Lịch ra rạp của "Venom: Let There Be Carnage"

Sau những thành công rực rỡ của Venom phần đầu, Sony mới đây đã bất ngờ đăng tải trailer "Venom: Let There Be Carnage" (Venom: Đối mặt tử thù) nhá hàng nhân vật phản diện chính trong phần mới và hẹn khán giả ra rạp vào cuối tháng 9 năm nay.

Thái An
17:24 11/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2018, Sony bất ngờ cho ra mắt bom tấn Venom, mở đầu cho vũ trụ điện ảnh riêng về các nhân vật Marvel do hãng nắm bản quyền. Bộ phim sau đó đã thành công vượt mong đợi và mang về cho hãng hơn 850 triệu USD trong khi chỉ phải bỏ ra 100 triệu USD cho chi phí sản xuất.

Đặc biệt, Venom khi ấy cũng là tác phẩm hiếm hoi xoay quanh một phản diện nhưng được fan hết mực yêu mến. Nắm bắt cơ hội này, Sony mới đây đã tiếp tục tung ra thông báo về sự trở lại của Venom trong phần tiếp theo có tên Venom: Let There Be Carnage (Venom: Đối Mặt Tử Thù) sẽ được chiếu tại rạp vào ngày 24/9/2021 trên toàn Việt Nam.

lich-chieu-venom-doi-mat-tu-thu-tai-rap-viet-nam-8

Trailer của Venom: Let There Be Carnage cũng tiết lộ phần phim mới sẽ là sự đối đầu của Venom và kẻ thù không đội trời chung Carnage.

Venom: Let There Be Carnage là sự tiếp nối ngay sau kết thúc của phần 1. Lúc này, Eddie Brock (Tom Hardy) và Venom đã trở thành "bạn thân". Chàng phóng viên cũng đã khiến con ký sinh trùng ngoài hành tinh từ bỏ "sở thích" ăn thịt người. Thế nhưng, cả hai lại phải đối mặt với một kẻ thù mới, đó chính là tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson).

Vốn được sinh ra trong nhà tù tâm thần Ravencroft, gã bộc lộ rõ bản tính bạo lực và điên loạn ngay từ bé. Kasady giết chết bà ngoại, lên kế hoạch sát hại mẹ ruột. Cuối cùng, hắn bị tống vào trại mồ côi và bắt đầu cơn cuồng sát.

lich-chieu-venom-doi-mat-tu-thu-tai-rap-viet-nam-1

Tay sát nhân cuối cùng bị bắt về giam vào nhà tù trên Đảo Ryker. Lần chạm mặt ngắn ngủi của Kasady và Eddie đã khiến gã vô tình dính phải "đứa con" của Venom. Symbiote này kết hợp với gã tạo thành Carnage. Nguồn sức mạnh bất ngờ bộc phát khi Kasady đang bị thi hành án tử hình.

Mối liên kết giữa Carnage và Kasady mạnh hơn mối liên kết giữa Brock và Venom. Cả hai gần như đã hợp vào làm một. Kết quả là con quái vật tàn ác, mạnh mẽ và nguy hiểm hơn nhiều so với Venom. Khi Carnage trốn thoát, nó bắt đầu quá trình tàn sát khắp nơi khiến cả tính mạng của người dân Chicago lẫn Venom bị đe dọa.

lich-chieu-venom-doi-mat-tu-thu-tai-rap-viet-nam-3

Được biết, so với Riot (Riz Ahmed), Carnage là một kẻ thù đáng sợ hơn hẳn khi chỉ biết có cuồng sát mà không có lý tưởng nhất định. Do đó, Venom: Let There Be Carnage hứa hẹn sẽ còn rùng rợn và bạo lực hơn cả phần phim trước đó. Khán giả cũng có thể hoàn toàn mong chờ vào những cảnh chiến đấu mãn nhãn và hoành tráng giữa 2 kè thù không đội trời chung trong phần Venom: Đối mặt tử thù sẽ phát hành vào cuối tháng 9 năm nay.

lich-chieu-venom-doi-mat-tu-thu-tai-rap-viet-nam-5

Được biết, Venom: Let There Be Carnage có dàn diễn viên thực lực vô cùng ấn tượng. Ngoài sự trở lại của các diễn viên quen thuộc từ phần trước bao gồm: Tom Hardy, Michelle Williams và Reid Scott, phần phim mới còn có sự xuất hiện của Woody Harrelson trong vai phản diện chính Carnage và Naomie Harris với vai Shriek hứa hẹn sẽ cho khán giả những câu chuyện có chiều sâu bên cạnh những cuộc đối đầu với kỹ xảo và âm thanh đỉnh cao từ nhà sản xuất.

Xem thêm: Đen Vâu bất ngờ tung teaser MV Trốn Tìm, hé lộ việc kết hợp với nhân vật bí ẩn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận