Hoa hậu Khánh Vân lần đầu kể chuyện hậu trường mặc thử "Kén Em"

Hoa hậu Khánh Vân và những bộ trang phục tại Miss Universe 2020 trong những ngày vừa qua luôn là chủ đề nóng đối với truyền thông do sự biến hình đa dạng và những ý nghĩa vô cùng Việt Nam trong mỗi thiết kế. Mới đây nhất, chuyện hậu trường sau trang phục dân tộc "Kén em" cũng đã được tiết lộ và khiến khán giả càng hiểu hơn sự tâm huyết của nàng hậu với cuộc thi này.

Thái An
17:18 13/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trải qua nhiều vòng thi, thiết kế "Kén em" của NTK Khoa Lỗ đã xuất sắc trở thành trang phục dân tộc đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới Miss Universe 2020 tại Mỹ.

NTK Khoa Lỗ cho biết: "Kén em là một câu chuyện manh nha trong đầu Khoa từ chuyến du lịch về Làng lụa Tân Châu. Cuộc thi thiết kế diễn ra và Khoa đã không chần chừ thể hiện ý tưởng này, đặc biệt hơn là cho một bộ trang phục dân tộc. Tằm tơ dệt nên một chiếc áo dài".

Toàn bộ tác phẩm áp dụng nghệ thuật đan thắt dây và đính kết thủ công, lại mang tông màu trắng, vì thế, mọi công đoạn đều phải thật tỉ mỉ và kỹ càng.

"Kén em" của Khoa Lỗ có chất liệu nhẹ, bay giúp Khánh Vân có thể tạo hiệu ứng khi bước đi, kết hợp kỹ thuật thắt dây macrame. Khoa Lỗ cho rằng, điểm nhấn của “Kén em” sẽ là Hoa hậu Khánh Vân bởi bộ trang phục dân tộc đẹp không chỉ tôn vinh linh hồn Việt mà còn tôn vinh nét đẹp người Việt.

Mới đây, fanpage Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải 1 đoạn clip hậu trường ghi lại những khâu chuẩn bị với cả máu và nước mắt cho bộ trang phục quan trong của đại diện Việt Nam cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-2

Trong đoạn clip đã tiết lộ việc những hạt pha kê được đích kết trên trang phục thậm chí đã khiến Hoa hậu Khánh Vân chảy máu trong buổi chụp hình. Và  dù bị thương và vô cùng mệt mỏi khi phải mang theo toàn bộ trọng lượng lên tới 30kg của "Kén em" trên người trong nhiều giờ nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn giữ được thần thái xuất sắc để hoàn thành buổi quay chụp cùng ekip.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-1

Ban đầu, "Kén em" được thiết kế để Hoa hậu Khánh Vân đeo trên người trong suốt quá trình trình diễn trang phục, tuy nhiên, thông qua buổi chụp hình cùng ekip, đại diện Việt Nam đã nhận thấy những nhược điểm của thiết kế như quá nặng và khiến cô phải liên tục nâng giữ phần kén để nó không bị trôi xuống dưới làm mất đi phom dáng của thiết kế.

Đồng thời, do phải quá chú tâm tới việc giữ phần kén mà Khánh Vân cũng không thể thoải mái tạo dáng hay kiểm soát tốt biểu hiện khuôn mặt trong khi trình diễn. Do đó, Hoa hậu Khánh Vân đã đề nghị có những chỉnh sửa phù hợp để có thể thể hiện tốt nhất trong phần thi trang phục dân tộc của Miss Universe 2020.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-8
Khánh Vân cùng NTK Khoa Lỗ chỉnh sửa lại "Kén em" trong hậu trường tập 8 Road to Universe

Nàng hậu cho biết, "Kén em" vô cùng nặng và sẽ rất khó cho việc thực hiện catwalk cùng trang phục này, vì vậy, ý tưởng tốt nhất là làm thêm 1 phần khung đỡ cho phần "kén" để "em" Khánh Vân có thể có sự bình tĩnh nhất định và tỏa sáng khi đứng trên sàn diễn.

Trước đó, trong Road to Miss Universe tập 8 nói về hậu trường chuẩn bị cho lộ trình tới Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân cũng tiết lộ, khi bước vào phần trình diễn Trang phục dân tộc, cô sẽ cần 1 tiếng để tự lắp ráp và hoàn thiện "Kén em".

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-9

Được biết, vào 6h00 sáng ngày 13/2 (giờ Việt Nam), phần thi Trang phục dân tộc - National Costume của Miss Universe lần thứ 69 sẽ diễn ra và được trực tiếp lúc 7 sáng Thứ 6 14/05 (giờ Việt Nam) trên kênh YouTube Miss Universe.

Một phần kết quả của phần thi Trang phục dân tộc của các thí sinh tại Miss Universe 2020 cũng sẽ được tính dựa trên số vote trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-10

Những ngày vừa qua, trong các hoạt động trước thêm cuộc thi chính thức của Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân cũng đã liên tục "chặt chém" đối thủ bằng những outfit đẹp từng milimet cùng sự biến tấu đa dạng trong phong cách để phù hợp với từng sự kiện và hoạt động khác nhau.

Đáng chú ý nhất là bộ áo dài cùng phụ kiện sen vàng và bộ váy đính hạt lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang của Việt Nam.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-7
trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-6

Được biết, để chuẩn bị cho Miss Universe 2020, bên cạnh thể lực và các kỹ năng mềm, Hoa hậu Khánh Vân đã dành tới 500 ngày liên tục để chuẩn bị cho các trang phục sẽ mang theo trong 10 ngày ở lại Mỹ để tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Mong cho những nỗ lực của Hoa hậu Khánh Vân cùng ekip sẽ được đền đáp bằng kết quả tốt đẹp trong đêm chung kết Miss Universe vào ngày 17/5 sắp tới và mang vinh quang về cho Việt Nam!

Hoa hậu Khánh Vân hiện đã chính thức bước vào đường đua tới với vương miện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2020. Ngay tại thời điểm này, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đang rất cần sự ủng hộ của khán giả thông qua các lượt "vượt" để có thể nắm chắc tấm vé nằm trong Top 21.

Theo các thông tin chính thức, người hâm mộ và các khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Xem thêm: Cách bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận