Những lý do 'Girl From Nowhere 2' làm mọt phim phát cuồng trong suốt thời gian qua

Sự trở lại của "Girl From Nowhere 2" (Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2) sau thời gian dài háo hức chờ đợi đã khiến cộng đồng mọt phim khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam không ngừng xôn xao. Sức hút của phần mới quả không phải dạng vừa khi ngay lập tức trở thành cái tựa phim hot nhất được quan tâm và chia sẻ liên tục trên MXH sau khi phát hành trên Netflix.

Thái An
07:56 20/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự trưởng thành trong lối diễn của dàn diễn viên cũ từ phần 1 là điểm cộng to đùng khiến 'Girl From Nowhere 2' trở thành bộ phim ăn khách nhất trong thời gian này

Là phần tiếp theo của series kinh dị học đường nổi tiếng cùng tên năm 2018, sau hơn 3 năm vắng bóng, Girl From Nowhere 2 đã có màn tái xuất hoành tráng và đáng mong đợi. Chuyện phim tiếp tục khai thác 8 thực trạng nhức nhối của xã hội với 8 tập phim thông qua hành trình "chuyển trường" xuyên suốt của nữ sinh bí ẩn Nanno

Bên cạnh nội dung phim diễn xuất lôi cuốn và xuất thần của dàn diễn viên trong phần 2 cũng khiến Girl From Nowhere 2 khiến khán giả trông ngóng từng ngày để biết được những diễn biến mới nhất của câu chuyện.

Lý giải vì sao Girl From Nowhere 2 khiến dân tình điên đảo suốt thời gian qua

Tiếp tục là diễn viên được đạo diễn lựa chọn để gửi gắm nhân vật Nanno, Kitty Chicha Amatayakul đã thể hiện vô cùng tốt vai trò của hình tượng "cái thiện". Trong lần trở lại này, nhân vật Nanno đã có thêm phần tích cực trong suy nghĩ lẫn cách xử lý các vấn nạn học đường mà cô tiếp cận theo hướng ngày càng "thấu tình, đạt lý" và có tình người hơn so với sự lạnh lùng, tàn khốc ở phần Girl From Nowhere 1 đã khiến khán giả hoàn toàn cảm nhận được vẻ đẹp của cái thiện chân chính.

'Girl From Nowhere 2' có gì mà khiến mọt phim xôn xao khắp MXH?
Nanno được nhận định như vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Kitty

Bên cạnh đó, so với phần 1, lối diễn xuất của Kitty đã trưởng thành hơn thấy rõ và tiếp tục khiến người xem liên tục bị thu hút, phấn khích theo tùng câu chuyện trong mạch phim. Cách truyền tải diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật Nanno vô cùng khéo léo đã gây thiện cảm cho khán giả khi theo dõi bộ phim.

Những nút thắt phi logic nhưng dễ dàng đẩy cảm xúc của khán giả lên tới cao trào khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình của 'Girl From Nowhere 2'

Ngay từ tập 1, Girl From Nowhere 2 đã gây phản ứng trái chiều khi có nhiều cách lý giải tình huống, xử lý vấn đề phi logic, thậm chí là vô lý đến không chịu nổi so với cách làm từng được đánh giá tốt ở phần phim trước.

Cụ thể, ngay từ phần mở đầu, bộ phim đã khiến người xem ngã ngửa với câu chuyện thác loạn tuổi mới lớn và mang thai ở tuổi vị thành niên. Nanai (James Teeradon) là hot boy vạn người mê ở và cũng vì thế mà chàng cũng là cha của hàng loạt cái thai ở trường.

'Girl From Nowhere 2' có gì mà khiến mọt phim xôn xao khắp MXH?

Thế nhưng sau khi "mây mưa" với bạn gái mới thì anh chàng bỗng dưng... dính bầu, tiếp sau đó là những ngày tháng anh đau khổ và hành hạ bản thân để tìm cách bỏ cái thai. Việc biên kịch sử dụng chi tiết "hoán đổi" này không chỉ lên án hành vi rũ bỏ trách nhiệm sau "cuộc chơi" của phái nam mà có lẽ còn muốn họ thử cảm nhận nỗi đau và thiệt thòi của người phụ nữ khi đứng trước định kiến xã hội.

'Girl From Nowhere 2' có gì mà khiến mọt phim xôn xao khắp MXH?
Mặc dù có nhiều tình tiết "hư cấu" nhưng khán giả vẫn không ngần ngại "vote up" cho phần 2 của "Girl From Nowhere"

Không chỉ vậy, nhiều tình tiết còn bị đánh giá là làm lố và xa rời thực tế nhưng phần đông khán giả vẫn ủng hộ vì bộ phim vốn đã chẳng gắn liền thực tế ngay từ những phần đầu tiên. Thậm chí, số đông khác còn cho rằng những tình tiết xử lý mạnh bạo, kinh dị và có phần hư cấu đối với những tội ác đang hiện hữu trong xã hội mới là điều khiến Girl From Nowhere 2 trở nên hút người xem như vậy.

Sự xuất hiện hoàn toàn mới mẻ của nhân vật phản diện đối đầu trực tiếp với Nanno trong 'Girl From Nowhere 2'

Điểm chính khiến người xem phải bàn tán sôi nổi chính là sự xuất hiện của nhân vật mới mang tên Yuri  do Nink Chanya McClory thủ vai.

Trong Girl From Nowhere 2, không để Nanno một mình chiếm sóng đi xử lý cái ác, đội ngũ sản xuất đã bổ sung tuyến nhân vật đối đầu và đại diện lớn nhất là Yuri để tạo nên sự so sánh giữa việc răn đe hay trừng trị sẽ khiến con người dừng chuyện xấu xa họ đang làm lại.

'Girl From Nowhere 2' có gì mà khiến mọt phim xôn xao khắp MXH?

Chỉ sau những diễn biến đầu tiên của Girl From Nowhere 2, nhân vật Yuri ngay lập tức trở thành tâm điểm của chỉ trích, khiến người xem vô cùng ức chế vì cách xử lý tệ hại, không còn mang tính răn đe, giáo dục mà chỉ là kẻ phản diện trừng trị một kẻ phản diện khác bằng cách ép kẻ đó tìm tới cái chết.

Yuri sẵn sàng làm nạn nhân của vụ hiếp dâm chỉ để lấy lòng hội nhà giàu, cô tự cho mình quyền phán quyết mạng sống người khác và buộc họ phải chết bất kể đúng sai, kể cả Nanno cũng không ít lần kề cận cửa tử vì những chiêu trò ranh ma của Yuri.

Sự xuất hiện của cô nữ sinh quái dị này như hiện thân của kẻ bảo vệ cái ác, chống lại công lý và cũng là tiền đề để khán giả hy vọng vào màn đấu đá của hai cô nữ sinh này ở mùa tiếp theo.

'Girl From Nowhere 2' có gì mà khiến mọt phim xôn xao khắp MXH?
Yuri là nhân tố đầy mới mẻ khiến khán giả càng thêm yêu thích 'Girl From Nowhere 2'

Điều này vừa mới lạ, vừa khiến người xem có cơ hội so sánh cách mà chúng ta đối mặt với tội ác học đường và những kẻ thủ ác đang còn trong độ tuổi vị thành niên. Sự mâu thuẫn này sẽ là một điểm nhấn mang tính giáo dục và nhân văn khi bộ phim tiếp cận đến đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Girl From Nowhere 2 dù còn nhiều khuyết điểm gây tranh cãi nhưng vẫn liên tục lọt top tìm kiếm, được cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi trong thời gian qua chứng tỏ bộ phim một lần nữa tạo nên thành công lớn và gây được tiếng vang. Dù nặng hình ảnh kinh dị, máu me và cũng ghê rợn hơn nhưng phần 2 cũng được tô điểm không ít ý nghĩa và bài học nhân văn cho người xem khi theo dõi bộ phim.

Girl From Nowhere 2 trở lại trong sự chờ mong chờ nhiệt tình sau phần 1 vô cùng thành công. Với nội dung mang tính giáo dục mạnh mẽ và bóc trần các góc khuất của những tội phạm học đường hiện nay, Girl From Nowhere 2 đã và đang nhận về nhiều luồng dư luận trái chiều từ cộng đồng những người mê phim.

Bộ phim sau khi ra mắt đã vượt mặt Vincenzo, nắm giữ vị trí Top 1 liên tục trong những ngày qua trên Netflix Vietnam.

Xem thêm: Yuri của "Girl From Nowhere": Nữ hiệp sĩ chống bệnh ung thư từ phim ảnh tới đời thật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận