Vincenzo sẽ có phần 2?

Trong một bài phỏng vấn gần đây với truyền thông, sư thầy Jeokha (Ri Woojin) đã có những chia sẻ về việc đạo diễn Vincenzo sẽ làm tiếp phần 2 với dàn diễn viên như cũ. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Vincenzo 1 không khỏi vui mừng và tò mò về phần phiem sắp tới.

Thái An
07:53 13/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đầu tháng 5 vừa qua, Vincenzo đã chính thức lên sóng tập 20 và chính thức khép lại 2 tháng khuấy đảo màn ảnh nhỏ tại cả Hàn Quốc và thị trường quốc tế.

Vincenzo có một cái kết mở với tập cuối tràn đầy không khí tăm tối và nhiều cảnh máu me khi Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) kết thúc mối hận thù với phe phản diện bao gồm tên cầm đầu Jang Joon Woo (Ok Taecyeon) và luật sư Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) theo phong cách mafia. Mặc dù là cảnh có thù tất báo, tuy nhiên, sự ra đi của Jang Han Seo trong vòng tay của Vincenzo Cassano cũng đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Vincenzo-se-co-phan-3

Đặc biệt, trải qua tất cả sóng gió, Vincenzo Cassano và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cũng có kết thúc đẹp. Cặp đôi gặp lại trong một sự kiện triễn lãm Hàn Quốc - Ý. Tại đây, sau khi thổ lộ tấm lòng của mình, Vincenzo Cassano và Hong Cha Young trao nhau nụ hôn say đắm và ngọt ngào. Cảnh phim lãng mạn của hai nhân vật chính trong tập cuối Vincenzo làm khán giả thích thú và hào hứng

Vincenzo-se-co-phan-4

Gần đây, trong một bài phỏng vấn với tờ YTN Star Hàn Quốc, Song Joong Ki khi được hỏi về khả năng sẽ có Vincenzo 2 đã cho biết: “Hiện vẫn chưa có bất cứ cuộc thảo luận nào liên quan đến phần tiếp theo. Tôi thực sự biết ơn khi nhiều khán giả muốn bộ phim có thêm mùa hai nhưng có vẻ sẽ không có bất cứ cuộc thảo luận nào trong tương lai về vấn đề này”.

Vincenzo-se-co-phan-2-1

Khác với nhận định của Song Joong Ki, nam diễn viên Lee Woo-jin, người đóng vai nhà sư JeokHa của Nan Yaksa mới đây lại có những úp mở khiến người hâm mộ KDrama này có thêm động lực "hóng" sự trở lại của Vincenzo 2.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với Naver, Lee Woo-jin đã nửa đùa nửa thật chia sẻ: “Vì tất cả các diễn viên đều rất thân thiết nên đạo diễn nói muốn làm phần 2 với dàn diễn viên như cũ. Tôi cũng muốn kết hợp với các thành viên Gia đình Geumga một lần nữa".

Vincenzo-se-co-phan-2-4

Hiện chưa có thêm bất cứ thông tin chính thức nào về Vincenzo 2, tuy nhiên, đạo diễn đã cho phim 1 cái kết mở nên khán giả hoàn toàn có thể mong chờ tin vui sẽ tới vào một tương lai không xa nào đó. 

Được biết, tập cuối Vincenzo lên sóng hôm 2/5 vừa qua đã đạt rating (lượng người xem trung bình) ở mức 14,6% và có khi đạt đỉnh 16,2%. Đây là tỷ suất khán giả cao nhất mà phim có được kể từ khi chiếu đến nay. Ngoài ra, Vincenzo còn trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ sáu trong lịch sử đài tvN, chỉ đứng sau Hạ cánh nơi anh, Goblin Yêu tinh, Lời hồi đáp 1988, Quý ngài anh dương và Chàng hậu.

Theo Allkpop, cái kết của Vincenzo đã quá mỹ mãn. Toàn bộ ê-kíp từ biên kịch đến nhà sản xuất và nhân viên cùng các diễn viên đã cùng nhau tạo nên một tác phẩm chất lượng lẫn khó quên. Diễn xuất của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Ok Taecyeon, Kwak Dong Yeon đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Xem thêm: Lịch ra rạp của "Venom: Let There Be Carnage"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận