Hoa hậu Khánh Vân mặt mộc, mặc đồ thun lạnh Việt Nam vẫn xinh đẹp và khiến dân tình khen hết lời

Hoa hậu Khánh Vân mới đây đã khiến cư dân mạng Việt Nam và quốc tế phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp dù để mặt mộc và mặc đồ bộ thun lạnh đậm chất gái Việt khi ở nhà chung của cuộc thi Miss Universe 2020 đang diễn ra tại Mỹ.

Thái An
16:55 09/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bên cạnh những bộ cánh sang chảnh và sành điệu khi tham dự các sự kiện trong khuôn khổ chương trình Miss Universe 2020 tại Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp này cũng khiến khán giả Việt vô cùng yêu quý bởi thường xuyên diện những mốt đồ bộ - item thời trang ở nhà cộp mác Việt Nam.

Mới đây nhất, sau khi kết thúc các hoạt động trong ngày thứ 2 tại nhà chung Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã cập nhật những hình ảnh mặt mộc với bộ đồ thun lạnh mang đậm hơi thở quê hương để cập nhật tình hình mới nhất của bản thân.

hoa hau khanh van 1
Hoa hậu Khánh Vân tự tin khoe mặt mộc sau 1 ngày tất bật với các hoạt động tại Miss Universe
hoa hau khanh van 2
Rũ bỏ lớp make-up và những bộ đồ "fancy", Khánh Vân trở về với nét đẹp vô cùng thanh thuần và trong trẻo khiến khán giả không ngớt lời khen

Bài viết dù với chỉ được cập nhật trong 30 phút nhưng đã nhận về tới gần 30.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận cùng các lời động viên từ người hâm mộ.

Trong bài đăng này, Hoa hậu Khánh Vân cũng cho biết, cô đang trong tình trạng rất tốt và đang tập trung 100% năng lượng cho cuộc thi và các hoạt động tập luyện dày đặc trong những ngày tới.

hoa hau khanh van 7

Và mặc dù chỉ vào nhà chung 2 ngày nhưng hiện tại Hoa hậu Khánh Vân đã nhập hội vô cùng tốt với các thí sinh của Miss Universe 2020. Đặc biệt, đại diện Việt Nam còn vô cùng thân thiết với bạn cùng phòng là Hoa hậu Malaysia và "hàng xóm" là Hoa hậu Anh.

Cá 3 trong thời gian này cũng liên tục cập nhật những hình ảnh và clip vui nhộn ghi lại các khoảnh khắc "quẩy" cùng nhau tại nhà chung.

hoa hau khanh van
Hoa hậu Khánh Vân cùng các đại diện sắc đẹp của Malaysia và Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ cùng nhau trong những ngày đầu ở nhà chung của cuộc thi Miss Universe 2020
hoa hau khanh van 8
hoa hau khanh van 11
Cả 3 thường chăm chỉ "quẩy" cùng nhau trong thời gian trống lịch trình

Được biết, để chuẩn bị cho 10 ngày tham dự Miss Universe tại Mỹ, Hoa hậu Khánh vân đã mang theo tới 15 vali đồ với 200 "looks" khác nhau để diện cho các dịp và sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi. Đặc biệt, 200 bộ trang phục và các phụ kiện kèm theo được nàng hậu Việt Nam mang theo trong chuyến đi này hoàn toàn là các sản phẩm của các nhà thiết kế tại Việt Nam.

hoa-hau-khanh-van-4
Hoa hậu Khánh Vân đã mang tới 15 vali đồ để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ

Khánh Vân cho biết, tới Miss Universe với vai trò là đại diện sắc đẹp của Việt Nam, cô không chỉ đơn giản là đi thi đấu mà còn mong muốn quảng bá các giá trị du lịch văn hóa tại đất nước hình chữ S thân yêu thông qua những câu chuyện và các "looks" diện trong suốt 10 ngày thi đấu này.

hoa hau khanh van 5
hoa hau khanh van 6
hoa hau khanh van 9
hoa hau khanh van 13
Một số hình ảnh trong những ngày tại nhà chung cuộc thi Miss Universe 2020 của Hoa hậu Khánh Vân

Xem thêm: Khám phá trọn bộ trang phục và phụ kiện được Hoa hậu Khánh Vân mang sang Mỹ để chuẩn bị cho Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận