Hậu Miss Universe 2020, Khánh Vân và bạn cùng phòng hợp tác thực hiện bộ ảnh "Tôn Vinh Vẻ Đẹp Á Châu"

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 - Miss Universe 2020 khép lại, Hoa hậu Khánh Vân vẫn ở lại trời Tây để thực hiện các dự án cá nhân và tranh thủ thăm thú xứ sở cờ hoa. Bên cạnh những việc đó, mới đây đại diện Việt Nam cũng đã kịp chụp với bạn cùng phòng, Miss Malaysia 1 bộ ảnh kỷ niệm nhằm tôn vinh nét đẹp Á Đông.

Thái An
07:52 04/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi cuộc thi Miss Universe 2020 kết thúc, do tình hình của dịch bệnh trong nước có xu hướng diễn biến phức tạp nên đại diện Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân vẫn đang bị kẹt lại tại đất Mỹ.

Cùng chung cảnh ngộ như trên, bạn cùng phòng của Khánh Vân, Miss Malaysia - Hoa hậu Francisca Luhong James cũng đang tiếp tục ở lại với xứ sở cờ hoa trước khi được bay trở về quê nhà.

30bfa3e2b4a05dfe04b1
Với chiều cao và ngoại hình có nhiều nét tương đồng, Khánh Vân và Miss Malaysia như 1 cặp chị em sinh đôi trong bộ hình "Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu"

Cùng có thêm thời gian rảnh rỗi ở lại trên đất Mỹ, cặp bạn thân của Miss Universe 2020 đã tranh thủ hẹn gặp nhau để chụp chung một bộ ảnh kỷ niệm với những bộ váy đặc biệt của NTK Hà Thanh Huy được Hoa hậu Khánh Vân mang từ quê hương Việt Nam với các họa tiết lấy cảm hứng từ Bưu điện và Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ ảnh nhằm truyền tải thông điệp về vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông với những nét đặc trưng về tính cách, ngoại hình, rực rỡ tỏa sáng giữa đất Mỹ được thực hiện với ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fadil Berisha.

hau-truong-bo-anh-hoa-hau-khanh-van-va-hoa-hau-malaysia-chup-tai-my-27671377
Nhiếp ảnh gia Fadil Berisha là người giúp ghi lại những kỷ niệm đẹp cho Khánh Vân và bạn thân cùng phòng

Fadil Berisha là cái tên đã rất quen thuộc khi từng cộng tác với Miss Universe nhiều năm, cũng chính vì vậy, dưới góc máy của Fadil Berisha, bộ ảnh với chủ đề "Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu” đã được lột tả trọn vẹn ý nghĩa qua nhan sắc của hai nàng hậu. 

8fa81ff508b7e1e9b8a6
635cfc01eb43021d5b52

Người đẹp Francisca Luhong vô cùng hào hứng khi biết được ý nghĩa của bộ trang phục diện lên người là về biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh, nơi Khánh Vân sinh ra và lớn lên. Trong loạt ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh được Khánh Vân tiết lộ với khán giả, cô và người đẹp Malaysia kết hợp với nhau như hai chị em sinh đôi, với chiều cao tương đương cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

9706065b1119f847a108

Bộ ảnh chính thức Tôn Vinh Vẻ Đẹp Á Châu sẽ sớm được công bố với khán giả trong thời gian tới. Hiện, Khánh Vân vẫn tiếp tục với các kế hoạch tại Mỹ trước khi trở về Việt Nam.

Được biết, với tiêu chí quảng bá văn hóa du lịch của Việt Nam đến với thế giới thông qua cuộc thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã giành tới 500 ngày liên tục để chuẩn bị 15 vali váy áo mang sang Mỹ.

Khám phá trọn bộ trang phục và phụ kiện được Hoa hậu Khánh Vân mang sang Mỹ để chuẩn bị cho Miss Universe 2020

Mặc dù chỉ dừng lại ở Top 21 nhưng sự đầu tư kỳ công về mặt trang phục của Hoa hậu Khánh Vân cùng ekip đã hoàn toàn được đáp trả khi đại diện Việt Nam được đặt cho danh hiệu là Miss Fashion của Miss Universe 2020.

Những trang phục của Khánh Vân hoàn toàn làm bật lên những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua những thiết kế ấn tượng như bộ váy hạt lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, bộ áo dài kèm phụ kiện sen vàng hay Kén em nhằm tôn vinh nghề dệt vải tại quê nhà.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-6
Bộ váy được lấy cảm hứng từ rượng bậc thang Việt Nam
trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-7
Thiết kế áo dài cùng phụ kiện hoa sen vàng giúp Khánh Vân ghi điểm trong buổi tiệc tối tại Miss Universe 2020
trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-10
Khánh Vân đã có màn bung kén thần sầu trên sân khấu Miss Universe 2020 với thiết kế Kén Em

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân lần đầu kể chuyện hậu trường mặc thử "Kén Em"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận