Sát giờ bán kết, Hoa hậu Khánh Vân được Missosology dự đoán lọt Top 10 Miss Universe 2020

Sau hơn 1 tuần đánh giá và nhìn nhận năng lực của các thí sinh trong mùa Miss Universe 2020, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra những dự đoán mới nhất về thứ hạng cả các đại diện nhan sắc đến với cuộc thi. Theo đó, hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam đang được dự đoán sẽ lọt Top 10 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 đang diễn ra tại Mỹ.

Thái An
13:57 14/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kể từ khi Hoa hậu Khánh Vân bắt đầu bước vào cuộc thi Miss Universe 2020, khán giả, người hâm mộ tại Việt Nam đã liên tục bình chọn cho đại diện Việt Nam bằng cách vote tại app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran. để thí sinh của quốc gia được chắc suất lọt vào Top 21.

Và mới đây, hy vọng để đại diện Việt Nam có cơ hội tiến xa hơn nữa trong cuộc thi Miss Universe 2020 đã được củng cố mạnh mẽ khi chuyên trang sắc đẹp Missosology tung ra xếp bảng xếp hạng mới nhất dự đoán thứ hạng của các thí sinh tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh năm nay.

Cụ thể, sau phần thi Trang phục dân tộc, Missosology đã có những thay đổi về thứ tự trong bảng xếp hạng dự đoán về thành tích của các thí sinh tại Miss Universe 2020 và Hoa hậu Khánh Vân - đại diện nhan sắc của Việt Nam trong Hot - Picks thứ 6 đã đưa Khánh Vân an toàn vào Top 10 chung cuộc. 

hoa-hau-khanh-van-duoc-missosology-du-doan-lot-top-10-mu-2020-1
BXH mới nhất được Missosology công bố sau phần thi Trang phục dân tộc của Miss Universe 2020

Trước đó, trong bảng xếp hạng ngày 9/5, Missosology cũng dự đoán đại diện Việt Nam cán đích ở vị trí Top 12.

Hiện đây mới chỉ là những dự đoán sớm cho Miss Universe 2020, những vòng thi quan trọng bao gồm Bán kết và Chung kết vào ngày 15 và 17 sắp tới sẽ xuất hiện nhiều yếu tố khác để các thí sinh năm nay được xoay chuyển tình thế và giành về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

hoa-hau-khanh-van-duoc-missosology-du-doan-lot-top-10-mu-2020-1-2
Bảo Hoàng là nhân vật đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong suốt hành trình chinh phục Miss Universe 2020

Nhận định về lợi thế của Hoa hậu Khánh Vân khi mang chuông đi đánh xứ người, anh Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc Công ty Hoàn Vũ Sài Gòn - đơn vị giữ bản quyền Miss Universe cho biết, Miss Universe là cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, mỗi năm thu hút từ 80 - 90 quốc gia tham dự, chất lượng thí sinh cao. Nhưng tiêu chí họ muốn lựa chọn người chiến thắng trở thành đại sứ - phát ngôn của tổ chức, sẵn sàng làm việc, bên cạnh nhan sắc, trình diễn.

Và xét từ yếu tố này, Khánh Vân toát ra một năng lượng tích cực khiến người khác muốn đồng hành. Sức lan tỏa ấy được bạn thể hiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và chinh phục được ban giám khảo. 

"Đến với Miss Universe, tôi cảm nhận Khánh Vân là đại diện hội đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Cả ekip toàn tâm toàn lực để thực hiện mục tiêu hai tiếng Việt Nam được gọi tên nhiều nhất có thể", Bảo Hoàng nhận định. 

Tạm gác những lo lắng cho chặng đường tiếp theo, hiện tại Hoa hậu Khánh Vân đang khiến khán giả Việt vô cùng tự hào bởi màn bung kén thần sầu trên sân khấu Trang phục dân tộc diễn ra vào sáng hôm nay 14/5.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-2

Sau màn trình diễn đầy bùng nổ của đại diện Việt Nam với thần thái cuốn hút và cách xử lý chuyên nghiệp và tinh tế truyền thông trong nước và quốc tế đã không tiếc những lời khen có cánh cho Hoa hậu Khánh Vân và NTK Khoa Lỗ.

hoa-hau-khanh-van-duoc-missosology-du-doan-lot-top-10-mu-2020-2

Trước đó, trong buổi tiệc tối trong chuỗi các sự kiện thuộc khuôn khổ Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân cũng đã nhận được mưa lời khen với trang phục áo dài cùng phụ kiện chế tác sen vàng.

Hoa hậu Khánh Vân hiện đang trong giai đoạn nước rút trên đường đua tới với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2020. Ngay tại thời điểm này, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đang rất cần sự ủng hộ của khán giả thông qua các lượt "vượt" để có thể nắm chắc tấm vé nằm trong Top 21.

Theo các thông tin chính thức, người hâm mộ và các khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Xem thêm: Chiêm ngưỡng màn "bung kén" thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận