Cách bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Hoa hậu Khánh Vân hiện đã chính thức bước vào đường đua tới với vương miện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2020. Ngay tại thời điểm này, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đang rất cần sự ủng hộ của khán giả thông qua các lượt "vượt" để có thể nắm chắc tấm vé nằm trong Top 21. Vậy, làm thế nào để bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020?

Thái An
18:02 10/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Theo các thông tin chính thức, người hâm mộ và các khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

cach-binh-chon-cho-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-1
Khán giả hiện có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của chương trình Miss Universe Official hoặc tải app Miss Universe để mua vote và ủng hộ cho Hoa hậu Khánh Vân

Theo quy định của BTC Miss Universe 2020, mỗi lượt vote cho các thí sinh trên cổng bình chọn đều được tính phí. Người mua có thể lựa chọn các combo vote bao gồm: 22 nghìn đồng/6 lượt vote và cao nhất 2,2 triệu đồng/1000 lượt vote trên cả app và website của Miss Universe. 

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Việc bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại thời điểm hiện tại là vô cùng quan trọng, bởi nó có thể giúp đại diện sắc đẹp của Việt Nam có một suất đặc cách vào thẳng Top 21 của Miss Universe 2020.

Bên cạnh đó, phần thi National Costume (Trang phục Truyền thống) cũng sẽ mở cổng bầu chọn từ ngày 13-15/5 (theo giờ Mỹ).

Sao Việt và khán giả đang liên tục ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân trên nước Mỹ

Hoa hậu Khánh Vân hiện đang nhận được sự ủng hộ vô cùng tích cực từ sao Việt và các khán giả trong nước và quốc tế trên con đường chạm tới vương miện của cuộc thi Miss Universe 2020. 

Sự ủng hộ không chỉ được thể hiện thông qua các tương tác trên mạng xã hội, dưới các trạng thái cập nhật tình hình của người đẹp nơi đất khách, mà còn được thể hiện qua lượt vote khủng trên cổng bình chọn của cuộc thi Miss Universe 2020 mặc dù đây là hoạt động có tính phí.

cach-binh-chon-cho-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-6

Đáng chú ý nhất là trong dịp Miss Universe 2020 nhân đôi số vote trên cổng bình chọn, Hoa hậu H 'Hen Niê đã kịp thời "chốt đơn" 10.000 vote, tương đơn với giá tiền 22 triệu đồng để ủng hộ người em đang mang "mang chuông đi đánh nước người".

Siêu mẫu Minh Tú trong dịp "siêu sale" của Miss Universe 2020 cũng kịp gửi 1.000 vote tới Hoa hậu Khánh Vân để giúp làm tăng thêm cơ hội làm nên kỳ tích của đàn em ở cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Ngoài ra, nhiều người đẹp khác như: Lê Thuý, Kim Duyên,... cũng nhiệt tình mua vote và kêu gọi khán giả bình chọn cho người đẹp sinh năm 1995 làm nên chuyện tại Miss Universe 2020.

Hoa hậu Khánh Vân là nhân tố được đánh giá cao trong cuộc thi Miss Universe 2020

Mặc dù mới chỉ chính thức bước vào cuộc thi 3 ngày nhưng hiện tại, đại diện nhan sắc của Việt Nam tại Miss Universe 2020 đang được nhiều chuyên trang sắc đẹp trên thế giới đánh giá sẽ làm nên kỳ tích trong mùa này.

Cụ thể, mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra bảng xếp hạng các thí sinh cho cuộc thi Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 đang chuẩn bị diễn ra tại Mỹ. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được dự đoán sẽ ở vị trí dẫn đầu, vượt qua 21 người đẹp khác. 

cach-binh-chon-cho-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-2
Sash Factor dự đoán Hoa hậu Khánh Vân sẽ làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2020

Chia sẻ về nhận định này, Sash Factor cho biết, họ rất ấn tượng với sự khiêm tốn, trái tim nhân hậu và những câu chuyện cảm hứng về tổ chức OBV của Hoa hậu Khánh Vân. Việc nàng hậu Việt Nam dám vượt qua quá khứ của bản thân để đứng lên bảo vệ cho những trẻ em gái và phụ nữ là nạn nhân của nạn xâm hại tình dục là điều đáng ngưỡng mộ và vô cùng truyền cảm hứng cho các hoạt động tốt đẹp hướng tới phụ nữ và trẻ em gái trên thế giới.

Sash Factor cũng đánh giá rất cao hành động quỳ chân xuống chụp ảnh cùng người khuyết tật của Khánh Vân. "Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng chưa? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô ấy không ngần ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ bị xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động của cô ấy xuất phát từ trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay".

cach-binh-chon-cho-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-4

Trước đó, vào ngày 9/5, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng xếp hạng thứ hạng thí sinh hot nhất, dự đoán vị trí của các người đẹp cho cuộc thi Miss Universe chuẩn bị diễn ra tại Mỹ. Thứ tự các thí sinh đã có một thay đổi so với ban đầu và đáng chú ý nhất vẫn là Nguyễn Trần Khánh Vân của Việt Nam. 

Khánh Vân đã nhảy vọt từ vị trí số 21 lên 12, tăng 9 bậc so với bảng xếp hạng ngày 3/5. 5 gương mặt được đánh giá cao là đại diện của Ấn Độ, Mexico, Peru, Puerto Rico và Romania. Top 15 có người đẹp còn có các đại diện từ Philippines, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Australia, Peru, Việt Nam, Pháp, Nepal, Costa Rica.

cach-binh-chon-cho-hoa-hau-khanh-van-tai-miss-universe-2020-5
Hoa hậu Khánh Vân cũng nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ chuyên trang sắc đẹp Missosology

Việc Khánh Vân tăng 9 bậc chỉ sau vài ngày ngắn ngủi là một dấu hiệu đáng mừng trong hành trình thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế của đại diện Việt Nam. Bảng xếp hạng này cũng là một cách đánh giá chân thực nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Khánh Vân.

Hiện tại, Khánh Vân đang nhận được vô số những lời khen ngợi từ người hâm mộ. Và để đáp lại sự chờ mong của khán giả nước nhà, Khánh Vân liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình tại "nhà chung" cũng như các hoạt động trước đêm chung kết.

Được biết, Chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra vào ngày 17/5 (Theo giờ Việt nam) tại Seminole Hard Rock Hotel & Casino ở Hollywood, Florida, Mỹ.

Xem thêm: H'Hen Niê và Minh Tú chi hàng chục triệu đồng mua vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận