Khám phá trọn bộ trang phục và phụ kiện được Hoa hậu Khánh Vân mang sang Mỹ để chuẩn bị cho Miss Universe 2020

Hoa hậu Khánh Vân đã chuẩn bị tới 15 vali lớn nhỏ với những trang phục và phụ kiện chuẩn bị cho 10 ngày tham dự cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ. Với tinh thần mang văn hóa du lịch Việt Nam tới quảng bá tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế, cùng xem nàng hậu Việt Nam đã mang những gì tới Florida nhé!

Thái An
08:01 07/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập cuối cùng của seri Road to Miss Universe 2020 của Hoa hậu Khánh Vân về hành trình chuẩn bị đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới sẽ diễn ra trong tháng 5 này tại Mỹ, nàng hậu của Việt Nam đã có những chia sẻ về những bộ trang phục sẽ được cô nàng mang theo tới Florida để tham gia "chinh chiến".

Cụ thể, trong video đã đăng tải, Hoa hậu Khánh Vân cho biết, các trang phục và phụ kiện được cô mang theo đã ekip chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt 500 ngày.

Đại diện Việt Nam cho biết trong 15 chiếc vali cùng cô đến Mỹ được khắc tên Nguyễn Trần Khánh Vân và hình quốc kỳ Việt Nam, tạo sự đồng nhất và dễ dàng quản lý trong quá trình vận chuyển.

hoa-hau-khanh-van-5
Phòng đồ được chuẩn bị trong 500 ngày liên tục để chuẩn bị cho 10 ngày tham gia Miss Universe 2020 tại Mỹ

Có thể thấy, để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 tại Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân cùng ekip đã tự chuẩn bị số lượng khá lớn các trang phục để phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau như dự tiệc, sự kiện và các trang phục dự thi trong 10 ngày sắp tới.

hoa-hau-khanh-van-6

Đặc biệt, trong số những trang phục này có bộ suit với nhiều hình trái tim là tình cảm của những vị khách mời tới dự buổi công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020 tự tay vẽ lên. Bộ đồ là những tình cảm của hậu phương Việt Nam gửi gắm tới Hoa hậu Khánh Vân để cô có thêm sức mạnh trên đường đua sắc đẹp này.

hoa-hau-khanh-van
Trong tập 8 Road to Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã tiết lộ hậu trường cùng nhà thiết kế Khoa Lỗ chỉnh sửa lại trang phục dân tộc "Kén Em" lần cuối.

Năm nay cuộc thi diễn ra tại Florida, Mỹ có thời tiết gần giống Việt Nam nên Khánh Vân không phải lo lắng nhiều chuyện thay đổi thời tiết. Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, người đẹp chủ động trang bị khẩu trang cùng những biện pháp bảo hộ cho bản thân.

hoa-hau-khanh-van-1
Bộ sưu tập khẩu trang và kính chống giọt bắn Hoa hậu Khánh Vân mang theo tới cuộc thi Miss Universe 2020.

Tổ chức Miss Universe cũng yêu cầu các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi phải mang khẩu trang y tế. Vì vậy, ekip stylist đã chuẩn bị cho Khánh Vân rất nhiều khẩu trang và mặt nạ chống giọt bắn phù hợp với từng trang phục; trong đó đặc biệt nhất phải kể đến loạt khẩu trang lấy ý tưởng về quốc kỳ Việt Nam, ngôi nhà OBV và những thiết kế khác lấy cảm hứng từ chính đất nước hình chữ S. 

Về phụ kiện, ngoài các loại trang sức đá quý, Hoa hậu Khánh Vân cùng ekip đã chuẩn bị loạt phụ kiện lấy cảm hứng từ những vật dụng quen thuộc của làng quê Việt Nam như hoa sen, nón lá, rế nồi…

hoa-hau-khanh-van-2
hoa-hau-khanh-van-3

Tinh thần của Khánh Vân mang đến Miss Universe năm nay là quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc sắp xếp trang phục mỗi ngày, stylist chuẩn bị sẵn một cuốn lookbook trang phục.

hoa-hau-khanh-van-10
Dãy xanh Việt Nam là bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những đồi núi xanh ngát vùng cao nguyên Việt Nam và những đường uốn lượn bồng bềnh của mây núi. Đi cùng với bộ trang phục là chiếc túi đan bằng sợi chiếu cối, sản phẩm thủ công mỹ nghệ của làng nghề Việt Nam.

Nói về trang phục dân tộc được đại diện Việt Nam lựa chọn cho cuộc thi, nhà thiết kế Khoa Lỗ cho biết ban đầu “Kén Em” nặng gần 30 kg, nhưng sau khi bàn bạc thống nhất cả êkíp quyết định chỉnh sửa lại phần khung quanh kén để giảm tải sức nặng cho phần vai và cơ tay Khánh Vân.

hoa-hau-khanh-van-7
Hoa hậu Khánh Vân cần tới gần một tiếng để có thể tự lắp ráp hoàn thiện "Kén em"

Khoa Lỗ nhận định: “Lên sân khấu, Vân là quan trọng nhất. Vân thể hiện tốt thì bộ đồ sẽ đẹp, chứ không nhất thiết bộ đồ phải 100% giống bản vẽ.”

Miss Universe lần thứ 69 đã bắt đầu khởi tranh tại Mỹ với sự xuất hiện của hơn 70 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Bằng sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện kỹ lưỡng cùng hỗ trợ và tư vấn từ các chuyên gia, khách mời uy tín trong nghề, Hoa hậu Khánh Vân đang vô cùng sung sức và tự tin để “cháy” hết mình với cuộc thi.

hoa-hau-khanh-van-8
hoa-hau-khanh-van-9
hoa-hau-khanh-van-11
Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân trước ngày vào nhà chung của cuộc thi Miss Universe 2020

Trong những ngày vừa qua, Khánh Vân cũng đã liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của cô trong hành trình di chuyển từ Việt Nam sang Mỹ và thời gian trước khi bước vào nhà chưng vào ngày 6/5 theo giờ Mỹ. 

Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tại Mỹ từ ngày 6-16/5 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách bình chọn thông qua ứng dụng Miss Universe. Cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại vào cuối ngày 15/5 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13-15/05 (theo giờ Mỹ).

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ về quá khứ là nạn nhân bất thành của quấy rối tình dục

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận