

Cũng thông qua cuộc thi sắc đẹp này, Khánh Vân muốn cùng mọi người lên tiếng để bảo vệ cho những mầm non của thế giới với quá khứ đau khổ có thể tiếp tục vươn tới tương lai.

Cam dong y nghia dang sau bo vest hoa hau khanh van dien trong buoi phong van voi btc miss universe 2
Khánh Vân hy vọng, với vai trò đại sứ của ngôi nhà OBV, cô có thể góp phần cất lên tiếng nói để kêu gọi mọi người cùng bảo vệ phụ nữ và các bé gái trên toàn thế giới

Theo tiết lộ từ Hoa hậu Khánh Vân, thông qua buổi phỏng vấn, tổ chức Miss Universe đã thể hiện sự quan tâm lớn tới dự án OBV do cô làm đại sứ. BTC Miss Universe đã giành tới 60% câu hỏi trong buổi phỏng vấn trực tuyến để cùng Khánh Vân trao đổi sâu hơn về các vấn đề xoay quanh ngôi nhà OBV và câu chuyện cùng lên tiếng bảo vệ phụ nữ và trẻ em hiện nay.

Trong thời gian tới Miss Universe sẽ công bố nội dung chi tiết buổi phỏng vấn riêng với Hoa hậu Khánh Vân.

Hiện Khánh Vân cùng ekip của cô đang gấp rút hoàn thành những công việc sau cùng cho hành trình chinh phục Miss Universe, sẽ diễn ra vào tháng 5/2021 tại Mỹ.

 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận